+Aa-
    Zalo

    Để nàng hài lòng trong “chuyện ấy”

    ĐS&PL Những việc đơn giản sau sẽ giúp các quý ông tự tin bước vào cuộc “yêu” và làm bạn đời của mình hài lòng.

    Không cần sử dụng những liệu pháp đặc biệt mới có thể khiến nàng “phát điên” trong cuộc sống chăn gối. Những việc đơn giản sau sẽ giúp các quý ông tự tin bước vào cuộc “yêu” và làm bạn đời của mình hài lòng.

    1. Đừng ích kỷ

    Trong từng cử chỉ, bạn nên quan tâm tới sự hài lòng, thỏa mãn của nàng, đừng đòi hỏi nàng phải “thưởng” ngay cho bạn tại trận. Chắc chắn không ai muốn sự cố gắng chỉ tới từ một phía, nhưng hãy tặng nàng một đêm trọn vẹn chỉ bởi bạn muốn nàng thực sự thỏa mãn. Nàng sẽ thấy mình đặc biệt và hiểu bạn muốn nàng được hạnh phúc. Một lúc khác, nàng sẽ đáp lại bạn bằng một đêm “tới bến”.

    2. Đừng do dự

    Phụ nữ luôn thích được khen ngợi. Vì vậy nếu nàng trông thật gợi cảm, hãy khen nàng. Những lời khen của bạn sẽ kích thích để nàng nhanh chóng đạt được trạng thái hưng phấn. Bạn có thể thể hiện sự ngưỡng mộ đối với vẻ đẹp của nàng mà không cần nói lời nào. Một nụ hôn mãnh liệt bất ngờ sẽ khiến mọi thứ được bắt đầu.

    3. Lên lịch

    Sự ngẫu hứng rất cần thiết trong tình dục nhưng đặt lịch trước cũng rất quan trọng. Thi thoảng, hai bạn hãy gác mọi thứ sang một bên để cùng nhau say đắm trong cuộc yêu và bỏ lại những lo toan bên ngoài phòng ngủ. Nó sẽ giúp hai bạn có những phút giây hạnh phúc vô bờ và thêm thân mật, gắn bó với nhau. Bạn chỉ cần nói trước cho nàng biết rằng bạn muốn được ở bên nàng trên chiếc giường ấm áp.
    4. Đừng gây áp lực

    Bạn phải phân biệt sự khác nhau giữa việc hỏi nàng có muốn thử điều gì mới lạ và việc gây áp lực để nàng buộc phải làm những điều bạn muốn. Đẩy lùi những giới hạn của cả hai trong chuyện “yêu” là rất thú vị và đáng để thử, nhưng bạn phải nhận ra khi nào thì nên dừng lại. Buộc nàng làm điều nàng không thích sẽ giết chết sự hưng phấn của nàng.

    5. Thuộc lòng bài học cơ bản

    Trước khi bạn thử một tư thế, kỹ thuật hay không gian mới, hãy nắm vững nguyên tắc cơ bản. Đừng nghĩ mình chắc chắn sẽ thành công. Hãy tìm hiểu xem điều gì có tác dụng với phụ nữ nói chung rồi thử áp dụng với nàng. Cách tốt nhất để biết sự cố gắng của bạn có thành công không là hỏi nàng cảm thấy thế nào.

    6. Giảm tốc độ

    Thường phụ nữ thích bạn “yêu” từ từ và chậm rãi. Bạn hãy dành thời gian để nàng có được cảm giác hưng phấn. Hãy để nàng đạt được cực khoái với nhịp điệu riêng của nàng. Hãy kết hợp với dầu bôi trơn để kéo dài cuộc yêu hơn. Giúp bạn và người ấy hòa quyện vào nhau, xóa tan mọi khoảng cách, kết nối lại gần nhau hơn.
    7. Trò chuyện

    Trò chuyện là điều rất quan trọng trong cuộc “yêu”. Hãy hỏi nàng muốn gì, cảm thấy thế nào và làm thế nào để bạn có thể khiến nàng hài lòng. Bắt đầu khởi động bằng cách nói chuyện về chuyện ấy có thể là điều tuyệt vời để kích thích nàng.

    8. Tìm sự trợ giúp

    Ảnh minh họa

    Theo nghiên cứu, dầu bôi trơn và tinh dầu mátxa giúp 90% cặp đôi trong cuộc “yêu” cảm thấy hạnh phúc hơn. Dùng tinh dầu bôi trơn LiYoni khiến cơ thể nàng ấm nóng và cuộc “giao ban” thêm mãnh liệt. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng nhen lên ngọn lửa yêu đương trong nàng.

    Mời tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.

    GPQC: 000312/17/CBMP-HCM 

    Thông tin sản phẩm:

    Dầu bôi trơn massage LIYONI

    Nhà phân phối chính thức: Chi Nhánh Công Ty CP Dược Phú Thọ Tại Hà Nội
    Địa chỉ: 4A1 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 024.3971.7811 - 0915.55.44.88
    Website: www.tadalafil.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DauboitronmassageLiYoni

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nang-hai-long-trong-chuyen-ay-a219281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.