Công ty Huỳnh Thy giới thiệu dòng xe Eicher Pro 3008- Tổng trọng tải 8,5 tấn


Thứ 3, 19/09/2017 | 10:09


Hơn 7 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực máy móc thiết bị công nghiệp và xe chuyên dụng, Công ty Huỳnh Thy đã hợp tác với trên 12 nhãn hiệu sản phẩm uy tín trên thế

Hơn 7 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực máy móc thiết bị công nghiệp và xe chuyên dụng, Công ty Huỳnh Thy đã hợp tác với trên 12 nhãn hiệu sản phẩm uy tín trên thế giới như: Mitsui Engineering & Shipbuilding - MES (Nhật), Eicher-Volvo Commercial Vehicles (India), Tata Daewoo (Hàn Quốc), Renner (Đức), Fiori (Italia), Kwangshin (Hàn Quốc)… trở thành nhà cung cấp uy tín các thiết bị và giải pháp công nghệ, tài chính cho các đơn vị lớn tại Việt Nam như: Hệ thống Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn, Tập đoàn dầu khí Việt Nam, Tập đoàn cao su Việt Nam, Công ty CP kho Vận Miền Nam (Sotrans), tập đoàn CP, cà phê Olam, Thép Pomina, Tôn Nam Kim...

Bà Dương Thị Hải Lý: Tổng giám đốc công ty Huỳnh Thy

Với phương châm “Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm đơn thuần, Chúng tôi mang tới giải pháp tổng thể hiệu suất cao”, Hiện nay, Công ty Huỳnh Thy đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp tổng thể ở nhiều lĩnh vực từ khí nén phục vụ sản xuất, thiết bị xây dựng, cầu đường cho tới các thiết bị cầu cảng hay công nghệ năng lượng sạch CNG. Huỳnh Thy luôn cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp hoàn thiện với những sản phẩm chất lượng cao nhất, công nghệ tối ưu nhất và an toàn nhất hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài.

Ông Huỳnh Minh Tài: Giám đốc giải pháp kinh doanh giới thiệu về các dịch vụ tổng thể của Huỳnh Thy

Với định hướng chiến lược toàn diện đó, Công ty Huỳnh Thy và Công ty xe thương mại Volvo -Eicher Ấn Độ (VECV) đã phối hợp tổ chức buổi Hội thảo giới thiệu mẫu xe tải mới Eicher Pro 3008, dòng xe 5 tấn (tổng trọng tải 8.5 tấn) tại Showroom &Workshop Huỳnh Thy (Bà Rịa - Vũng Tàu) vào ngày 12 tháng 09 năm 2017.

Đại diện công ty Huỳnh Thy và tập đoàn Eicher trả lời câu hỏi của khách hàng trong buổi hội thảo

VECV là một liên doanh 50:50 giữa tập đoàn Eicher (Ấn Độ) và tập đoàn Volvo (Thụy Điển) chuyên sản xuất xe tải từ 5 tấn đến 49 tấn, xe ben, xe đầu kéo và xe buýt Eicher. Tập đoàn Eicher được thành lập vào năm 1959, là một Công ty tiên phong trong lĩnh vực ô tô ở Ấn Độ và các nước đang phát triển với hơn 16.000 nhân viên và doanh thu trên US $ 1,2 tỷ.

Đội ngũ kỹ thuật Huỳnh Thy hướng dẫn khách xem xe Rro 3008

Hiện nay, VECV là nhà sản xuất xe thương mại lớn thứ ba tại Ấn Độ. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến của tập đoàn Volvo với năng lực kỹ thuật của Eicher Motors tạo ra các sản phẩm đẳng cấp thế giới giúp VECV có những bước tiến nhanh chóng trong ngành công nghiệp xe thương mại ở Ấn Độ cũng như các nước đang phát triển.

Khách chạy thử xe Pro 3008 tại Huỳnh Thy – Mỹ Xuân

Mẫu xe Eicher Pro 3008 là mẫu xe tải 5 tấn (tổng trọng tải 8,5 tấn), đại diện cho dòng xe thương mại của VECV, thừa hưởng công nghệ hiện đại và tiên tiến từ Volvo, với động cơ E494 CRS hội đủ 2 yếu tố khách hàng luôn quan tâm: Sức kéo vượt trội cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Tập thể công ty Huỳnh Thy

Trong buổi giới thiệu dòng xe Eicher Pro 3008, Công ty Huỳnh Thy cũng đã công bố mức giá và gói ưu đãi hấp dẫn cho dòng xe này. Mức giá chính thức là 800 triệu đồng bao gồm: Đóng thùng xe, bảo hành 02 năm không giới hạn số km. Hai năm bảo trì miễn phí bao gồm lọc dầu, lọc gió, nhớt, tiền công. Chương trình áp dụng cho khách mua hàng từ 12/9/2017 đến 31/12/2017. Công ty Huỳnh Thy cũng triển khai chương trình chạy thử dành cho những khách hàng đăng ký với công ty trong tháng 10/2017 (áp dụng từ 01/10 – 30/10/2017). Chương trình chạy thử cụ thể như sau: Huỳnh Thy sẽ giao xe cho khách hàng đăng ký chạy thử trong 02 tháng cùng đội ngũ kỹ thuật của Huỳnh Thy . Trong trường hợp có nhiều hơn khách hàng đăng ký chạy thử, Huỳnh Thy sẽ tổ chức bốc thăm.

We sell more than just products – We sell total productivity solutions
Hotline: +84 1900 969664


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-huynh-thy-gioi-thieu-dong-xe-eicher-pro-3008--tong-trong-tai-85-tan-a202101.html