Giảm cân thành công nhờ sản phẩm thảo dược HamoSline


Thứ 5, 08/02/2018 | 03:15


Đẹp ai cũng muốn nhưng sức khỏe vẫn là điều quan trọng hơn cả. Giảm cân không hề khó nếu chúng ta quyết tâm và chọn đúng phương pháp.

Đẹp ai cũng muốn nhưng sức khỏe vẫn là điều quan trọng hơn cả. Giảm cân không hề khó nếu chúng ta quyết tâm và chọn đúng phương pháp.

Mình là Quỳnh Giang, 35 tuổi, hiện đang làm kế toán cho một công ty tư nhân tại Hà Nội. Là người đã từng thử nhiều cách để giảm cân nhưng đều thất bại. Đã có lúc mình buông xuôi, mặc ai muốn chê thế nào thì chê, tủi thân lắm nhưng không cách nào giảm được. May mắn đến với mình khi biết đến HamoSline qua một người bạn. Sau đó mình đã tự tìm hiểu về cơ chế giảm cân khoa học của HamoSline. Đến lúc này mình đã hiểu giảm cân thất bại là bởi vì 2 nguyên nhân: Chọn sai cách giảm cân và không quyết tâm thực sự.

Mình cao 1m58, trước đây chỉ có 50 kg, nhưng sau khi sinh em bé thì cân nặng cứ tăng dần từ 60 rồi 62 và đỉnh điểm là 68 kg. Đó là thời điểm thật sự mình hơi khủng hoảng tinh thần, không dám soi gương toàn thân nữa. Tình cảm với chồng ngày càng nhạt nhẽo. Và thế là bắt đầu cuộc chiến giảm cân.

Lúc bắt đầu mình áp lực lắm, chỉ mong sao giảm thật nhanh nên ai chỉ gì mình cũng thử, từ việc: Uống nước chanh và mật ong kết hợp nhịn ăn; xoa rượu gừng hàng ngày, sử dụng cả một số thuốc và trà giảm cân nữa, nhưng chẳng cái nào mình trụ được lâu. Khoảng 2 tuần, 1 tháng, lâu nhất là 1,5 tháng. Giảm thì có giảm nhưng người mệt lả, không có tinh thần làm việc, có lần còn đi ngoài mãi suýt phải đi cấp cứu. Vậy là sau một bữa ăn thả ga mình chấm dứt luôn khái niệm giảm cân. Hơn 2 năm, mình vẫn 68kg, thực sự là rất tự ti, rất ngại gặp người khác, ngại với cả chồng, nhưng cũng không tìm ra được cách giảm cân phù hợp cho mình.

Sau đó, vào một lần đi gặp khách hàng, gặp đứa bạn thời đại học nó bảo sao giờ béo thế. Mình cũng tâm sự là sinh xong bị tăng cân mãi chẳng giảm được, nó bảo hôm nào đến nhà nó chơi nó mách bí quyết. Mình ham lắm nên cuối tuần rảnh ghé qua luôn. Đến nó giới thiệu về Hamosline, đưa cho cả lọ dở của nó về dùng thử, cho cả cẩm nang về tự đọc, nhưng do có trải nghiệm dùng thuốc lần trước rồi, tác dụng phụ kinh khủng lắm nên cũng không định dùng thử, chỉ đọc cẩm nang để nghiên cứu. Sau khi đọc thì nhận ra: À, trước đây mình hiểu chưa đúng về việc giảm cân, giảm mỡ, toàn dùng những cách làm mất nước chứ chẳng hề tác động chút nào đến mỡ thừa nên gây hại cho sức khỏe. Hóa ra, mình không giảm được cân là bởi vì mình đã dùng sai cách.

Sau một thời gian tìm hiểu, mình quyết tâm thử giảm cân với HamoSline. Trước khi dùng, mình gọi điện thoại cho Công ty này và được dược sĩ tư vấn rất chi tiết về cơ chế đốt mỡ của sản phẩm, chế độ ăn uống khoa học ra sao, liệu trình phù hợp cơ thể mình nhất để đạt hiệu quả như mong muốn.

Mình dùng 4 viên HamoSline/ ngày, thêm vào đó tập yoga các bài chuyên về cơ bụng, đùi và bắp tay. Trong khi dung, mình vẫn ăn uống đều đặn 3 bữa nhưng ăn ít hơn mà không hề đói nha. Chỉ thấy hơi nóng nóng một chút. Dược sĩ nói đó là do cơ chế của HamoSline giúp dạ dày “no thật” nên mình không còn thèm ăn nữa, đồ ăn vặt để trên bàn vẫn rất hấp dẫn nhưng bụng no thực sự không ăn được. Công với việc đốt cháy calo của tế bào khiến người nóng lên là dấu hiệu tốt, hoàn toàn bình thường. Cứ cố găng từng ngày như thế, sau 6 tháng mình giảm được 12kg. Thực sự quá tuyệt vời.

Trên đây là câu chuyện của chính bản thân mình. Chỉ muốn chia sẻ với các bạn nữ đang có nhu cầu muốn giảm cân thật sự hiệu quả, an toàn. Đẹp ai cũng muốn nhưng sức khỏe vẫn là điều quan trọng hơn cả. Giảm cân không hề khó nếu chúng ta quyết tâm và chọn đúng phương pháp các bạn ạ. Các bạn có thể nghiên cứu thử HamoSline và liệu trình giảm cân được dược sĩ của nhãn hàng tư vấn xem có phù hợp với mình không nhé. Chúc các bạn thành công!


Hamosline chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên được Bộ Y tế cấp phép có mặt trong các hiệu thuốc trên toàn quốc và nhiều chuyên gia uy tín khuyên dùng.

Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty TNHH Thảo Dược Việt

Địa chỉ: Lô 4 nhà A13 KĐT Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Website: http://bit.ly/hamosline

Facebook: https://www.facebook.com/hamosline.vn/

Hotline: 090 456 94 98

QC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-can-thanh-cong-nho-san-pham-thao-duoc-hamosline-a219216.html