Khó “yêu” sau khi sinh: Mẹ có nên sử dụng chất bôi trơn?


Thứ 6, 04/05/2018 | 10:03


Đối mặt với tình trạng “khô hạn” khi quan hệ sau sinh, nhiều mẹ đã lựa chọn kem bôi trơn như một “cứu cánh”. Vậy điều này có được cho phép hay không?

Đối mặt với tình trạng “khô hạn” khi quan hệ sau sinh, nhiều mẹ đã lựa chọn kem bôi trơn như một “cứu cánh”. Vậy điều này có được cho phép hay không? Hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

"Khô hạn" sau khi sinh

Khi mẹ đang cho con bú, hormone estrogen giảm đi, hàm lượng Prolactin tiết ra khá nhiều để tạo sữa cho con. Đây cũng chính là lý do khiến buồng trứng của mẹ bị ức chế, dẫn đến việc âm đạo bị khô và lượng dịch tiết ra khi có kích thích  ít.

Áp lực, mệt mỏi sau khi sinh con, phải chăm sóc con, thiếu ngủ cũng là lý do khiến mẹ không còn mấy “hứng thú” với chuyện quan hệ nữa.

"Khô hạn" sau khi sinh sẽ khiến mẹ bầu khó “yêu” một cách thoải mái và dễ chịu.

Quan hệ sau sinh có nên dùng chất bôi trơn?

Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng các loại dầu bôi trơn khi cảm thấy khó quan hệ sau khi sinh. Tuy nhiên, mẹ nên tìm mua những loại dầu bôi trơn thật phù hợp, an toàn, có uy tín để không ảnh hưởng đến “cô bé”, “cậu bé”. Bởi hiện nay, có rất nhiều loại dầu bôi trơn kém chất lượng, có chứa các thành phần độc hại.

Để an toàn, trước khi sử dụng mẹ nên cho thử một lượng nhỏ dầu bôi trơn LiYoni trên da để xem mình có bị dị ứng với chất này không. Sau đó mẹ cho một lượng nhỏ vào đầu ngón tay và bôi vào nơi đó. Nếu cảm thấy hơi khô, mẹ có thể cho thêm một lượng nhỏ vừa đủ nữa.

Nên nhớ, không bôi quá nhiều, làm ướt đẫm khu vực nhạy cảm sẽ có thể gây tác dụng ngược.

Không lạm dụng dầu bôi trơn

Mẹ có thể sử dụng  dầu bôi trơn LiYoni chính hãng để hạn chế tình trạng khó “yêu” nhưng tuyệt đối không được quá lạm dụng nó. Việc lạm dụng dầu bôi trơn có chứa hormone sẽ gây một số tác dụng phụ như cơ chế tự bôi trơn của “cô bé” tê liệt hoặc gây kích thích, bỏng rát, tạo ra nhiều bệnh lý như rối loạn nội tiết khiến phát sinh bệnh teo buồng trứng, viêm nhiễm vùng kín nên khó mang thai.

Trong khi đó, đối với các loại dầu bôi trơn thuần túy, việc thường xuyên sử dụng sẽ có nguy cơ gây viêm nhiễm phụ khoa  nếu không dùng đúng cách. Đối với những mẹ thường xuyên bị viêm nhiễm âm đạo, viêm nhiễm vòi trứng thì không nên dùng vì rất dễ gây ra vô sinh.

Sử dụng dầu bôi trơn LiYoni sẽ giúp việc “ân ái” trở nên “dễ thở” hơn. Dầu bôi trơn LiYoni được sản xuất theo công nghệ Nhật bản, hoàn toàn từ tự nhiên, nên an toàn khi sử dụng.

Cách hạn chế tình trạng khô hạn

Để điều trị triệt để chứng khô hạn sau khi sinh, mẹ nên cố gắng cải thiện điều kiện sống, uống nhiều nước, ăn ngủ đầy đủ, ăn nhiều rau quả, đặc biệt bổ sung thêm đậu tương. Trong đậu tương có estrogen thực vật nên có thể giúp giảm khô hạn.

Mẹ cũng nên tập một số động tác thể dục thể thao nhẹ kết hợp với hơi thở cũng giúp cho khí huyết được lưu thông, giúp ích nhiều trong quan hệ vợ chồng.

Luôn có tâm trạng vui vẻ, thoải mái, tránh stress và căng thẳng; tránh sử dụng các chất có kiềm, axit để vệ sinh "cô bé" như giấm, xà phòng, sữa tắm… Bên cạnh đó, hai vợ chồng cần tập trung cho “màn dạo đầu” giúp vợ thật sự hưng phấn thì tình trạng khô hạn sẽ giảm bớt.

Tinh dầu bôi trơn massage LIYONI được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên từ công nghệ hiện đại của Nhật Bản, mang lại kết quả nhanh chóng và khúc dạo đầu hoàn hảo cho các cặp vợ chồng. Vì là tinh dầu thiên nhiên nên sẽ không có tác dụng phụ hay tác dụng hoá học cho cô bé, cũng như không cần phải lau rửa sau mỗi “cuộc yêu”.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.

GPQC: 000312/17/CBMP-HCM 

Thông tin sản phẩm: 

Dầu bôi trơn massage LIYONI

Nhà phân phối chính thức: Chi Nhánh Công Ty CP Dược Phú Thọ Tại Hà Nội
Địa chỉ: 4A1 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 024.3971.7811 - 0915.55.44.88
Website: www.tadalafil.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DauboitronmassageLiYoni

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-yeu-sau-khi-sinh-me-co-nen-su-dung-chat-boi-tron-a228516.html