Khám bệnh ngoài giờ - dịch vụ y tế thiết thực tại Đa Khoa Đại Việt


Thứ 6, 20/07/2018 | 10:34


Không sắp xếp được thời gian, đi lại xa xôi, chờ tới lượt khám lâu…là không ít vấn đề khó khăn khi đi khám bệnh, khiến bệnh nhân mệt mỏi. Thấu hiểu thực trạng này, Đa Kho

Không sắp xếp được thời gian, đi lại xa xôi, chờ tới lượt khám lâu… là không ít vấn đề khó khăn khi đi khám bệnh, khiến bệnh nhân mệt mỏi. Thấu hiểu thực trạng này, Đa Khoa Đại Việt triển khai dịch vụ khám bệnh ngoài giờ với mong muốn người dân vừa có cơ hội khám chữa bệnh trong điều kiện tốt nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Linh hoạt thời gian

Để đảm bảo dịch vụ y tế khám bệnh ngoài giờ, Phòng Khám Đại Việt xây dựng hệ thống mạng lưới hoàn chỉnh từ điện thoại, chat trực tuyến đến email để bệnh nhân dễ dàng lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp nhất, góp phần giảm tải số lượng bệnh tại các đơn vị y tế công lập và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Theo đó, tất cả các khoa phòng chức năng của phòng khám sẽ phục vụ từ  8 - 20 giờ, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết. Để được đăng ký khám, bệnh nhân chỉ cần làm theo một trong những cách sau:

- Gọi điện trực tiếp đến số: 028 3960 8888

- Tại website: phongkhamdakhoadaiviet.vn, click vào khung chat để được chia sẻ với chuyên viên tư vấn.

- Đến trực tiếp địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3/2, Phường 16, Quận 11

 Tối đa lợi ích

Phòng khám chú trọng việc hướng dẫn làm thủ tục khoa học cho bệnh nhân. Với thời gian khám bệnh linh hoạt này, bệnh nhân có thể thu xếp về luôn trong ngày, không phải vất cả đi lại để kịp lịch khám.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại Đại Việt

Bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, trực ca thường xuyên, sẵn sàng phục vụ bệnh nhân. Phòng chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, tiểu phẫu,... được đầu tư hiện đại, đầy đủ trang thiết bị y tế, đảm bảo quá trình điều trị bệnh.

Mức phí khám bệnh ngoài giờ tại phòng khám không thay đổi, không tăng phí dịch vụ, theo đúng quy định Sở Y Tế.

Không ngừng nâng cao chất lượng

Bên cạnh đó, phòng khám cũng chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý chính sách, thủ tục hành chính, điều hành công tác y tế. Được xây dựng theo quy chuẩn phòng khám quốc tế, Đa Khoa Đại Việt chú trọng đặc biệt đến việc trang bị thiết bị y tế hiện đại với đầy đủ các phòng chờ, siêu âm, xét nghiệm, tiểu phẫu, hồi sức,.. để phục vụ tốt nhất cho quá trình khám và điều trị bệnh.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đang hỗ trợ điều trị chuyên sâu các chuyên khoa sau:

Ngoại khoa: Các bệnh liên quan đến tiết niệu như dài, hẹp bao quy đầu và bệnh về tiêu hóa như áp xe hậu môn, nứt kẻ hậu môn, u nhú hậu môn,…

Phụ khoa: Bệnh lý về viêm nhiễm phụ khoa, Viêm cổ tử cung, Polip cổ tử cung, nang cổ tử cung, kinh nguyệt không đều ….

Kế hoạch hóa gia đình: Tư vấn và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho thai phụ, đình chỉ thai kì ngoài ý muốn.

Bệnh tai mũi họng: Các thiết bị y tế nội soi hiện đại giúp điều trị hiệu quả các bệnh viêm xoang, viêm amidan, viêm tai giữa, viêm mũi dị ứng, vẹo vách ngăn mũi, viêm họng,…

Liên hệ : Phòng khám đa khoa Đại Việt

Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3/2, Phường 16, Quận 11

Quỳnh Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-benh-ngoai-gio---dich-vu-y-te-thiet-thuc-tai-da-khoa-dai-viet-a237133.html