Shock với mức giá cực bình dân của máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2


Thứ 2, 25/03/2019 | 05:10


Tháng 3/2019, Geyser cho ra mắt máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 với mức giá chỉ 3.490.000 VNĐ.

Với mong  muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt một siêu phẩm máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc nhưng có mức giá bình dân. Tháng 3/2019, Geyser cho ra mắt máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 với mức giá chỉ 3.490.000 VNĐ.

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2?

Tình trạng nguồn nước ô nhiễm ngày càng trầm trọng đòi hỏi người dùng phải tự tìm cách bảo vệ mình và gia đình khỏi các tác nhân gây hại trong nguồn nước. Sử dụng máy lọc nước là 1 trong những giải pháp tốt nhất hiện nay. Vậy tại sao nên sử dụng máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2?

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 hoàn thiện không gian gia đình

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 lọc sạch vượt trội

Việt Nam là đất nước có đặc điểm nguồn nước khá phức tạp với nguồn nước máy, nguồn nước ngầm bị ô nhiễm nặng nề. Hiện nay sức khỏe con người ngày càng bị đe dọa bởi những tác nhân ngoài môi trường ô nhiễm vào nguồn nước vì 75% cơ thể con người là nước. Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, chất bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, virus… cho nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế, uống được ngay mà không cần đun sôi.

Các lõi lọc của máy Geyser Ecotar 2 được nâng cấp và cải tiến tối đa, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất từ tập đoàn Geyser, vừa phù hợp với nguồn nước Việt Nam, vừa cho khả năng lọc sạch tối đa.

Geyser Ecotar 2 tạo ra nước ion canxi tốt cho sức khỏe

Một điểm nổi trội của máy lọc nước nano Geyser Ecotar nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga là khả năng tạo ra nước uống ion canxi tốt cho sức khỏe. Canxi ở cấu trúc thông thường khi đi vào cơ thể sẽ không thể hấp thụ hết được chúng nhưng ion canxi thì khác, nó giúp cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ hơn gấp 8 lần. Khoáng chất canxi trong nước sau khi đi qua bộ lọc Geyser được chuyển sang thể ion canxi (Aragonite)- đây là một dạng tồn tại khác của canxi, có cấu trúc thanh mảnh hơn và có thể dễ dàng hấp thu hơn.

Lợi ích của nước ion canxi đối với sức khỏe đã được các chuyên gia kiểm chứng. Nước ion canxi đặc biệt tốt với các gia đình có người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai.

Nước ion canxi là nước uống tốt cho sức khỏe được săn đón hiện nay

An toàn tuyệt đối

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 sử dụng bát lọc nguyên khối. Điều này giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Trong quá trình vận chuyển, lưu trữ, phân phối tránh được các vi khuẩn xâm nhập vào sản phẩm cũng như tránh được sự rò rỉ.

Chế độ bảo hành điện tử

Chế độ bảo hành điện tử theo từng series sản phẩm là một trong những ưu điểm của các model máy lọc nước nano Geyser Ecotar để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Bảo hành điện tử giúp đảm bảo hàng chính hãng, khách hàng được thông báo lịch thay lõi định kỳ, chế độ chăm sóc khách hàng trực tiếp từ hãng, bảo hành từ công nghệ hiện đại 4.0.

Geyser Ecotar 2 thay thế máy lọc nước Geyser liên doanh

Năm 2019, người tiêu dùng Việt đón nhận tin vui khi tập đoàn Geyser LB Nga thông báo ngừng sản xuất máy lọc nước Geyser lắp ráp và mở đầu bằng sự ra đời của máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 thay thế 100% dòng Geyser liên doanh.

Thứ nhất, mục đích của Geyser là nâng cấp, cải thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm để ngày càng nhiều gia đình Việt có điều kiện sử dụng nguồn nước tốt cho sức khỏe. Đây cũng là lý do máy Geyser Ecotar 2 được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn Geyser LB Nga để cho chất lượng nước đầu ra tốt nhất.

Thứ hai, thị trường máy lọc nước tại Việt Nam ngày càng phức tạp. Việc cho phép lắp ráp máy lọc nước Geyser tại Việt Nam dẫn đến việc khó kiểm soát chất lượng, tràn lan tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng. Việc thay thế bằng máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 nhập khẩu nguyên chiếc đảm bảo hành chính hãng đến với tay người tiêu dùng.

SHOCK với mức giá cực bình dân của máy lọc nước Geyser Ecotar 2

Chính những ưu điểm kể trên về máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 là những điểm hút khách của dòng máy lọc nước này. Thế nhưng, người tiêu dùng sẽ “shock” hơn khi biết giá sản phẩm chỉ 3.490.000 VNĐ.

Mức giá cực bình dân của máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2

Đây là mức giá cực bình dân đối với thu nhập của người Việt. Với mức giá này, mọi gia đình đều có thể sử dụng sản phẩm để có nguồn nước tốt, bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Đặc biệt, với các gia đình có thu nhập thấp, thu nhập trung bình thì máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Hiện nay, mạng lưới của Geyser đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Geyser được phân phối rộng khắp các tỉnh thành và là thương hiệu máy lọc nước được ưa chuộng hàng đầu. Người tiêu dùng Việt chưa bao giờ phải thất vọng về các sản phẩm máy lọc nước đến từ tập đoàn Geyser LB Nga.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 thiết kế riêng cho nguồn nước phức tạp tại Việt Nam. Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga với mức giá bình dân chỉ 3.490.000.

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin, xin liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0243.6363.555 hoặc Geyser.com.vn.


Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shock-voi-muc-gia-cuc-binh-dan-cua-may-loc-nuoc-nano-geyser-ecotar-2-a267751.html