Tài sắc thí sinh dự thi Teacher Beauty International 2018


Thứ 3, 09/10/2018 | 13:59


Teacher Beauty International 2018 - hội thi nhằm tôn vinh tài năng, phẩm chất, nét đẹp, nâng cao vị trí xã hội của các nhà giáo trong lĩnh vực dạy nghề làm đẹp.

Teacher Beauty International 2018 - hội thi nhằm tôn vinh tài năng, phẩm chất, nét đẹp, nâng cao vị trí xã hội của các  nhà giáo trong lĩnh vực dạy nghề làm đẹp.

Hội thi góp phần khơi dậy tiềm năng, tình yêu nghề nghiệp của đội ngũ nhà giáo và nâng cao trách nhiệm của nhà giáo trong việc thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, các cuộc vận động “Xây dựng nhà trường văn hoá, nhà giáo mẫu mực, học sinh thanh lịch” và “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo.

Bên cạnh đó cuộc thi cũng là sự kiện đánh dấu tên tuổi của những nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam. Chắc chắn đây cũng là cơ hội cho tập thể cá nhân đã và đang hoạt động trong ngành làm đẹp được giao lưu, gặp gỡ, học hỏi, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ sư phạm dạy nghề, bồi dưỡng nâng cao tâm lý giáo dục học nghề nghiệp. 

Ban tổ chức Teacher Beauty International 2018 đã có đề cử cô giáo có mái tóc dài ấn tượng nhất!

Giáo viên : Nguyễn Thị Tâm ( Mỹ Tâm) 

Nghệ danh : Sứ giả hạnh phúc

Năm sinh : 08/06/1983

Cân nặng : 46kg

Chiều cao : 1m60

Nghề nghiệp : Giáo viên dạy tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam cho người nước ngoài.

Năm kinh nghiệm : 10 năm 

Với các thành tích đã đạt được 

Đại sứ thân thiện

Giáo viên thân thiện của Trung tâm Phát triển Ngôn ngữ CILD

Với Mỹ Tâm, sống là cho đi, là yêu thương và giúp đỡ hết thảy mọi người mà không cần ghi danh, không cần lưu dấu, không cần nhớ, không cần trả ơn. Chỉ cho đi yêu thương và giúp đỡ mọi người bằng tất cả trái tim, sự chân thật, thiện lương và nhẫn nại. Bởi vì, sứ mệnh của Mỹ Tâm là giúp đỡ và mang hạnh phúc viên mãn đến mọi người. 

Do đó, trong công việc giảng dạy, Mỹ Tâm làm việc bằng tất cả trái tim, bằng cái tâm, bằng sự say mê, nhiệt huyết của môt nhà giáo yêu nghề. Chỉ cống hiến mà không hề nghĩ ngợi, toan tính. Vì Mỹ Tâm mong muốn tất cả những sinh viên, học viên của mình trong lúc học có thể lĩnh hội, học hỏi được hết những kiến thức của bài học, hiểu được hết vẻ đẹp của ngôn ngữ cũng như Văn hóa xinh đẹp của Việt Nam.

Mỹ Tâm thường giảng bài say mê mà quên cả thời gian. Vì vậy, các sinh viên hầu hết đều rất thích và rất yêu mến cô giáo và thích học cùng cô giáo tóc dài. Tại sao Mỹ Tâm yêu công việc giảng dạy này đến như vậy? Bởi vì, Mỹ Tâm mong muốn mang được vẻ đẹp của ngôn ngữ và Văn hóa VN đến với thế giới, mong muốn thế giới học về VN, hiểu và biết nhiều hơn về VN thông qua Ngôn ngữ và Văn hóa. Điều đó giúp ích rất nhiều cho bạn bè quốc tế khi đến VN du lịch, sinh sống, học tập và làm việc, làm cho cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn, tốt đẹp hơn khi họ ở VN. Đồng thời, khẳng định được tầm quan trọng của Ngôn ngữ và Văn hóa VN với thế giới. 

Hạnh phúc của mọi người là hạnh phúc của Mỹ Tâm. Giúp cho nhiều người hơn nữa có được hạnh phúc cả về tinh thần và vật chất là ước nguyện của Mỹ Tâm. Vì vậy, giúp cho mỗi người Mỹ Tâm gặp, mỗi người xung quanh Mỹ Tâm hạnh phúc là phần thưởng và giải thưởng LỚN nhất của Mỹ Tâm. 

* Chức vụ : 

- Giáo viên quản nhiệm tại trường THPT ischool.

- Giám đốc công ty TNHH MTV Tâm Trí Vĩ ( chuyên thiết kế, trang trí nột thất các công trình dân dụng: Trường học, nhà ở...) từ 2009 - 2013.

- Giáo viên dạy Tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam cho người nước ngoài tại Trung tâm phát triển Ngôn ngữ CILD, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Thành viên đồng sáng lập Công ty cổ phần Giáo dục DAN (chuyên cung cấp và đào tạo những chương trình Giáo dục trong các lĩnh vực: Kinh doanh, phát triển bản thân, tâm lý...vv). Mục đích, mang thành công và hạnh phúc đến mọi người.

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa Ruby CT1, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội. 

 An Nhiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sac-thi-sinh-du-thi-teacher-beauty-international-2018-a246844.html