Bài thuốc quý chữa khỏi bệnh tiểu đường từ thảo dược của “thần y” núi Tản


Thứ 4, 09/08/2017 | 01:00


Phương pháp ổn định đường huyết từ thảo dược núi rừng của hậu duệ đời thứ 5 dòng họ Triệu - lương y Triệu Thị Hòa là một trong những bí quyết “vàng” khiến nhiều người...

Phương pháp ổn định đường huyết từ thảo dược núi rừng của hậu duệ đời thứ 5 dòng họ Triệu - lương y Triệu Thị Hòa là một trong những bí quyết “vàng” khiến nhiều người mắc bệnh tiểu đường chiến thắng được căn bệnh thời hiện đại này.

Bài thuốc thảo dược được nhiều người nhắc tới

Được biết, lương y Triệu Thị Hòa sinh ra trong một gia đình có nhiều đời làm nghề bốc thuốc nam chữa các bệnh hiểm nghèo. Sự kết hợp các loại thảo dược là bí quyết riêng của gia đình, bài thuốc của lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn – Ba Vì) đã trở thành “ khắc tinh” của căn bệnh tiểu đường, giúp hàng nghìn bệnh nhân tiểu đường ổn định lại đường huyết và trở lại cuộc sống khỏe mạnh trong thời gian ngắn.

Y tế sức khỏe - Bài thuốc quý chữa khỏi bệnh tiểu đường từ thảo dược của “thần y” núi Tản

Một vài vị thảo dược có trong bài thuốc

Theo lương y Triệu Thị Hòa, tiểu đường là một căn bệnh nghiêm trọng, nếu không được điều trị trị kịp thời rất dễ chuyển sang mãn tính, gây nguy hiểm đến tính mạng. Nguyên nhân gây bệnh do ngũ tạng không điều hòa, ăn uống không điều độ, nhiều chất béo, ít lao động,…dẫn tới thận suy, phế vị táo nhiệt. Bởi vậy, bài thuốc của bà chú trọng “giải quyết vấn đề” tại tuyến tụy. Theo bà, tuyến tụy hoạt động trở lại bình thường là chiếc chìa khóa vàng kéo lại sức khỏe cho người bệnh.

Được biết lương y Triệu Thị Hòa hiện tại là hậu duệ đời thứ 5 nắm giữ bài thuốc quý này của gia đình. Nguyên liệu bài thuốc đều được chính tay lương y hái trên rừng đem về thái, phơi khô bằng nắng tự nhiên sau đó đóng vào túi ni lông rất thủ công không hề có chất bảo quản. Mỗi trường hợp bệnh nhân đều được bà gia giảm những vị thuốc khác nhau để đạt được hiệu quả cao nhất theo từng triệu chứng của mỗi bệnh nhân.

Thành quả lớn lao nhất của bà để lại cho đời đó chính là hàng nghìn bệnh nhân tiểu đường ổn định đường huyết, trở lại cuộc sống bình thường khỏe mạnh. Bà cho biết để điều trị tiểu đường hiệu quả ngoài uống thuốc theo chỉ định cần kết hợp tập luyện và có chế độ ăn kiêng phù hợp.

Những vị thuốc quý làm nên danh tiếng của bài thuốc trị tiểu đường

Mấy chục năm trong nghề, bà đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca tiểu đường, chỉ sau khoảng 3-6 tháng dùng thuốc, bệnh nhân không còn dấu hiệu đường huyết cao, tỉ lệ tái mắc bệnh trở lại rất thấp và gần như không có.

Thuốc của bà là nguyên liệu sạch lấy từ vùng núi cao, do người nhà trực tiếp đi lấy, phơi, sao, chế biến nên hoàn toàn có thể yên tâm. Hơn nữa tất cả đều là thảo dược lành tính và an toàn, không tác dụng phụ.

Chị Lưu Thị Trang (42 tuổi, Lương Sơn, Hòa Bình) hơi mập nên bị tiểu đường tuýp 2. Để chữa trị, chị ăn uống kiêng khem rất kỹ, đi khám sức khỏe định kỳ và tập luyện thể dục hợp lý nhưng vẫn phải uống thuốc theo chỉ định. Tuy nhiên bệnh không khỏi hẳn, mà chị còn bị các tác dụng phụ như: dị ứng, rối loạn tiêu hóa hơn nữa khi uống thuốc tây vào dạ dày của chị liên tục đau. Nhưng chị quyết thay đổi tình hình bằng cách theo chữa lương y Triệu Thị Hòa bởi thảo dược thì lành tính và không hại đến dạ dày. Sau khi xin được số điện thoại của lương y Hòa từ ông Bùi Văn Hưng hàng xóm đã chữa khỏi bệnh tiểu đường nhờ thuốc của lương y Hòa, chị Trang đã nhờ lương y Hòa gửi cho 6 tháng thuốc. “Sự chân thành của một lương y đã khiến tôi tin tưởng. Chỉ sau uống thuốc 4 tháng, tôi dần ổn định đường huyết. Sau đó tôi dùng thuốc thêm 2 tháng nữa để khôi phục hoàn toàn chức năng tuyến tụy và ổn định bệnh, hơn thế da còn trắng hồng hơn trước”, chị Trang cho biết.

Trường hợp ông Bùi Minh Hiền, 66 tuổi, Hải Dương, ông bị tiểu đường hành hạ nhiều năm. Lượng đường trong máu của ông lên đến 22.6 mmol/l, người mệt mỏi, giảm cân, hay khát nước, việc đi lại rất khó khăn. Để chống chọi với căn bệnh này, mỗi ngày ông phải dùng thuốc tây vào buổi sáng và tối.

