Phú Khang tiếp tục dùng chữ “Tâm” để khẳng định thương hiệu


Thứ 7, 10/06/2017 | 12:45


Nhiều năm dùng chữ “Tâm” để xây dựng, thương hiệu Phú Khang trong lĩnh vực chăm sóc y tế với khách hàng, nay Phú Khang nâng tầm thương hiệu sẽ tiếp tục đồng hành....

Nhiều năm dùng chữ “Tâm” để xây dựng, thương hiệu Phú Khang trong lĩnh vực chăm sóc y tế với khách hàng, nay Phú Khang nâng tầm thương hiệu sẽ tiếp tục đồng hành với chữ “Tâm”.

Ngày 10/6, Công ty TNHH y tế Phú Khang (TP.HCM) đã tổ chức Hội nghị nâng tầm thương hiệu “Sức khỏe và làm đẹp”. Mục tiêu của hội nghị là xây dựng thương hiệu Phú Khang trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Tại hội nghị, người tham dự đã nghe ông Viên Thiếu Nghị (Tổng giám đốc Công ty TNHH y tế Phú Khang) trình bày về quá trình hình thành và phát triển của Phú Khang trong thời gian vừa qua.

Ông Viên Thiếu Nghị (bên trái), bà Phan Thị Thúy Phượng (Giám đốc điều hành Công ty TNHH y tế Phú Khang) và tiến sĩ – bác sĩ Phạm Hiến Liêm (bên phải) cắt băng chào mừng tại hội nghị nâng tầm thương hiệu “Sức khỏe và làm đẹp” của Phú Khang.

Chia sẻ với PV, ông Nghị cho biết: “Nhiều năm dùng chữ “Tâm” để xây dựng, thương hiệu Phú Khang trong lĩnh vực chăm sóc y tế với khách hàng, Phú Khang đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Nay, Phú Khang quyết định nâng tầm thương hiệu Phú Khang từ một cơ sở khám chữa bệnh thành một trung tâm chăm sóc cả sức khỏe lẫn sắc đẹp và sẽ tiếp tục dùng chữ “Tâm” để khẳng định thương hiệu của mình”.

 Đội ngũ y bác sĩ của Phú Khang được đào tạo bài bản, chuyên môn giỏi

“Để khách hàng hoàn toàn yên tâm, Phú Khang đã xây dựng một hệ thống làm việc an toàn về mọi mặt, từ khâu trao đổi tư vấn, đến phẫu thuật, điều trị, chăm sóc, từ khâu quản lý vật tư y tế, trang thiết bị, an toàn vệ sinh vô khuẩn cho đến bảo mật thông tin khách hàng. Phú Khang cam kết sẽ đem chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mang đến sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người và mọi gia đình”, ông Nghị nhấn mạnh.

Tại hội nghị, tiến sĩ – bác sĩ Phạm Hiến Liêm (giảng viên Khoa phẫu thuật thẩm mỹ, Trường ĐH Phạm Ngọc Thạch) cho hay: “Việc Phú Khang nâng tầm thương hiệu sẽ giúp Phú Khang trở thành một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Với chữ tâm và trách nhiệm mà Phú Khang đã gây dựng thời gian qua, tôi tin đại gia đình Phú Khang sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất”.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Phú Khang

Hiện Phú Khang đang thực hiện các dịch vụ sau: Công nghệ làm ốm RF giảm mỡ, săn chắc da; Thông thoáng lỗ chân long giảm dầu, thâm do mụn để lại bằng công nghệ Laser Lucid; Triệt long không đau bằng công nghệ diode lader; Làm trắng sáng da bằng Laser Toning; Laser xóa hình xăm, nốt rùi, đốm nâu, rám nắng… Đặc biệt, trong thời gian tới, khi khách hàng đến Phú Khang trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ sẽ nhận được nhiều ưu đãi, lên đến 60%.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-khang-tiep-tuc-dung-chu-tam-de-khang-dinh-thuong-hieu-a192919.html