Da bật tông trông thấy chỉ sau vài ngày nhờ nghệ


Thứ 3, 29/05/2018 | 04:09


Dưỡng trắng da mặt bằng nghệ không còn là điều xa lạ với nhiều chị em. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm nghệ như thế nào, và dưỡng ra sao để da bật tông trông thấy.

Dưỡng trắng da mặt bằng nghệ không còn là điều xa lạ với nhiều chị em. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm nghệ như thế nào, và dưỡng ra sao để da bật tông trông thấy. Nếu bạn muốn cải thiện làn da của mình thì đừng bỏ lỡ bài viết hữu ích sau đây.

Dưỡng trắng da mặt từ nghệ, mật ong và bột mì

Nếu bạn đang muốn chăm chút lại nhan sắc cho một buổi gặp mặt hay một sự kiện quan trọng nào đó, hãy áp dụng ngay cách cực đơn giản này, chỉ sau gần 1 tuần là bạn đã cảm thấy da mặt mình trắng mịn một cách nhanh chóng mà lại rất an toàn tuyệt đối.

Da trắng mịn nhanh chóng chỉ sau 1 tuần nhờ loại mặt nạ này

Sử dụng 1 thìa bột nghệ, 1 thìa mật ong, ½ thìa bột mì, sau đó trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau cho đến khi hỗn hợp sánh mịn. Đắp trực tiếp hỗn hợp này lên mặt, thư giãn trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Đắp mặt nạ bằng nghệ tươi, sữa chua và mật ong

Bạn giã nhuyễn 1 củ nghệ tươi rồi trộn với 3 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong và dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng, cho các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng da, nằm thư giãn trong khoảng 25 – 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm.

Đắp mặt nạ với nghệ và trứng gà

Bạn sử dụng 3 thìa tinh bột nghệ hoặc 3 thìa nước nghệ tươi trộn đều với lòng đỏ 1 quả trứng gà thành hồn hợp, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt từ lớp này đến lớp khác cho đến hết rồi nằm thư giãn trong khoảng 25 – 30 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện 3 lần/1 tuần.

Khi kết hợp bột nghệ và trứng gà mặt nạ này còn có tác dụng trị mụn

Mặc dù các công thức tự nhiên trên có chi phí thấp, nhưng để đẩy nhanh hiệu quả qua mỗi lần thực hiện, bạn nên kết hợp thêm với Kem dưỡng nghệ của thương hiệu Làm Đẹp Cung Đình trước khi đi ngủ để da thêm căng sáng và trắng mịn hơn nữa.  

Kem dưỡng nghệ an toàn, hiệu quả nhanh chóng

Kem dưỡng nghệ Cung Đình có thành phần chính là nghệ - là một loại thảo mộc được coi là cứu tinh cho sắc đẹp của chị em phụ nữ. Ngoài ra còn có các thành phần thảo mộc khác như dầu cám gạo, dầu oliu, sáp ong, hạnh nhân được nghiên cứu phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam.

Chi tiết sản phẩm xem tại: Website: http://lamdepcungdinh.com/

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-bat-tong-trong-thay-chi-sau-vai-ngay-nho-nghe-a231113.html