Người dân Hà Nội và miền Bắc mách nhau điều trị đau khớp, thoái hóa cột sống


Thứ 2, 24/10/2016 | 02:05


Người dân Hà Nội và các tỉnh miền Bắc mách nhau điều trị bệnh đau khớp, thoái hóa cột sống tại Đông y Hoàng Nam

Người dân Hà Nội và các tỉnh miền Bắc mách nhau điều trị bệnh đau khớp, thoái hóa cột sống tại Đông y Hoàng Nam.

Suốt thời gian qua không ít người đã tìm đến lương y Đinh Xuân Hoàng – phòng khám đông y Hoàng Nam tại phố Linh Lang Đào Tân – quận Ba Đình – Hà Nội, người nắm giữ Phương pháp điều trị các bệnh đau khớp, viêm khớp, thấp khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy, đau thần kinh tọa…xuất sắc nhất hiện nay. Ngày nào phòng khám cũng luôn chật kín xe của bệnh nhân từ khắp các tỉnh về khám và điều trị, lý do vì sao ngày nào nhà lương y Đinh Xuân Hoàng cũng đông kín xe của người bệnh là bởi vì lương y là người đầu tiên có bí quyết bấm huyệt liệu pháp điểm chữa khỏi các bệnh đau cột sống tại Việt Nam.

Lương y Đinh Xuân Hoàng đang bắt mạch khám bệnh cho bệnh nhân tại phòng khám

Lương y Đa Tài

Với thân hình nhỏ con, vầng trán cao, tóc hói nhưng khuôn mặt và đôi mắt rất sáng, từ nhỏ lương y Đinh Xuân Hoàng đã được học từ ông nội (cố lương y Đinh Trọng Bên một người có tiếng về điều trị bệnh dạ dày, tá tràng, xương khớp, tiền đình, mất ngủ… Vốn tính thông minh, nhanh nhẹn, lương y Hoàng tiếp thu rất nhanh, ngay từ khi còn rất nhỏ ông đã được tiếp xúc với các vị thuốc và khi lớn lên ông có thể thành thạo được công dụng của từng vị thuốc. Qúa trình tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân đã giúp ông hiểu bệnh nhân hơn, đồng cảm với nỗi đau và gia cảnh của họ. Vì thế ông luôn mong muốn sẽ trở thành một lương y thật giỏi, có nhiều bài thuốc hay và khám chữa bệnh cho thật nhiều người. Nghĩ là làm, ông quyết tâm theo học nghành đông y để tiếp bước con đường chữa bệnh từ cha ông, trong quá trình học tập ông rất ham học hỏi và tìm hiểu kiến thức, các thầy cô không ai không ấn tượng với cậu học trò nhỏ con nhưng lại thông minh như vậy.

Một khả năng tuyệt vời mà nhiều bệnh nhân nể phục khi đến với phòng khám đông y Hoàng Nam đều được lương y Hoàng bắt mạch đoán bệnh chuẩn đến 99%. Hầu hết bệnh nhân đến với ông đều không cần mang phim chụp kết quả, ông chỉ cần bắt mạch, nhìn da là đoán được bệnh của bệnh nhân.

Phương pháp điều trị của ông cũng độc đáo không kém. Đó là phương pháp “ Bấm huyệt liệu pháp điểm” là phương pháp chữa bệnh hoàn chỉnh, có đầy đủ nội dung và yêu cầu của phương pháp khám bệnh và chữa bệnh. Đây là phương pháp chữa bệnh an toàn, hiệu quả và rẻ nhất chỉ có Việt Nam mới có. Vì là phương pháp dùng phần mềm của tay điều chỉnh lên vùng cột sống nên đòi hỏi người thầy thuốc phải giỏi về chuyên môn nghiệp vụ. Là trong số ít lương y chữa trị thành công phương pháp này cho bệnh nhân mắc bệnh liên quan đến xương khớp, với những bệnh nhân ở xa lương y bài chế bài thuốc bắc riêng phù hợp từng người, bệnh nhân chỉ uống 1 - 2 tuần là bệnh giảm đến 70%

Ngày nào xe máy, ô tô cũng xếp chật kín phòng khám đông y Hoàng Nam để chữa bệnh

Vị “Cứu tinh” của người bệnh xương khớp

Không ít bệnh nhân đã đi đến nhiều thầy, tốn không biết bao nhiêu tiền của mà bệnh vẫn không khỏi. Khi người bệnh tìm đến ông thì những tình trạng đó đã được giải quyết một cách nhẹ nhàng nhất. Bệnh nhân điển hình như bác Ngô Văn Vi (53tuổi Bắc Giang 01678732085), ông Vi cho biết, ông bị thoát vị cột sống lưng hơn 5 năm nay, những cơn đau thường xuất hiện ở cổ, thắt lưng. Nhiều lúc ông cảm thấy đau tê ở cổ lan qua hai tay, đau ở lưng, đau dọc xuống hai chân. Khi đi lại hay vận động nhiều càng khiến cơn đau tăng lên. Sau khi biết mình bị bệnh, Ông Vi được gia đình chạy chữa nhiều nơi nhưng không khỏi.

Ngày nào phòng khám cũng luôn chật kín giường điều trị

Được đứa cháu qua chơi mách về lương y Hoàng chủ phòng khám đông y Hoàng Nam chữa xương khớp rất giỏi, nghe vậy các con đã đưa tôi xuống khám. May mắn sau 1 tháng điều trị bệnh tôi khỏe hơn rất nhiều. Hay cô Uông Minh Thu ở Hàng Bạc Hà Nội, sđt 0904890758 bị thoát vị đĩa đệm, không đi được, đi đâu phải có người dìu, bệnh viện chỉ định phải phẫu thuật. Sau đó, chồng và con trai đã đưa cô đến phòng khám đông y Hoàng Nam gặp thầy Hoàng. Sau 3 tháng điều trị cô Thu đã khỏe và đi lại bình thường.

Một bệnh nhân khác là Anh Nguyễn Văn Bình Nghệ An) là lao động tự do, công việc vất vả, anh bị bong gân, thoái hóa 3 đốt lung, huyết áp thấp. Nhờ người thân giới thiệu anh nhờ thầy Hoàng điều trị, anh chữa bằng cách nắn chỉnh cho đĩa đệm về vị trí cũ, kết hợp châm cứu và uống thuốc. Anh mới điều trị 3 ngày từ chỗ chỉ nằm một chỗ, nay đã có thể đứng dạy đi lại.

Không chỉ chữa bệnh, ông còn quan tâm đến tình trạng bệnh và gia cảnh của bệnh nhân. Với những người ở xa, hoàn cảnh gia đình khó khăn, ông sẵn sàng giúp đỡ. Vì thế ông được mọi người hết sức yêu quý và kính trọng.
Để tìm hiểu thêm các bạn có thể vào trang http://daucotsong.com.vn. Tại đây bạn có thể nói chuyện, tâm sự và nhận được sự tư vấn trực tiếp của lương y.

Hotline: 0916992986 – 043 2373147

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ha-noi-va-mien-bac-mach-nhau-dieu-tri-dau-khop-thoai-hoa-cot-song-a167403.html