Socos ký kết với đối tác Hoa Kỳ hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc


Thứ 3, 18/12/2018 | 09:43


Công ty Cổ phần Socos đánh dấu bước ngoặt mới trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm hiệu quả, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Chính thức ký kết thành công hoạt động chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc Việt Nam – Hoa Kỳ, công ty Cổ phần Socos đánh dấu bước ngoặt mới trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm hiệu quả, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Bà Phạm Phúc Ngân – Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Socos tiến hành ký kết với đối tác Hoa Kỳ chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc.

Hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, thế mạnh của công ty Socos chính là nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm với công nghệ sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu đảm bảo tiêu chuẩn và cơ chế làm đẹp hiệu quả.

Đầu tư mạnh vào quá trình nghiên cứu công nghệ cũng như xu hướng chăm sóc sắc đẹp hiện đại, doanh nghiệp Socos nhận định  nhu cầu sử dụng mỹ phẩm sinh học ngày càng cao. 

Người tiêu dùng đặc biệt là những người bảo vệ động vật đánh giá rất cao về mỹ phẩm sinh học bởi lẽ các sản phẩm này hoàn toàn không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật và cũng không tiến hành thử nghiệm trên động vật.

Các sản phẩm chăm sóc da sinh học thường được các chuyên gia khuyên dùng cho các bệnh nhân gặp các chứng mụn mãn tính, hay chứng đỏ mặt (rosacea) bởi các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên này ít có khả năng gây kích ứng. 

Dòng mỹ phẩm sinh học hiện nay được ứng dụng rất nhiều trong các phòng khám, spa làm đẹp. 

Trên cơ sở thực tiễn đó công ty Socos đã tiên phong trong việc đưa công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và sản xuất mỹ phẩm tế bào gốc của Hoa Kỳ về Việt Nam. Đồng thời doanh nghiệp cũng chuẩn bị cho ra mắt dòng mỹ phẩm sinh học với thương hiệu K.E.M.

Thương hiệu K.E.M sẽ chào thị trường với những sản phẩm chế xuất từ nguyên liệu hữu cơ, hoàn toàn từ thiên nhiên và mang nhiều ưu điểm trong cơ chế chăm sóc, cải thiện làn da.

Sự góp mặt của thương hiệu K.E.M được nhận định là sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường làm đẹp, đặc biệt là dành cho những khách hàng ưa chuộng sản phẩm chăm sóc da sinh học.

Với những nỗ lực, tâm huyết đặt cho sản phẩm, công ty Socos hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng niềm tin về chất lượng và hiệu quả làm đẹp.

Chí Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/socos-ky-ket-voi-doi-tac-hoa-ky-hop-dong-chuyen-giao-cong-nghe-san-xuat-my-pham-sinh-hoc-va-my-pham-te-bao-goc-a255501.html