Vedan Việt Nam: Tết yêu thương - Ấm lòng người nghèo


Thứ 6, 20/01/2017 | 07:37


Ngày 17/1, Công ty Vedan Việt Nam tổ chức chương trình “Tết đến với mọi nhà - Xuân Đinh Dậu 2017” cho người nghèo tại 6 xã: Phước Thái, Phước Bình, Tân Hiệp, ...

Ngày 17/1, Công ty Vedan Việt Nam tổ chức chương trình “Tết đến với mọi nhà - Xuân Đinh Dậu 2017” cho người nghèo tại 6 xã: Phước Thái, Phước Bình, Tân Hiệp, Cẩm Đường, Bình An, Suối Trầu, với hơn 1.100 xuất quà tết, tổng giá trị khoảng 800 triệu đồng.

Mỗi phần quà từ 500.000 đến 600.000 ngàn đồng, bao gồm: gạo, nước mắm, dầu ăn, bột ngọt, hạt nêm Vedan và tiền mặt… được trao tận tay những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, công nhân nghèo không có điều kiện về quê ăn tết trên địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM.

Ông Tsai Ping Hsuan (áo trắng) tặng quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam…

Bà Lê Thị Mai (68 tuổi, ngụ ấp 1D, xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) chia sẻ: “Đã 5 năm liền tôi được nhận quà của Công ty Vedan vào mỗi dịp tết sắp đến. Tôi rất biết ơn Công ty Vedan đã cho gia đình chúng tôi những cái tết đầy đủ và ấm áp hơn”.

Trong khi đó, ông Phạm Bá (65 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) cũng chia sẻ: “Tôi rất cảm ơn Công ty Vedan nhiều năm qua đã tạo điều kiện cho tôi cùng với nhiều bà con hộ nghèo có một cái tết trọn vẹn”.

Chương trình “Tết đến với mọi nhà” đã trở thành hoạt động an sinh xã hội thường niên của Vedan Việt Nam từ năm 2009 đến nay, với tinh thần “lá lành đùm lá rách” được phát huy đã gắn kết tình người, gắn kết yêu thương chia sẻ, để người dân nghèo được đón nhận những món quà ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần.

Các hộ gia đình rất vui khi nhận được món quà tết đầy ý nghĩa

Ông Tsai Ping Hsuan (Phó giám đốc Văn phòng Tổng giám đốc - Công ty Vedan Việt Nam) cho biết: “Tặng quà tết cho người nghèo là một hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa nhân văn tốt đẹp cần được nhân rộng. Chương trình thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết sẻ chia trong cộng đồng, đồng thời góp phần thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước ta trong việc ổn định cuộc sống, tinh thần cho các tầng lớp nhân dân còn nhiều khó khăn”.

“Vedan Việt Nam đã triển khai tặng quà Tết đồng bào liên tục nhiều năm vừa qua và chúng tôi mong rằng đây sẽ là hoạt động truyền thống được Ban lãnh đạo công ty tiếp tục quan tâm thực hiện”, ông Tsai Ping Hsuan nói thêm.

THANH THẮNG

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vedan-viet-nam-tet-yeu-thuong---am-long-nguoi-ngheo-a178905.html