Xu hướng mua máy lọc nước gia đình 2019


Thứ 7, 08/12/2018 | 08:42


Vấn đề nước sạch ngày càng được quan tâm, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với vô vàn các loại máy lọc nước.

Vấn đề nước sạch ngày càng được quan tâm, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với vô vàn các loại máy lọc nước, nhưng lựa sản phẩm nào cho phù hợp xu thế thì không nhiều người biết được. Cùng tìm hiểu năm 2019, xu thế nào sẽ “soán ngôi” khi lựa chọn máy lọc nước.

Tầm quan trọng của việc sử dụng máy lọc nước gia đình

Nước chiếm ¾ trọng lượng cơ thể, nó phân phối ở khắp các bộ phận như: máu, não, tim, cơ bắp… Nước đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì mọi hoạt động sống cho con người. Tuy nhiên, nguồn nước đang ngày càng trở nên ô nhiễm, nhất là ở các thành phố lớn và các khu vực dân cư đông đúc. Việc sử dụng máy lọc nước để có nguồn nước sạch là vô cùng cấp bách với thực trạng ô nhiễm như hiện nay.

Có thể kể đến một số lợi ích từ việc sử dụng máy lọc nước như:

- Loại bỏ các chất ô nhiễm, clo dư, kim loại nặng và vi khuẩn… trong nước, ngăn ngừa các chất này xâm hại vào cơ thể gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như: ung thư.

- Máy lọc nước gia đình cung cấp nước sạch cho nấu ăn.

- Sử dụng máy lọc nước giúp tiết kiệm chi phí so với mua nước đóng chai, đóng bình.

Nguồn nước ngày càng ô nhiễm gây ra nhiều tác hại cho con người. Ảnh minh họa

Xu hướng mua máy lọc nước gia đình năm 2019

1. Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp

Theo xu thế lựa chọn máy lọc nước 2019, kích thước nhỏ gọn là một điểm cộng không nhỏ cho các dòng máy lọc nước. Người tiêu dùng hiện nay chuộng những loại máy lọc nước có thiết kế gọn nhẹ,  mẫu mã đẹp để có thể bố trí dễ dàng trên bàn, kệ bếp, treo tường và dễ dàng di chuyển trong trường hợp cần thiết.

2. Tiết kiệm tài nguyên tối đa

Máy lọc nước loại bỏ nhiều nước thải không còn là xu hướng trong những năm gần đây. Các loại máy lọc nước có tỷ lệ nước thải thấp hoặc không nước thải (như các dòng máy lọc nước nano) đang “lên ngôi” bởi nó giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa tài nguyên nước và giảm đáng kể chi phí cho gia đình.

3. Máy lọc nước tạo ra nước tốt cho sức khỏe

Hiện nay, nhiều công nghệ lọc nước tiên tiến đã được du nhập vào Việt Nam. Người tiêu dùng ngày càng yêu cầu cao hơn về chất lượng nước uống. Chỉ tiêu này không dừng lại ở tiêu chuẩn nước uống trực tiếp mà đòi hỏi cao hơn như làm đẹp, tốt cho sức khỏe… Nước uống tốt cho sức khỏe là nước uống đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp và phòng ngừa các bệnh như: ung thư, tim mạch, tiểu đường…

Máy lọc nước Atica - sản phẩm tạo nước tốt cho sức khỏe

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica - lựa chọn số 1 cho năm 2019

Đặt lên bàn cân các loại máy lọc nước hiện nay, người dùng sẽ vô cùng hoang mang vì không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho gia đình mình. Bài viết xin giới thiệu một sản phẩm đột phá đến từ Nhật Bản - máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica.

Máy lọc nước Atica được sản xuất bởi tập đoàn Maxell với công nghệ điện phân 2 lần mới nhất hiện nay. Công nghệ này giúp giảm thiểu tối đa lượng nước thải, tiết kiệm chi phí sử dụng. Thiết kế máy nhỏ gọn, tinh tế phù hợp lắp đặt ở mọi không gian. Nước Atica có tính kiềm (độ pH từ 8.5 đến 9.5) và hàm lượng  hydro hòa tan cao, có tác động hiệu quả trong làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Đây là loại nước uống tốt nhất hiện nay và được sử dụng rộng rãi tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tác giả “Chế độ cân bằng axit và kiềm” Felicia Drury Climent sau khi thực hiện nhiều cuộc khảo sát đã đưa ra kết luận: “Sau nhiều năm thử nghiệm lâm sàng liên tục mà tôi đang tiến hành với hàng trăm khách hàng sử dụng nước kiềm để tái cơ cấu cơ thể, y kiến của tôi là công nghệ này sẽ tiếp cận các biện pháp cải thiện sức khỏe trong những năm tới. Lời khuyên của tôi là uống nước ion kiềm bất cứ khi nào có thể”

Lợi ích của nước ion kiềm giàu hydro đối với sức khỏe

Trên đây là xu hướng mua máy lọc nước gia đình mới nhất cho năm 2019. Bạn hãy nhanh chóng cập nhật để sắm được sản phẩm vừa ý cho gia đình mình.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica do Minh Anh Water phân phối độc quyền tại Việt Nam và được cam kết chính sách bảo hành, bảo trì chính hãng từ nhà sản xuất. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm dẫn đầu cho xu thế máy lọc nước năm tới bởi những hiệu quả vượt trội mà nó mang lại trong chăm sóc sức khỏe, làm đẹp…

Thông tin chi tiết: atica.vn

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-huong-mua-may-loc-nuoc-gia-dinh-2019-a254137.html