Đông Nam Dược Hoàng Anh - Thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe của người Việt


Thứ 2, 12/03/2018 | 01:35


Người Việt từ thưở sơ khai đã biết dùng những cây cỏ xung quanh mình làm thuốc chống lại bệnh tật, bảo vệ cuộc sống.

Người Việt từ thưở sơ khai đã biết dùng những cây cỏ xung quanh mình làm thuốc chống lại bệnh tật, bảo vệ cuộc sống. Từ đó, hàng trăm, hàng nghìn bài thuốc đã được lưu truyền qua nhiều thế hệ bằng cách ghi chép, truyền khẩu, được lưu giữ và phát triển từ thế hệ này sang thế hệ khác trong chính những gia tộc làm nghề thuốc.

Trong đó phải kể đến các sản phẩm Đông Nam Dược của Công Ty TNHH Đông Nam Dược Hoàng Anh, đã kế thừa và phát triển tinh hoa y học cổ truyền, kết hợp công nghệ bào chế tiên tiến, tạo ra những sản phẩm thuốc đông nam dược hiệu quả, tiện dụng là hướng phát triển có ý nghĩa chiến lược. Đóng góp vào thành tựu của công cuộc hiện đại hóa y học cổ truyền đó, có sự góp mặt của Viêm âm tán Hoàng Cung, Dương Lực Hoàn, An Trĩ nhuận tràng hoàn, Trà thảo dược tăng cân - giảm cân…

Từ nền tảng đông y gia truyền…

Các sản phẩm của công ty TNHH Đông Nam Dược Hoàng Anh vốn dựa trên cơ sở là các bài thuốc gia truyền. Lương y Hoàng Mạnh Hùng chia sẻ: “Có làm nghề y, tiếp xúc với bệnh nhân mới thấu hiểu được nỗi khổ của bệnh tật. Vì vậy tôi luôn mong muốn trở thành một lương y thật giỏi, giúp đỡ được nhiều người khỏi bệnh hơn, và quan trọng là tiếp nối truyền thống cha ông, gìn giữ những bài thuốc gia truyền quý báu không bị mai một.” Vốn say mê với nghề thuốc, lương y Hoàng Mạnh Hùng còn đi học tập thêm ở Hội Đông Y Hà Nam và Trung cấp y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội. Bên cạnh đó, lương y Hoàng Mạnh Hùng còn tham gia giao lưu với các lương y ở hội động y của tỉnh và thành phố.

Các sản phẩm đông nam dược của công ty TNHH Đông Nam Dược Hoàng Anh

… Đến sự ra lò các sản phẩm nam dược

Trên cơ sở đó, đến năm 2016, công ty TNHH Đông Nam Dược Hoàng Anh chính thức được thành lập, với lĩnh vực chính là sản xuất và cung cấp các sản phẩm thuốc đông nam dược bồi bổ sức khỏe cho con người. Các sản phẩm được bào chế ra bằng tất cả tâm huyết và tài năng của vợ chồng anh Hoàng Mạnh Hùng. Với mong muốn, dùng chính thuốc nam của người Việt để tạo ra các sản phẩm tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Các sản phẩm nam dược của công ty đó là: Viêm âm tán Hoàng Cung, Dương Lực Hoàn, An Trĩ Nhuận Tràng Hoàn, Thảo dược Tăng cân - Giảm cân, Tỳ Khang Bình Vị Đan, đông y trị hôi nách, hôi chân... Trong đó sản phẩm Viêm Âm Tán Hoàng Cung là sản phẩm đã đưa tên tuổi của công ty vươn lên một tầm cao mới.

Vậy Viêm âm tán Hoàng Cung là sản phẩm gì?

Viêm Âm Tán Hoàng Cung là sản phẩm nam dược dành riêng cho các chị em phụ nữ để chữa những bệnh “khó nói”, được chiết xuất từ 100% thảo dược lành tính như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng bá, đẳng sâm, xà sàng tử... và rất nhiều cây thuốc quý hiếm khác. Đây là bài thuốc an toàn, hiệu quả, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa hiệu quả chứng khí hư nhiều, có màu, có mùi hôi, Herpes sinh dục, viêm nhiễm âm hộ, âm đạo, nấm cổ tử cung, tạp khuẩn, trùng roi, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm trong chu kỳ kinh nguyệt. Tuyệt vời hơn nữa Viêm Âm Tán Hoàng Cung giúp thông kinh, điều hòa kinh nguyệt, kháng khuẩn, kháng viêm, bảo vệ và tăng cường sức khỏe của buồng trứng và tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, cân bằng PH vùng kín, diệt khuẩn và diệt nấm âm đạo, chống viêm, tái tạo niêm mạc tử cung, giúp se khít và làm hồng âm đạo, bồi bổ khí huyết, cân bằng nội tiết, bảo vệ và nâng cao sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

Công dụng của nó ra sao?

Với tác dụng thần kì như vậy, Viêm âm tán hoàng cung đã giúp nhiều chị em phụ nữ lấy lại sự tự tin vốn có và luôn tươi trẻ rạng ngời. Nhiều chị em sau khi sử dụng viêm âm tán hoàng cung thấy được sự hiệu quả tuyệt vời của sản phẩm đem lại đã liên hệ nhận làm đại lí cung cấp sản phẩm cho công ty.

Và tại sao lại có sức ảnh hưởng đến vậy?

Những phản hồi tích cực của các chị em phụ nữ sau khi dùng sản phẩm Viêm Âm Tán Hoàng Cung

Chất lượng uy tín tạo nên thương hiệu

Mặc dù mới ra mắt thị trường được 2 năm nhưng các sản phẩm của công ty TNHH Đông Nam Dược Hoàng Anh đã dần  khẳng định được chất lượng, uy tín của mình và nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước. Mỗi ngày, Đông Nam Dược Hoàng Anh tiêu thụ được hàng nghìn sản phẩm ra thị trường. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Đông Nam Dược Hoàng Anh còn vinh dự nhận được nhiều giải thưởng bằng khen trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng và góp phần xây dựng một đất nước giàu đẹp. Minh chứng cho điều đó là những giải thưởng được ghi nhận như: “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017”, “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2016”, “Doanh nhân với cộng đồng, doanh nghiệp doanh nhân tiêu biểu”… và còn rất nhiều các giải thưởng khác mà công ty đã nhận được.

Công ty được nhận rất nhiều bằng khen giải thưởng danh giá

Thành công lớn nhất mà công ty TNHH Đông Nam Dược Hoàng Anh có được đó chính là sự tin tưởng của nhiều khách hàng trên cả nước, đem lại giá trị thực sự về sức khỏe cho cộng đồng. Với mục tiêu đưa những sản phẩm tốt chất lượng tới tận tay người tiêu dùng, công ty vẫn tiếp tục tuyển các đại lý trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay.

 Diệp Diệp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nam-duoc-hoang-anh---thuong-hieu-dong-hanh-cung-suc-khoe-cua-nguoi-viet-a222172.html