Tìm ra sản phẩm máy lọc nước vượt trội


Thứ 3, 11/12/2018 | 06:27


Máy lọc nước là thiết bị được nhiều người quan tâm hiện nay, có quá nhiều thông tin về chất lượng nguồn nước, từ nước giếng khoan đến nước máy đều không đảm bảo an toàn.

Máy lọc nước là thiết bị được nhiều người quan tâm hiện nay, có quá nhiều thông tin về chất lượng nguồn nước, từ nước giếng khoan đến nước máy đều không đảm bảo an toàn vệ sinh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nên mua máy lọc nước nào tốt  nhất hiện nay.

Lựa chọn được một chiếc máy lọc nước tốt sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn, cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể.

Một chiếc máy lọc nước gia đình hiện nay có giá từ khoảng 4 triệu đến 10 triệu đồng, tùy vào chủng loại, hãng sản xuất khác nhau. Thông thường, các hãng chuyên về máy lọc nước sẽ có giá thành cao hơn một chút, nhưng sản phẩm của họ được nhiều người dùng đánh giá là tốt hơn.

Sản phẩm máy lọc nước cao cấp Everpure với công nghệ lọc vượt trội chuyên dùng cho nhà trắng, xử lý tối đa các chất độc hại trong nước. Với công nghệ độc đáo được cấp bằng sáng chế độc quyền Pentair Everpure là sự kết hợp hoàn hảo về thiết kế, vật liệu lọc cao cấp Micro-Pure và cấp lọc tiêu chuẩn 0.5 micron. Sản phẩm có thể lọc tốt các tạp chất và ô nhiễm trong nước gồm cả chì và hóa chất độc hại, công suất lọc cao và lưu lượng lọc lớn. Dòng sản phẩm Pentair Everpure tạo nên một chuẩn mực mới về lõi lọc nước. Bề mặt của lõi có tiết diện lọc gấp 6 lần so với lõi lọc than hoạt tính, giống như ta đặt 6 lõi lọc thông thường vào 1 hộp lọc vậy.

Sản phẩm lọc Everpure được cam kết hiệu năng lọc ổn định cả về chất và lượng trong suốt quá trình sử dụng. Đó là nhờ ưu thế về công nghệ mà không một công ty nào theo được. Vì vậy, sản phẩm mang thương hiệu Pentair Everpure  vẫn giữ được vị thế cao về lõi lọc.

Các dòng sản phẩm thương hiệu Pentair Everpure hiện không chỉ được sử dụng rộng rãi trong các chuỗi nhà hàng( khách sạn, văn phòng..) mà còn có thể được ứng dụng cho dân dụng để xử lý tổng thể nước cho ngôi nhà hay một khu vực như bếp, phòng khách.

Đây là sản phẩm lý tưởng lắp đặt cho gian bếp nhỏ, khu vực lắp đặt khó khăn hoặc không thể lắp đặt thêm vòi phụ, hay gia đình bạn muốn dòng nước uống trực tiếp chảy mạnh tại ngay vòi chính của bồn phục vụ cho cả rửa rau, nấu ăn, hay kết nối cho các vòi nước tại phòng tắm... đa công dụng, hữu ích và sang trọng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GALAXY WATER SOLUTIONS (GWS - Pentair USA)

TP. HCM: 109 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Q. Tân Bình

TP. HN: LK641 Khu Đô Thị An Hưng, P.Dương Nội,Q.Hà Đông, HN

http://maylocnuocusa.com.vn/

Hotline : 0915058396

Minh Nguyệt

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-ra-san-pham-may-loc-nuoc-vuot-troi-a254595.html