Y tế sức khỏe - Bài thuốc quý chữa khỏi bệnh tiểu đường từ thảo dược của “thần y” núi Tản (Hình 2).


Lương y Triệu Thị Hoà - hậu duệ đời thứ 5 dòng họ Triệu nắm giữ bài thuốc quý chữa tiểu đường

Tuy nhiên, việc chữa trị bằng thuốc tây chỉ giúp ông kìm hãm lượng đường nhưng bệnh tình không hề thuyên giảm. Nghe danh  lương y Hòa được nhiều người chia sẻ, ông Hiền đặt trọn niềm tin cho lương y Hòa với niềm hy vọng gần như cuối cùng, ông được bà tận tình cứu chữa, bốc cho 60 thang thuốc nam dùng thử. Nhưng chỉ sau 10 ngày sử dụng thuốc của lương y Hòa, lượng đường trong máu của tôi đã giảm xuống chỉ còn 11.6 mmol/l”, ông Hiền nói.

Ông Đỗ Văn Quyết (55 tuổi, Đồng Nai) sau đọc được bài báo về lương y Triệu Thị Hòa đã gọi điện cho bà kể tình trạng bệnh, ông khi bị tiểu đường 10 năm, phải tiêm insulin định kỳ, tốn gần chục triệu/tháng. Ông chia sẻ: “Thấy tôi bị biến chứng nặng dẫn đến yếu thận, tăng huyết áp…, cơ thể sút cân, lương y Hòa bảo tôi phải kiên trì dùng thuốc kết hợp duy trì chế độ ăn uống kiêng khem, tập luyện thì bệnh tình sẽ thuyên giảm đáng kể.

Sau 5 tháng, bệnh có dấu hiệu thuyên giảm. Đường huyết của ông trở lại bình thường, tăng thêm 3 kg, da hồng hào hơn trước.

Ông vui vẻ cho biết: “Mỗi tháng hơn một triệu tiền thuốc, tôi giảm được gánh nặng tài chính so với ngày xưa. Tôi vẫn uống thuốc để ổn định bệnh lâu dài, các bệnh khác của tôi được hỗ trợ lui dần. Giờ đây, tôi có thể làm việc nhà giúp vợ, trông cháu, vì thế vợ tôi yên tâm đi bán hàng, các con đi công tác nên kinh tế gia đình cũng bớt khó khăn”.

Mắc bệnh từ năm 2005, chị Trần Thị Nga bỏ cả công việc đi khắp nơi “vái bệnh tứ phương”. Chị tâm sự về chặng đường gian nan tìm thuốc chữa bệnh của mình, khuôn mặt còn hằn rõ sự mệt mỏi và sợ hãi với cuộc hành trình đã qua. “Tôi năm nay 42 tuổi, cách đây 12 năm tôi phát hiện mình mắc bệnh tiểu đường, mắt tôi dần mờ, sức khỏe luôn trong tình trạng mệt mỏi, hay khát nước, thèm ăn. Mới đầu, tôi được các bác sĩ kê thuốc uống mỗi ngày 3 viên nhằm ổn định đường huyết, sau đó bệnh ngày càng nặng hơn, lượng đường trong máu không ngừng tăng lên đến 14mmol/L nên tôi được chỉ định chuyển sang tiêm 2-3 ống insuline mỗi ngày. Tính ra lúc đó mỗi tháng tôi mất hơn 7 triệu tiền thuốc, chưa kể chi phí đi lại ở bệnh viện. Nhưng cứ dừng thuốc là lượng tiểu đường lại quay về mốc 14.

Thấy chữa bằng Tây Y không ổn nên tôi chuyển sang tìm thuốc lá, uống trà khổ qua, ai mách ở đâu có thuốc hay cũng tìm tới bằng được,…Nhưng chỉ đến năm 2012, tìm được lương y Hòa tôi mới thực sự an tâm về bệnh tình của mình. Hiện tại cứ 6 tháng một lần. Tôi cũng mách cho nhiều bệnh nhân khác bị tiểu đường mỗi lần đến xét nghiệm đường huyết tại bệnh viện. Hiện tại khoảng hơn 10 người cùng theo tôi uống thuốc của lương y ai cũng có kết quả tốt ngoài mong đợi.

Theo lương y Hòa, không phải người bệnh nào cũng giống nhau nên phải có sự linh hoạt trong cách sử dụng các thành phần và liều lượng của bài thuốc. Người nào bệnh nặng hơn, tôi kết hợp nhiều thuốc lại với nhau và hướng dẫn liều lượng cũng như số lần uống cho phù hợp. Người bệnh bình thường chỉ cần uống khoảng 10 thang là sẽ thấy kết quả rõ rệt. Những người bị nặng hơn, mắc bệnh lâu ngày hơn thì thời gian công hiệu tất nhiên cũng sẽ dài hơn.

Sau khi đăng loạt bài về lương y Triệu Thị Hòa chữa bệnh tiểu đường, rất nhiều người đã gọi điện về tòa soạn xin số điện thoại của lương y Triệu Thị Hòa để được tư vấn. Để tiện cho việc liên hệ với lương y Hòa, tòa soạn xin cung cấp số điện thoại của bà: 0932.284.890

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-thuoc-quy-chua-khoi-benh-tieu-duong-tu-thao-duoc-cua-than-y-nui-tan-a198463.html