“Truy tìm” nguyên nhân nâng mũi bị kéo mắt


Thứ 6, 06/04/2018 | 07:34


Có không ít ca nâng mũi đẹp đâu chưa thấy nhưng tác động của nó gây ảnh hưởng đến mắt khiến rất nhiều người hoang mang.

Có không ít ca nâng mũi đẹp đâu chưa thấy nhưng tác động của nó gây ảnh hưởng đến mắt khiến rất nhiều người hoang mang. Cụm từ “nâng mũi bị kéo mắt” được chị em “dao kéo” nhắc đến là nỗi sợ hãi của những ai sắp tiến hành nâng mũi.

Theo nhận định của giới chuyên môn, khi nâng mũi bác sĩ tạo một vết rạch nhỏ trong khoang mũi, bóc tách sao cho lớp da đủ dày để che phủ chất liệu độn, sau đó đưa sụn vào nâng cao sống mũi. Sau 1 – 2 tuần thì mũi dần ổn định, da cũng tái tạo, đàn hồi, bao trọn lấy chất liệu độn và cho dáng mũi cao đẹp tự nhiên.

Nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng mắt bị kéo là do chất liệu sụn nâng mũi cũng như do bác sĩ phẫu thuật không áp dụng đúng kỹ thuật. Cùng phân tích sâu những nguyên nhân để biết được vì sao mắt bị kéo sau khi nâng mũi, từ đó lắng nghe bác sĩ V.I.P tư vấn phương pháp khắc phục:

- Thứ nhất: Sử dụng chất liệu nâng mũi cứng, gây áp lực cho da vùng mũi.

Để khắc phục tình trạng này, bác sĩ V.I.P sử dụng chất liệu sụn sinh học có độ mềm dẻo và tương thích cao với cơ thể. Sụn sinh học định hình tại V.I.P, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, áp dụng cho nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line.

- Nâng sống mũi lên quá cao so với độ đàn hồi của da.

Các chuyên gia hàng đầu đã chỉ ra rằng đây là nguyên nhân phổ biến nhất khiến mắt bị kéo sau khi nâng mũi là kéo vùng da mũi quá cao. Tại V.I.P khi thăm khám cho khách hàng, bác sĩ tiến hành đo vẽ và chỉnh sửa trước khi tiến hành phẫu thuật từ đó lựa chọn dáng mũi hài hòa nhất.

– Da mũi mỏng nhưng không lựa chọn được chất liệu nâng mũi phù hợp.

Rất ít trường hợp có da mũi mỏng, với những người gặp phải vấn đề này thì nên nâng mũi bằng sụn tự thân. Sau khi được cấp ghép vào trong khoang mũi, sụn tự thân tiếp tục được duy trì bằng cơ chế thẩm thấu từ các mạch máu, nhanh chóng liền với mô vùng mũi, tránh gây áp lực lên da, cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên nhất.

Để có được kết quả nâng mũi tốt nhất, bạn cần lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ tốt, nơi đó phải quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi. Kèm theo đó, hãy chắc chắn rằng tại thẩm mỹ viện bạn sắp nâng mũi có bảo hành kết quả.

Để an tâm trong vấn đề nâng mũi không bị kéo mắt thì Viện Phẫu Thuật Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế  V.I.P

Địa chỉ: 287A NguyễnTrãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

QC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nguyen-nhan-nang-mui-bi-keo-mat-a224997.html

  • Mũi thấp tẹt thành mũi dọc dừa tại V.I.P

    Mũi thấp tẹt thành mũi dọc dừa tại V.I.P

    Chiếc mũi thấp tẹt ảnh hưởng lớn đến diện mạo, chưa nói đến ảnh hưởng của nó đến yếu tố nhân tướng học. Đối lập lại vấn đề đó, khi sở hữu chiếc mũi dọc dừa diện mạo sẽ “t