Làm thế nào để nàng thoải mái hơn trong cuộc yêu?


Thứ 4, 21/03/2018 | 08:56


Chất bôi trơn hay Tinh dầu bôi trơn là yếu tố tích cực giúp cho “chuyện gối chăn’ thêm mặn nồng, dễ thăng hoa

Chất bôi trơn hay Tinh dầu bôi trơn  là yếu tố tích cực giúp cho “chuyện gối chăn’ thêm mặn nồng, dễ thăng hoa và đặc biệt là có tác dụng giảm nguy cơ gặp phải những tổn thương cho cô bé.

Nghiên cứu được thực hiện bởi Trung tâm Nghiên cứu Sức khoẻ Tình dục thuộc trường đại học Indiana. Các chuyên gia nghiên cứu đã tiến hành một cuộc khảo cứu đối với 2453 chị em phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 68.

Trong số những phụ nữ tham gia nghiên cứu có 85,6% chị em được phỏng vấn thừa nhận đã từng làm chuyện ấy ngoài hôn nhân và 56,4% làm chuyện ấy với người bạn đời của mình. Người đứng đầu nhóm nghiên cứu là Giáo sư DebbyHerbenick, những đối tượng tham gia nghiên cứu là những người đã từng sử dụng một trong sáu loại chất bôi trơn trong quan hệ khác nhau (bao gồm chất bôi trơn dạng nước và dạng silicone).

Chất bôi trơn làm giảm nguy cơ tổn thương cô bé. Ảnh minh họa

Sau khi tiến hành phỏng vấn và nghiên cứu, các chuyên gia đã đi đến kết luận rằng chất bôi trơn có vai trò giống như một chất “xúc tác”, có tác dụng tích cực với 70% phụ nữ tham gia nghiên cứu, giúp cho chất lượng cuộc “yêu” được cải thiện hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, kết quả nghiên cứu cho thấy rằng dùng chất bôi trơn tự nhiên khi “giao ban” sẽ giúp cho bạn tránh được nguy cơ bị mắc những tổn thương cô bé dưới 1% và cảm giác bị đau nơi vùng kín dưới 5%.

Hơn nữa, các nhà nghiên cứu cũng khuyến cáo bạn nên sử dụng dầu bôi trơn Liyoni khi quan hệ vì nó sẽ giúp cho quá trình “hành sự”của vợ chồng bạn trở nên dễ dàng hơn, tránh được những tổn thương cho “cô bé” do sự khô rát gây nên, điều này cũng đồng nghĩa rằng nguy cơ mắc các chứng bệnh tình dục nói chung cũng như chứng bệnh HIV nói riêng sẽ giảm đáng kể.

Được biết trước đó, một cuộc nghiên cứu khác do trung tâm tiến hành với nam giới về tác dụng của chất bôi trơn với các quý ông trong chuyện ấy cũng cho kết quả tương tự.

Sản phẩm Tinh dầu bôi trơn massage LIYONI được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên từ công nghệ hiện đại của Nhật Bản, mang lại kết quả nhanh chóng và khúc dạo đầu hoàn hảo cho các cặp vợ chồng. Vì là tinh dầu thiên nhiên nên sẽ không có tác dụng phụ hay tác dụng hoá học cho cô bé, cũng như không cần phải lau rửa sau mỗi “cuộc yêu”.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.

GPQC: 000312/17/CBMP-HCM 

Dầu bôi trơn massage LIYONI

Nhà phân phối chính thức: Chi Nhánh Công Ty CP Dược Phú Thọ Tại Hà Nội
Địa chỉ: 4A1 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 024.3971.7811 - 0915.55.44.88
Website: www.tadalafil.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DauboitronmassageLiYoni

QC

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-the-nao-de-nang-thoai-mai-hon-trong-cuoc-yeu-a223262.html