20/10 – mua gì tặng người phụ nữ bạn yêu thương?


Thứ 3, 10/10/2017 | 01:00


Cùng sự kiện

Vào dịp lễ, ngày kỷ niệm... nam giới thường “đau đầu” không biết mua gì vừa ý nghĩa vừa thiết thực tặng người phụ nữ mình yêu. Thực ra việc này không khó khăn như bạn ngh

Vào dịp lễ, ngày kỷ niệm... nam giới thường “đau đầu” không biết mua gì vừa ý nghĩa vừa thiết thực tặng người phụ nữ mình yêu. Thực ra việc này không khó khăn như bạn nghĩ, thay vì các món quà quen thuộc kém sáng tạo, bạn có thể mua tặng mẹ, vợ của mình những món đồ gia dụng, điện máy khiến cho công việc, cuộc sống hằng ngày của họ trở nên nhẹ nhàng và thư giãn hơn.

Đồ gia dụng giúp việc bếp núc dễ dàng hơn

Nếu có thời gian xuống căn bếp, bạn đừng quên quan sát xem bếp ga, nồi cơm điện… còn hoạt động tốt không? Chảo, ly, muỗng, đũa…đã quá cũ chưa? Mua mới kịp thời ngay khi chúng hỏng sẽ khiến nàng rất hài lòng về bạn. Để mua được các mặt hàng gia dụng nhiều với giá tốt, lại bao xài đến 1 năm, hàng lỗi được đổi mới, bạn có thể tham khảo chương trình Lễ hội gia dụng tháng 10 tại Điện máy Xanh để hưởng các mức giảm như: giảm 30% nồi các loại; chảo, bình, ly, muỗng, đũa… giảm 20%; muỗng, đũa, ly chỉ từ 5 ngàn đồng; bình đun, nồi cơm, bếp ga chỉ từ 190.000 đồng; bếp ga, nồi cơm, bàn ủi giảm từ 20 - 40%.

Một căn bếp đầy đủ tiện nghi giúp việc nội trợ nhẹ nhàng hơn

TV cho những giây phút bên gia đình ý nghĩa hơn

Khác với nam giới, phụ nữ có xu hướng thích thư giãn, giải trí ở nhà cùng chồng, con, vì thế một chiếc TV để nàng thỏa thích “luyện” phim Hàn, xem chương trình giải trí cùng gia đình là một điều tuyệt vời. Với mức giá từ 6.890.000 đồng bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc Internet TV, màn hình HD đến từ các thương hiệu uy tín như Samsung, Sony… Nếu đang có ý định sắm một chiếc TV hiện đại với giá tốt thì bạn có thể tham khảo tại Điện máy Xanh. Chuỗi bán lẻ hiện đang có khuyến mãi mua TV Sony rút thăm trúng thưởng TV Oled 65” trị giá 105 triệu đồng. Thêm vào đó còn được 100% nhận quà cực “xịn”: bình đun; máy sấy tóc; bếp hồng ngoại; xe đạp thể thao.

Thiết kế màn hình cong sang trọng, đẳng cấp của Smart TV Sony

Máy giặt với các chức năng phù hợp với gia đình bạn

Ngày nay, trang phục của cả nhà thường rất đa dạng về chất liệu, kiểu dáng việc giặt quần áo cũng trở nên rất vất vả và tốn thời gian. Dưới đây là một số kiểu máy giặt giúp việc này đỡ nhọc nhằn với người phụ nữ:

● Máy giặt có chức năng sấy: giúp áo quần được sấy khô ngay sau giặt.

● Máy giặt lồng ngang có ưu điểm tiết kiệm nước hơn 3 lần so với máy lồng đứng, độ bền quần áo lâu hơn do quần áo xoắn vào nhau khi giặt.

● Máy giặt nước nóng và hơi nước: giặt bằng nước nóng giúp bột giặt tan dễ dàng, không để lại cặn, diệt vi khuẩn. Giặt bằng hơi nước sẽ tiết kiệm nước, đảm bảo độ bền cho các loại vải, lụa, sợi tinh chế…

Máy giặt Samsung công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết được phải mua loại nào, bạn có thể đến ngay Điện máy Xanh để nhân viên tại đây tư vấn chi tiết hơn, từ đó có thể chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho người phụ nữ bạn yêu thương. Ngoài ra, hiện Điện máy Xanh còn đang có khuyến mãi mua máy giặt được 100% nhận quà tặng và chương trình trả góp lãi suất 0 - 0.5% tất cả máy giặt. Đặc biệt, khi mua online máy giặt Samsung bạn có cơ hội trúng 7 bộ quà, mỗi bộ trị giá 19 triệu đồng (1 tủ lạnh, 1 máy giặt).

Mọi chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập website: https://www.dienmayxanh.com/ hoặc gọi hotline 1800.1061 để biết thêm thông tin chi tiết.

Thu Phương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2010-mua-gi-tang-nguoi-phu-nu-ban-yeu-thuong-a204672.html