+Aa-
    Zalo

    Taka ra mắt website bán hàng trực tuyến Takashop.vn

    ĐS&PL Với mục đích mang những sản phẩm Bếp và gia dụng an toàn đến gần hơn với khách hàng, ngày 15/1 vừa qua, thương hiệu Taka đã cho ra mắt website bán hàng trực tuyến Takasho

    Với mục đích mang những sản phẩm Bếp và gia dụng an toàn đến gần hơn với khách hàng, ngày 15/1 vừa qua, thương hiệu Taka đã cho ra mắt website bán hàng trực tuyến Takashop.vn với chương trình ưu đãi Chào Xuân cực hấp dẫn.

    Chương trình quà tặng “Tết đến sum vầy – Chào xuân Mậu Tuất” được diễn ra từ ngày 15/01/2018 đến hết ngày 12/02/2018 và được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt mua online trên website www.takashop.vn hoặc khách hàng mua trực tiếp tại các chi nhánh của Taka trên toàn quốc. Đặc biệt Takashop thực hiện chương trình miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 1.000.000 đồng.  

    Với những gia đình đang có nhu cầu sắm sửa cho gia đình mình một chiếc bếp từ mới để trang hoàng cho ngày Tết đang đến gần, Takashop triển khai chương trình không thể hấp dẫn hơn: Mua 01 bếp từ I2B2/ bếp điện từ đôi IR2B trị giá 7.100.000 , quý khách hàng sẽ được tặng ngay 01 Máy hút mùi tum kính cao cấp TK-HT70E trị giá 4.500.000.

    Trong thời tiết giao mùa, độ ẩm không khí tăng cao, một chiếc máy hút ẩm và lọc không khí chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong việc bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, đặc biệt là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Chương trình quà tặng đặc biệt, giảm ngay 40% cho sản phẩm Máy hút ẩm và lọc không khí Taka TK-ED12AF  chắc chắn sẽ là một món quà hấp dẫn dành tặng cho tất cả quý khách hàng.

    Sản phẩm Máy lọc nước RO E với tính năng chuyên sâu xử lý Asen cùng 5 cấp độ an toàn, lõi lọc RO loại bỏ 99,99% vi khuẩn và kim loại nặng trong nước, đồng thời bổ sung khoáng chất và nâng độ PH tăng cường sức khỏe. Sản phẩm đạt chuẩn quốc gia QCVN-6-1:2010/BYT về nước uống đóng chai. Với chương trình quà tặng trị giá hơn 2.000.000 đồng, khi khách hàng đặt mua Máy lọc nước RO E trên website Takashop.vn và tại các chi nhánh của Taka trên toàn quốc, ngoài việc được ưu đãi giảm 20%, chỉ với 4.240.000 đồng khách hàng sẽ nhận được thêm bộ máy xay sinh tố TK506A vô cùng hiện đại và tiện lợi.

    Chương trình mua 3 tặng 3 sẽ giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên sinh động và tiện nghi. Bộ 3 sản phẩm hữu ích trong gia đình: Nồi cơm điện Taka TK-RC22D1,  Nồi áp suất cơ thông minh TKE258 và Bếp từ đơn TKE995, quý khách hàng sẽ được nhận ngay bộ 3 quà tặng 01 Ấm siêu tốc, 1 bộ máy xay sinh tố và 1 chảo chống dính. Với bộ sản phẩm và quà tặng này, chắc chắn chị em phụ nữ sẽ thêm tinh thần hứng khởi khi bước vào gian bếp nhỏ xinh trong ngôi nhà của mình.

    Taka là thương hiệu Bếp và gia dụng từ lâu đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ. Những giải thưởng "Top 100 sản phẩm và dịch vụ uy tín chất lượng", "Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao" trong nhiều năm liên tiếp cùng nhiều giải thưởng lớn nhỏ do cơ quan quản lý, báo đài uy tín và do chính người tiêu dùng bình chọn là động lực để Taka ngày càng phát triển và đứng vững hơn trên thị trường. Bước sang giai đoạn phát triển mới, website bán hàng trực tuyến takashop.vn với thiết kế thân thiện cùng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng online, Taka hy vọng quý khách hàng sẽ ngày càng hài lòng hơn với chất lượng và dịch vụ để Taka ngày càng trở nên thân thiết hơn trong căn bếp mỗi gia đình Việt.

    Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng truy cập:

    Website: www.takashop.vn

    Hotline: 1900 558833

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taka-ra-mat-website-ban-hang-truc-tuyen-takashopvn-a216830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.