Đông Y Dung Hà – Trao giải thưởng giá trị cho khách hàng trong chương trình tri ân


Thứ 7, 31/03/2018 | 02:51


Trong chương trình “Tết rộn ràng – ngập tràn quà tặng”, đón năm mới cùng Đông Y Dung Hà bắt đầu từ ngày 1/12/2017 đã tạo tạo nên cơn sốt về tiệc tri ân khách hàng.

“Tôi cảm thấy rất vui sướng khi công ty được trao tận tay khách hàng may mắn nhận được giải thưởng Iphone X của công ty trong chương trình quà tặng” – Đó là chia sẻ của chị Hà Thị Dung Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần đông y Dung Hà sau khi trao quà cho hai vị khách hàng may mắn trúng thưởng.

Trong chương trình “Tết rộn ràng – ngập tràn quà tặng”, đón năm mới cùng Đông Y Dung Hà bắt đầu từ ngày 1/12/2017  đã tạo tạo nên cơn sốt về tiệc tri ân  đối với khách hàng khi mua bất cứ sản phẩm nào của Đông Y Dung Hà, trên mỗi sản phẩm (phiên bản Tết) có 01 phiếu cào may mắn. Phiếu cào trúng thưởng in tên quà tặng mà khách hàng sẽ nhận được. Những món quà vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách hàng may mắn, giải thưởng lớn nhất là chiếc Iphone X cực kỳ giá trị.

Ngày 29/3/2018 Ban lãnh đạo công ty cùng sự có mặt của đông đảo các đại lý và khách hàng trao giải thưởng chiếc Iphone X cực kỳ giá trị cho 2 khách hàng may mắn trong thời gian chương trình mở thưởng.

Người may mắn trúng thưởng là chú Nguyễn Văn Định ở Nam Định, chú bị cắt 1 bên chân vì bệnh lý: “ Tôi bị cắt một bên chân, mỗi  khi trở trời các khớp và phần chân đau nhiều lắm, đau đớn giày vò, ai mách đâu gia đình tôi cũng đều tìm để chữa trị, năm ngoài tôi còn mua thuốc của một ông lang y ở gần nhà, nhưng phải thật sự khi dùng sản phẩm của Đông Y Dung Hà tôi mới thấy đau đớn không còn, hôm nay lại được đứng ở đây nhận giải thưởng của công ty, đúng là không may mà lại thành may, tôi cảm ơn công ty nhiều lắm, tooi sẽ giới thiệu cho nhiều người bệnh để họ sớm khắc phục được đau đớn bởi bệnh tật. Cảm ơn công ty.”, Chú Định cười.

Chị Nguyễn Thị Như Tuyết đại lý của Đông Y Dung Hà tại Hà Nam chia sẻ ngay sau khi nhận được giải thưởng: “Hôm nay Tuyết rất vui khi được Công ty Đông y Dung Hà trao quà tặng là chiếc iphone X. Mặc dù bán online nhưng Tuyết và các đại lí, khách hàng luôn được công ty quan tâm và tạo điều kiện rất nhiều. Thực sự rất cám ơn ban lãnh đạo công ty, giám đốc Dung Hà”.

Từ bài thuốc gia truyền dòng họ Hà, hai sản phẩm Bách nhi tán và Bách xương tán nay được sản xuất tại Công ty TNHH dược phẩm Bimex, phân phối độc quyền bởi Công ty CP Đông y gia truyền Dung Hà. Hai sản phẩm Bách nhi tán và Bách xương tán được đánh giá là những sản phẩm mũi nhọn của Đông y Dung Hà. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được chứng nhận hợp quy bởi nhà sản xuất Công ty TNHH dược phẩm Bimex đã tạo dựng chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

Đông y gia truyền Dung Hà đã và đang mong muốn giúp những bạn trẻ, những người đam mê khởi  nghiệp ở mọi độ tuổi có thể thực hiện được ước mơ của mình từ việc kinh doanh sản phẩm thực sự chất lượng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG Y GIA TRUYỀN DUNG HÀ

Địa chỉ: Số 6, ngách 33, ngõ 214, Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 0977 989 893 - 04 629 38 668
Website:
Mail: cskh.dungha@gmail.com

QC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-y-dung-ha-trao-giai-thuong-gia-tri-cho-khach-hang-trong-chuong-trinh-tri-an-a224274.html