Muối tắm thảo dược Eco: Làm sạch, kháng khuẩn, an toàn tuyệt đối


Thứ 7, 26/05/2018 | 06:32


Một sản phẩm của HTX Sinh Dược với những ưu điểm vượt trội: Kháng khuẩn tự nhiên, làm sạch da, an toàn tuyệt đối, nguồn gốc rõ ràng. Muối tắm thảo dược Eco là giải pháp

Một sản phẩm của HTX Sinh Dược với những ưu điểm vượt trội: Kháng khuẩn tự nhiên, làm sạch da, an toàn tuyệt đối, nguồn gốc rõ ràng.  Muối tắm thảo dược Eco là giải pháp hoàn hảo giúp mẹ “thổi bay” rôm sảy, mẩn ngứa, hăm tã cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Trong khi các loại lá tắm trong dân gian có thể gây kích ứng làn da mỏng manh của bé nếu nguyên liệu không đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, phấn rôm và kem bôi có thể gây bít tắc lỗ chân lông hoặc chứa những hóa chất, thành phần gây hại cho da trẻ cũng như sức khỏe lâu dài. Muối tắm thảo dược Eco lại giải quyết triệt để những nỗi lo lắng của bố mẹ.

Bởi vậy, dù có mặt sau các loại sữa tắm cho trẻ truyền thông nhưng Muối tắm thảo dược Eco lại nhanh chóng ghi điểm và  là lựa chọn ưu tiên của các mẹ trong việc hỗ trợ các chứng rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, hăm tã ở trẻ.

Kháng khuẩn

Phần lớn các bệnh rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, hăm da ở trẻ đều do vi khuẩn, vi rút, bụi bẩn… gây ra. Do đó, để giúp trẻ sớm thoát khỏi những chứng bệnh này mẹ bỉm cần tìm cách giải quyết triệt để những nguyên nhân này.

Với tía tô, và dây kim ngân là những kháng sinh tự nhiên cực mạnh, sẽ giúp diệt vi khuẩn, vi rút. Cung cấp các axit amin cần thiết bảo vệ các tế bào da, giúp các tế bào bị tổn thương nhanh lành hơn. Ngoài ra điểm nhấn của Muối tắm thảo dược Eco chính là muối hầm, muối vốn được dùng rất nhiều để sát khuẩn, muối hầm còn chứa nhiều chất tốt cho làn da của trẻ sơ sinh như chất xơ, kẽm, magiê, vitamin. ½-1 thìa cafe muối biển là đủ cho một lần tắm của bé. Nước tắm chứa muối biển còn tốt cho làn da trẻ sơ sinh khi bị hăm, giúp tránh nhiễm khuẩn ở chỗ hăm và trị nẻ.

Sạch da

Việc làm sạch da có vai trò rất quan trọng khi trẻ mắc rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, hăm da. Ngoài việc giúp trẻ giảm ngứa ngáy, khó chịu, một làn da sạch còn giúp rút ngắn thời gian trị bệnh ngoài da ở trẻ.

Thực tế, nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh ngoài da cho trẻ có chứa chất tẩy rửa, chất sát trùng nên trong quá trình làm sạch da sẽ đồng thời tiêu diệt cả vi khuẩn có hại và vi khuẩn có lợi trên da nhưng Muối tắm thảo dược Eco thì khác.

Muối tắm thảo dược Eco cũng là 1 sản phẩm vừa có tác dụng khử mùi, vừa làm sạch da nhẹ nhàng, tự nhiên qua đó mang lại cho trẻ một làn da mịn màng, khô thoáng, không còn bụi bẩn, mồ hôi hay dầu nhờn trên da. Sản phẩm còn giúp cân bằng độ pH và giữ ẩm cho da trẻ rất tốt, duy trì lớp axit tự nhiên bảo vệ da.

Hiệu quả

Đã có hàng nghìn mẹ sử dụng và cho phản hồi rất tốt. Không chỉ giúp trẻ giảm nhanh sự đau rát, ngứa ngáy, khó chịu, giảm viêm, hăm da Muối tắm thảo dược Eco còn giúp tái tạo, phục hồi vùng da bị tổn thương và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra với trẻ.

Tiện dụng

Muối tắm thảo dược Eco còn được các mẹ yêu mến vì tính tiện dụng. Để giúp trẻ thoát khỏi các bệnh ngoài da, mẹ chỉ cần pha Muối tắm thảo dược Eco với nước ấm để tắm hoặc vệ sinh cho trẻ- không cần phải tráng lại bằng nước sạch. Giữa bộn bề công việc và quỹ thời gian cực eo hẹp trong nhịp sống hiện đại, sự tiện dụng của Muối tắm thảo dược Eco chính là trợ thủ đắc lực giúp mẹ bỉm tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả mong muốn.

Chính vì vậy, các mẹ lựa chọn muối tắm thảo dược cho trẻ nhỏ là rất an toàn và tốt cho làn da của bé, giúp bé phòng ngừa các bệnh lý ngoài da.

Muối tắm thảo dược Eco được kênh Mầm nhỏ – nơi mà được hàng trăm nghìn bố mẹ tin tưởng Review rất tốt về sản phẩm.

Ngoài ra, vùng trồng nguyên liệu để sản xuất ra Muối tắm thảo dược Eco – được trồng theo phương pháp hữu cơ – 100% không dùng hóa chất, làm cỏ bằng tay. VTV3 – Vì tương lai xanh nói về vùng nguyên liệu.


Phân phối chính thức bởi: Eco Consumer Shop - Tiêu dùng thuận tự nhiên

Địa chỉ: Số 6 Tầng 1 Học viện phụ nữ Việt Nam - 68 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa Hà Nội

Điện thoại: 0936.165.795

Website: Ecoshopvn.com hoặc muoitamthaoduoc.vn 

P.Q 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muoi-tam-thao-duoc-eco-lam-sach-khang-khuan-an-toan-tuyet-doi-a230716.html