+Aa-
    Zalo

    Mùi hương - Sức mạnh từ vũ khí vô hình của nàng

    ĐS&PL Thứ có thể khiến bạn sẽ nhớ mãi đó chính là mùi hương, và hương cơ thể nồng nàn toả ra từ ai đó là vũ khí vô hình, có sức mạnh nhắc nhở kí ức vô song.

    Khi đã quá quen thuộc, những gương mặt từ rõ ràng dần chuyển sang mờ nhạt, những đường nét dần dần cũng hoà vào đại chúng, người tình của bạn trông như thế nào có thể đến một lúc nào đó bạn cũng không còn hình dung rõ nữa, nhưng một điều chắc chắn bạn cũng sẽ nhớ mãi đó chính là mùi hương, và hương cơ thể nồng nàn toả ra từ ai đó là vũ khí vô hình, có sức mạnh nhắc nhở kí ức vô song.

    Đàn ông khi yêu kể cả khi là tình đơn phương hay qua lại hai chiều, thì họ vẫn luôn khao khát thứ vô hình gợi nhớ về bạn, đó là cảm xúc tự nhiên. Cuộc sống không cho chúng ta quá nhiều thời gian nhàn rỗi để có thể luôn bên nhau, nhưng lại cho chúng ta sự kì diệu đến từ mùi hương để ta luôn có cảm giác như người kia đang ở bên…

    Khi tô điểm lên cơ thể mình bằng cỏ cây ngọt ngào của hoa trái mùa xuân, sự gợi cảm và trầm ấm của Xạ hương, hổ phách bạn sẽ mang sự hoài nghi và cho chàng của bạn cảm giác như người đứng trước mặt chàng chỉ là một cô gái xuân thì, hồn nhiên, thanh khiết, đẹp bừng sáng như ánh nắng le lói mùa xuân xua tan đi mùa đông lạnh giá đã qua.

     

    Nếu bạn thuộc tuýp phụ nữ vừa mạnh mẽ hiện đại, vừa lãng mạn sexy, nhưng lại có tâm hồn như một bông huệ trắng, muốn được nâng niu, được che chở, được người đàn ông của mình luôn bao bọc, yêu thương hết mức và khao khát thì Crystal Shalimar thực sự là một siêu phẩm được thiết kế để dành riêng cho bạn

    Mùi hương Crystal Shalimar của Mistero hoà quyện với mùi hương của cơ thể bạn, nhiệt độ của cơ thể bạn, tạo nên một cá tính đặc trưng, rất riêng mà không bị trộn lẫn, chàng của bạn quấn quýt với mùi hương của bạn, mang theo sự gợi nhớ trong từng phút, từng giây từ trong cả giấc ngủ đến mọi ngõ nghách trong cuộc sống.


    Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

    Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

    Số ĐT: 02433171666

    Hotline: 01205171666

    Website: http://biocosmetics.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/biocosmetics.vn/

    QC


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mui-huong---suc-manh-tu-vu-khi-vo-hinh-cua-nang-a222868.html
    Mistero - Mùi hương thiết yếu của bạn

    Mistero - Mùi hương thiết yếu của bạn

    Sẽ rất tuyệt vời nếu nước hoa không chỉ là một mùi hương mà nó còn là cá tính riêng biệt của bản thân với những góc nhìn trải nghiệm và sự thú vị muôn màu của cuộc sống.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mistero - Mùi hương thiết yếu của bạn

    Mistero - Mùi hương thiết yếu của bạn

    Sẽ rất tuyệt vời nếu nước hoa không chỉ là một mùi hương mà nó còn là cá tính riêng biệt của bản thân với những góc nhìn trải nghiệm và sự thú vị muôn màu của cuộc sống.