Trải nghiệm ngay ứng dụng tìm kiếm bất động sản Landber bằng giọng nói trên CH Play


Thứ 3, 26/12/2017 | 09:29


Các ứng dụng trên CH Play hiện đã có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Vì thế không cớ gì các ứng dụng bất động sản lại đứng ngoài “cuộc chơi công nghệ” này.

Các ứng dụng trên CH Play (Google Play) có đủ mọi lĩnh vực như: giáo dục có từ điển ngoại ngữ bổ ích, giải trí có các trò chơi hấp dẫn, mua bán hàng hóa hiện đã có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Vì thế không cớ gì các ứng dụng bất động sản lại đứng ngoài “cuộc chơi công nghệ” này.

Cuộc sống hiện đại khiến con người thêm vội vã, tận dụng từng giây từng phút, nên công nghệ giúp các hoạt động, công việc xử lý nhanh chóng tiện lợi càng được con người ưa chuông. Xuất phát từ nhu cầu này, nhiều kĩ sư công nghệ đã phát minh ra nhiều ứng dụng, tiện ích có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói để đem lại thời gian sử dụng ngắn nhất, theo cách đơn giản nhất cho người sử dụng. Đi đầu trong việc cho ra mắt tính năng tìm kiếm thông qua giọng nói là “Gã khổng lồ” trong ngành công nghệ Google, trên trình duyệt Google Chrome, rồi lần lượt xuất hiện ở hầu hết các ứng dụng như Google Maps, Google Translate... đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho con người trên toàn cầu.

Dựa trên nền tảng công nghệ này, nhiều công ty đã bổ sung thêm tính năng này cho ứng dụng của mình. Thay vì ngồi gõ từng chữ về những yêu cầu người dùng mong muốn tìm kiếm thì giờ đây với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, con người sẽ nhanh chóng nhận được kết quả tìm kiếm.

Trên lĩnh vực kinh doanh bất động sản cũng có nhiều ứng dụng đã “điểm” thêm tính năng tuyệt vời này. Đáng chú ý là ứng dụng Landber - Ứng dụng đăng tin và tìm kiếm bất động sản hàng đầu hiện nay với hơn 20.000 tin đăng mỗi ngày, cùng 7 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng đã tích hợp thêm tính năng tìm kiếm bất động sản qua giọng nói.

Chúng ta đều biết tìm kiếm qua giọng nói tiện lợi và nhanh chóng như thế nào. Chính vì vậy khi sử dụng ứng dụng tìm kiếm bất động sản Landber, người dùng chỉ cần nói tên khu vực, giá bất động sản cần mua là ứng dụng sẽ cho kết quả chi tiết những bất động sản phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng trong vòng vài giây.

Trong CH Play của điện thoại Smartphone đã xuất hiện ứng dụng tìm kiếm bất động sản bằng giọng nói Landber.

Tải ứng dụng để trải nghiệm ngay tính năng chỉ có duy nhất trên ứng dụng BĐS Landber

⬇ Dành cho IOS: https://goo.gl/vInsWL

⬇ Dành cho Android: https://goo.gl/vsYPIR

QC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-ngay-ung-dung-tim-kiem-bat-dong-san-landber-bang-giong-noi-tren-ch-play-a214337.html