Phụ nữ đất bưởi Đoan Hùng - Phú Thọ xây dựng quê hương giàu đẹp.


Thứ 3, 08/05/2018 | 11:37


Ngày 30/04 vừa qua, tại quê hương Huyện Đoan Hùng - Tỉnh Phú Thọ chi hội phụ nữ thôn 10 - Xã Hữu Đô đã tổ chức giải bóng chuyền hơi lần thứ nhất để hưởng ứng

Ngày 30/4 vừa qua,  tại quê hương Huyện Đoan Hùng - Tỉnh Phú Thọ chi hội phụ nữ thôn 10 - Xã Hữu Đô đã tổ chức giải bóng chuyền hơi lần thứ nhất để hưởng ứng ngày Giải phóng miền Nam với sự tài trợ chính từ Mỹ phẩm cao cấp Bio Nai'ra. 

Huyện Đoan Hùng là mảnh đất giàu truyền thống cách mạng.  Dân trí ngày một đi lên, các doanh nghiệp ở Đoan Hùng ngày một nhiều và đời sống nhân dân thêm phần cải thiện. 

Xã Hữu Đô của Huyện Đoan Hùng là địa phương luôn tích cực trong mọi phong trào, đặc biệt là phong trào thể dục thể thao. Ở đây, già trẻ gái trai đều, người lớn trẻ nhỏ đều yêu thích thể thao, đặc biệt là môn bóng chuyền. Đảng ủy, cán bộ địa phương luôn quan tâm đến đời sống của nhân dân cũng như luôn khuyến khích động viên nhân dân bằng các phong trào thể thao lành mạnh. 

Để phát huy truyền thống đó,  chi hội phụ nữ thôn 10 xã Hữu Đô đã mở giải thi đấu bóng chuyền hơi để cùng cố phong trào. 

Kết quả giải đấu: Chi hội phụ nữ thôn 8 đạt chức vô địch,  chi hội phụ nữ thôn 10 đạt giải nhì,  chi hội 1 và 6 đồng giải 3. Các chi hội 9, 7, 5 đồng giải khuyến khích.

Được biết,  công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Ivory,  mỹ phẩm cao cấp Bio Nai'ra là doanh nghiệp địa phương đã đồng hành cùng giải đấu và là nhà tài trợ chính. Doanh nhân Phạm Ngà - Tổng giám đốc công ty chia sẻ:

"Là một người con,  một chủ doanh nghiệp hoạt động trên địa phương, tôi luôn mong muốn đóng góp xây dựng quê hương mình giàu đẹp hơn. Đặc biệt, do tính chất công việc nên tôi luôn quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Với tôi, nam nữ bình đẳng, người phụ nữ hiện đại không chỉ giỏi nội trợ, mà họ còn giỏi làm ăn kinh tế và giỏi trong hoạt động thể thao cộng đồng. Tôi quan niệm rằng, phải khỏe thì mới đẹp, mà phụ nữ đẹp là một quyền năng. Do đó công ty tôi đã đồng hành cùng giải đấu và Bio Nai'ra hân hạnh là nhà tài trợ chính của giải. Tuy kinh phí hỗ trợ không quá nhiều, nhưng đó là tấm lòng và sự quan tâm của chúng tôi đối với địa phương và tôi mong muốn sẽ có nhiều giải đấu hơn nữa để chị em quê hương chúng tôi được trổ tài, khỏe đẹp và chúng tôi có cơ hội để hỗ trợ và giúp cho chị em phụ nữ thêm khỏe đẹp". 

Lắng nghe tâm sự của Doanh nhân Phạm Ngà chúng ta có thể thấy rõ khát vọng cống hiến cho cộng đồng của chị chưa bao giờ ngừng. Chúc cho chị và công ty luôn phát triển, chúc cho quê hương Hữu Đô - Đoan Hùng mãi giàu đẹp.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-dat-buoi-doan-hung---phu-tho-xay-dung-que-huong-giau-dep-a228929.html