Tâm sự của thanh niên tán gái thành công nhờ có… điều hòa


Thứ 2, 16/04/2018 | 02:00


Mỗi người sẽ có những cách tán gái riêng, nhưng với tui, chỉ cần một chiếc máy điều hòa là đủ.

Mỗi người sẽ có những cách tán gái riêng, nhưng với tui, chỉ cần một chiếc máy điều hòa là đủ.

Những ngày tháng vô vị chỉ có ăn và ngủ của tui vẫn cứ tiếp diễn nếu như không có ngày định mệnh đó - ngày tui gặp nàng mới chuyển đến chung dãy phòng trọ. Dù chỉ lướt qua nhưng bóng dáng ấy làm tui ngay lập tức trúng “tiếng sét ái tình”. Da nàng trắng như tuyết, tóc thì chấm ngang vai, xinh xắn đáng yêu. Ngay từ giây phút ấy, nàng chính thức lọt vào tầm ngắm của tui.

 Kể sơ qua cho bạn nghe, tui - chàng trai hơn 24 cái xuân xanh chưa biết đến “mùi gái” là gì. Mặc dù không có kinh nghiệm tình trường nhưng sau nhiều năm ngụp lặn khắp các hội, nhóm cũng đã tích cóp được “bí kíp” từ đàn anh đi trước: “Tán gái thì phải: Nhất cự li, nhì tốc độ”. Áp dụng vào mình sao đúng quá, khoảng cách thì đã gần rồi, giờ chỉ cần tăng tốc về thời gian để “lật đổ” nàng thôi.

 Phòng trọ nàng sát vách nên tui lân la làm quen, giả bộ xin nàng ít... mắm muối nấu ăn. Nàng bất ngờ vì thân trai tráng như tui lại biết nấu nướng, ghi điểm trong mắt nàng ngay từ lần đầu tiên.

 Bữa trước thấy trên group râm ran chia sẻ vụ anh bạn FA chỉ cho chiêu cứ bánh trái mà quan tâm nàng. Các ông biết mà, con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ dày. Để nàng chịu làm thân với mình thì chỉ có đánh vào dạ dày thôi. Nắm được tuyệt chiêu này, ngày nào tui cũng chăm chỉ nấu ăn, món nào ngon thì tặng nàng 1 đĩa. Cứ vậy mà tìm hiểu sở thích nàng, hỏi thăm mới biết nàng còn đi học, còn là đàn em dưới tui 2 khóa.

 Không biết có phải ông trời thấy tui cô đơn 24 năm nên nhủ lòng thương hay không mà tạo thời tiết thuận lợi... nóng như đổ lửa. Nguyên dãy phòng trọ chẳng khác gì cái “lò luyện đơn”. Tui tận dụng ngay cơ hội lâu lâu rủ nàng đi trà sữa, thuận tiện chỉ bài luôn, dù sao tui cũng mới ra trường, mấy cái này không làm khó được tui.

 Không còn ngại ngùng như lần đầu nữa, chỗ nào thắc mắc, nàng nhờ tui giảng ngay. Tui cũng hướng dẫn tận tình lắm, còn ra vẻ siêng năng, dặn nàng: “Kinh tế vĩ mô là môn khó, về nhà em nên làm thêm, có gì khó hiểu cứ bảo anh nha.” Nàng cám ơn ríu rít, còn tui thì như mở cờ trong bụng, nhắc thầm trong lòng chuẩn bị tới thời cơ chín mùi rồi.

Tán gái thì phải tinh tế, con gái mà ai chẳng thích sạch sẽ, gọn gàng. Thấy nàng để tóc ngắn, trời nóng nên cứ chấm vào gáy, khó chịu nên tui sáng chế nhiều phát minh tránh nóng. Mặc dù đã thử nhiều cách nhưng mà không hiệu quả, mồ hôi vẫn thi nhau chảy ra. Cảm giác như tui và nàng cùng nhau lạc vào Hỏa Diệm Sơn cùng thầy trò Đường Tăng vậy đó.

Chống nóng kiểu sinh viên chỉ là giải pháp tạm thời

Tuy nắng nóng khó chịu nhưng tui cảm nhận được nàng quan tâm tui nhiều hơn, dường như nàng đã “mở đường” cho tui vào tim nàng rồi.

Mà ông bà ta có câu “Trong cái khó, ló cái khuyến mãi”, thấy điều hòa tại Điện máy Xanh không những bán với giá khuyến mãi mà còn được trả góp, tui chớp lấy cơ hội mua luôn. Có điều hòa, tui và nàng không nhất thiết phải đi đâu xa tránh nóng nữa. Vì đã có “thư viện” tại gia với không gian thoáng mát, dễ chịu nhất.

Tán gái thành công nhờ... có điều hòa

Cuối cùng, sau bao nhiêu ngày tui cũng chinh phục nàng thành công. Đấy, từ 2 người dưng mà giờ trở thành người yêu. Ai hỏi bí quyết là gì tui thấy cũng không khó đâu, cứ thể hiện sự quan tâm từ trái tim mình, chẳng hạn như nàng nóng thì tìm ngay điều hòa, không có điều kiện thì cứ trả góp tại Điện máy Xanh.

 Giờ này còn “thả thính” gì nữa, nhanh nhanh “chốt đơn” chứ không như người ta nói: “Một mét vuông có tới 500 đứa ăn trộm”, nhanh là còn, chậm tay là mất ngay cơ hội nhé. Cuối cùng, sau bao nhiêu ngày tui cũng chinh phục nàng thành công. Đấy, từ 2 người dưng mà giờ trở thành người yêu. Ai hỏi bí quyết là gì tui thấy cũng không khó đâu, cứ thể hiện sự quan tâm từ trái tim mình, chẳng hạn như nàng nóng thì tìm ngay điều hòa, không có điều kiện thì cứ trả góp tại Điện máy Xanh.

Giờ này còn “thả thính” gì nữa, nhanh nhanh “chốt đơn” chứ không như người ta nói: “Một mét vuông có tới 500 đứa ăn trộm”, nhanh là còn, chậm tay là mất ngay cơ hội nhé.

Được biết, từ nay đến hết ngày 15/04, khách hàng khi mua điều hòa tại Điện máy Xanh được miễn phí công lắp đặt và 50-100% phí ống đồng (áp dụng tùy khu vực), 1 thùng Coca (hoặc phiếu mua hàng trị giá 125.000 đồng) và các khuyến mãi khác.

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập website: https://www.dienmayxanh.com/ hoặc gọi hotline 1800.1061 để được tư vấn miễn phí.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-cua-thanh-nien-tan-gai-thanh-cong-nho-co-dieu-hoa-a226051.html