Top 6 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS tốt nhất ở Hà Nội


Chủ nhật, 06/01/2019 | 04:37


Với xu hướng toàn cầu hóa, ngày càng có nhiều người có nhu cầu luyện thi IELTS.

Với xu hướng toàn cầu hóa, ngày càng có nhiều người có nhu cầu luyện thi IELTS. Tuy nhiên, thực trạng hiện nay là có quá nhiều trung tâm Anh ngữ, khiến cho việc tìm kiếm một nơi tin cậy để luyện thi IELTS hiệu quả trở nên hết sức khó khăn. Bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp Top 6 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS chất lượng nhất ở Hà Nội để các bạn tham khảo nhé.

1. British Council (BC)

Địa điểm tin cậy nhất để luyện thi IELTS chắc chắn là British Council (BC). BC, hay còn gọi là Hội Đồng Anh, là một tổ chức giáo dục của Anh. Cùng với Đại học Cambridge và IDP, BC cũng chính là một trong ba đơn vị tổ chức, quản lý kỳ thi và chứng chỉ IELTS, bởi vậy ở Hà Nội, sẽ không có một đơn vị nào dạy tiếng Anh chất lượng hơn BC.

2. ACET

ACET là đơn vị luyện thi IELTS chuyên về đào tạo Anh ngữ học thuật theo tiêu chuẩn của Úc. Ngoài ra, ACET cũng được quản lý trực tiếp bởi IDP – một trong ba đơn vị tổ chức, quản lý chứng chỉ IELTS. Với kinh nghiệm 15 năm đào tạo, ACET sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài đông đảo đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada… Bên cạnh đó, ưu điểm nổi trội của ACET chính là có nhiều chương trình du học và chuyển tiếp học tập quốc tế nhờ sự bảo trợ của tổ chức IDP.

3. Universal Language Center

Tòa nhà Universal có địa chỉ tại cuối đường 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Universal Language Center (tên gọi cũ: Universal Language Academy) tự hào được góp mặt trong danh sách Top 10 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS tốt nhất do học viên bình chọn. Để có thể làm được điều đó, Universal Language Center hoạt động theo những phương châm độc đáo sau:

- PASSIONATE AND EXPERIENCED TEACHERS – Đội ngũ giảng viên nhiệt tình và truyền cảm hứng đến với người học.

- PERSONALIZED EDUCATION – Cá nhân hóa học tập, xây dựng lộ trình riêng cho mỗi học viên để luyện thi IELTS hiệu quả nhất.

- A VARIETY OF COURSE TO CHOOSE – Đa dạng khóa học, phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi học viên.

- A PLACE LIKE NO OTHER – Tạo dựng môi trường học tập khác biệt, truyền cảm hứng, hiện đại, tiện nghi và ứng dụng công nghệ trong giảng dạy.

- LIVE THE ADVENTURE BEYOND THE CLASSROOM – Học viên sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa khác nhau để ứng dụng tiếng Anh vào đời sống.

- SCORE HIGHER-GUARANTEED OR YOUR FEE BACK! – Cam kết đảm bảo đầu ra, hoàn trả học phí nếu không đạt mục tiêu, khẳng định uy tín, chất lượng trong đào tạo.

- GO STRAIGHT TO 98 INTERNATIONAL UNIVERSITIES – Liên kết quốc tế với 98 trường đại học quốc tế, mở ra cơ hội du học toàn thế giới cho các học viên.

Các khóa học luyện thi IELTS tại Universal Language Center được thiết kế đa dạng, thiết thực, phù hợp với các mục tiêu khác nhau của học viên. Universal Language Center còn là đơn vị đầu tiên thiết kế các khóa học đặc biệt theo nhu cầu của học viên, đó là:

- Khóa học Siêu tiết kiệm: Học trọn gói IELTS từ cơ bản lên đến 6.5+, tiết kiệm 50% so với học phí học theo từng khóa thông thường.

- Khóa học Partnership: Chương trình học liên kết với 98 trường quốc tế, hỗ trợ du học, tham gia miễn phí tất cả các lớp tiếng Anh khác tại trung tâm.

- Khóa học Customized: Khóa học thiết kế theo nhu cầu, luyện thi siêu tốc, học 1 thầy – 1 trò, giờ học linh hoạt theo nhu cầu của học viên.

Bên cạnh luyện thi IELTS, Universal Language Center còn cung cấp các khóa học TOEIC, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cơ bản, tiếng Anh cho người đi làm…

Với phương châm không ngừng thay đổi, không ngừng cải thiện chất lượng đào tạo, Universal Language Center sẽ tiếp tục cố gắng để trở thành thương hiệu số một, được các học viên yêu quý, tin tưởng trong lĩnh vực luyện thi IELTS.

Cơ sở Universal Language Center tại Hà Nội:

- 141 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội | (024) 33 736 736

- Tòa nhà Universal, cuối đường 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội | (024) 3873 7141

- 619 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội | (024) 3873 7141

4. EQuest Academy

EQuest Academy là thành viên trực thuộc Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ (IAE), được thành lập từ năm 2003. Với tầm nhìn và sứ mạng đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai Việt Nam và đào tạo ra các “công dân toàn cầu”, EQuest cung cấp chương trình học đa dạng, từ tiếng Anh trẻ em đến các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, SAT…

5. GLN English Center

GLN English Center, được thành lập từ năm 2008, là trung tâm Anh ngữ trực thuộc GLN International Education. Đặc biệt, GLN có ưu điểm nổi trội nhất là sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, sành điệu, bắt mắt.

6. Trung tâm Anh ngữ RES

Trung tâm Anh ngữ RES cung cấp rất nhiều khóa học tiếng Anh, đặc biệt là các khóa học tiếng Anh trẻ em và tiếng Anh học sinh. Tuy nhiên, RES cũng cung cấp các khóa học luyện thi IELTS với nhiều khóa đa dạng. Đặc điểm của RES là có nhiều chi nhánh ở khắp mọi nơi trên thành phố Hà Nội, giúp thuận tiện cho đối tượng học sinh đi học.

Bên trên là đánh giá top 6 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS tốt nhất ở Hà Nội. Nhìn chung, theo chúng tôi đánh giá, mỗi trung tâm đều có ưu và nhược điểm riêng nhưng các bạn hoàn toàn có thể tự học IELTS bằng cách tự học online ngay trên website này.

Công Ngọc

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-6-trung-tam-anh-ngu-luyen-thi-ielts-tot-nhat-o-ha-noi-a257991.html