Viện Thẩm mỹ bác sĩ Lê Văn Sẽ: Địa chỉ cứu cánh của những ca phẫu thuật hỏng


Thứ 5, 21/03/2019 | 07:49


Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Lê Văn Sẽ đã từng tiếp nhận khá nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ cần phải sửa lại, trong đó có nhiều ca bị biến chứng hoại tử méo lệch rất nghiêm trọng

Phẫu thuật thẩm mỹ mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho nhiều người. Tuy nhiên, tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Lê Văn Sẽ đã từng tiếp nhận khá nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ cần phải sửa lại, trong đó có nhiều ca bị biến chứng hoại tử méo lệch rất nghiêm trọng. Đó là hậu quả của những ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng do khách hàng thực hiện ở những cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín và không bằng cấp khác.

Chẳng hạn trường hợp của chị A dưới đây.

Chị A đã can thiệp phẩu thuật mũi 3 lần tại nhiều cơ sở thẩm mỹ khác: lần đầu độn bằng silicon; 1 lần cấu trúc làm cho mũi bị nhiễm trùng, đầu mũi trở nên ngắn, cúp, đáy mũi nhìn bị dị dạng, bị rút trụ mũi.

Trước tình trạng đó, chị A đã liên hệ với Viện thẩm mỹ của bác sĩ Sẽ và đã được tư vấn rất tận tình. Chị quyết định tin tưởng thực hiện chỉnh sửa mũi lần 4 dưới tay nghề của Bác sĩ Sẽ. 

Chị A đã được các bác sĩ thực hiện chỉnh sửa bằng phương pháp hợp lí: Sử dụng sụn tự thân, sụn sườn và sụn tại, sử dụng phương pháp xoay trượt vạt da mũi má mũi môi (nasolabioflaps) và thêm vật liệu vào trụ mũi để chống co rút và khiếm khuyết vùng đáy mũi, trụ mũi. Sau khi làm: Đã kéo dài được mũi và đáy mũi hết co rút, phục hồi mũi đẹp, cao, thẳng. (ảnh cuối trong hình trên).

Chị Th.D.: làm mũi cấu trúc tại cơ sở thẩm mĩ khác 2 lần bị hư, đã làm sụn sườn rồi nhưng vẫn còn hư, mũi bị ngắn và cụp. Sau khi được sự tư vấn của Bác Sĩ Sẽ, chị đã phẫu thuật chỉnh sửa khắc phục mũi xấu thành mũi đẹp.

Bác sĩ Sẽ và các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Lê Văn Sẽ đã tái phẩu thuật mũi cho chị: Mũi chị Th.D. đã được loại hết sẹo, chỉnh hình sẹo bằng phương pháp xoay vạt da. Đầu mũi cân đối, trụ mũi thẳng, sống mũi thẳng, nhỏ, mũi được kéo dài hơn và cao hơn; mất hẳn sẹo lồi trong lỗ mũi.

Phương pháp chỉnh sửa của Viện thẩm mỹ Bác sĩ Lê Văn Sẽ là bóc tách làm giãn da, bóc tách dây chằng trước và dây chằng bên của sụn cánh mũi để kéo dài đầu mũi và cánh mũi.

CHỈNH SỬA PHẪU THUẬT THẨM MỸ MẮT:

Chị này đã đến nhiều cớ sở phẫu thuật thẩm mỹ khác để cắt mí và chỉnh sửa mí đến 3 lần, nhấn mí 1 lần. Kết quả là chị bị sẹo xơ co rút, làm cho mắt không đều, nhắm không kín, nhiều nếp mí, nhìn mất thẩm mỹ (Hình trên).

Qua nhiều thất bại, suy sụp, chị đánh cược lần cuối tìm đến với Viện thẩm mỹ của Bác Sĩ Sẽ để cầu cứu cơ hội cho mí mắt đẹp trở lại. Dưới tâm đức nghề y, Bác sĩ Sẽ và các bác sĩ phụ tá đã bóc tách xuống cân cơ nâng mí trên, loại bỏ mô xơ và cơ vòng mí bị co rút, phục hình nếp mí bằng cách đính lại mô dưới da vào cân cơ nâng mí trên.

Sau khi tái phẫu thuật chỉnh sửa: chỉ con 1 nếp mí đều mịn (hình dưới).


CHỈNH SỬA PHẪU THUẬT THẨM MỸ MÔI:

Tình trạng môi bị té, sứt 1 môi khi khâu lại bị mất niệm mạc môi, nhìn mất thẩm mỹ làm cho khách hàng thiếu tự tin.

Viện thẩm mỹ của Bác sĩ Sẽ đã tái phẫu thuật thẩm mỹ theo phương pháp như sau: Định hình xoay chuyển vạt niêm mạc, bóc tách da va niêm mạc, chuyển kéo vạt niêm mạc để thay thế cho vùng da môi bị mất niêm mạc.

Có thể thấy, tại Viện thẩm mỹ của bác sĩ Lê Văn Sẽ, khách hàng không chỉ đến phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên đẹp mà quan trọng hơn, đây còn là nơi để khách hàng tìm đến khắc phục, sửa chữa những ca phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng do các cơ sở thẩm mỹ khác thực hiện.

Viện Thẩm mỹ của bác sĩ Sẽ do vậy từ khi thành lập đến nay, qua quá trình hoạt động đầy chuyên môn và trách nhiệm ý đức của mình, đã thực sự trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước, được khách hàng tin cậy và tín nhiệm.

Đến với Viện thẩm mỹ bác sĩ Sẽ, bạn sẽ được tư vấn miễn phí với tinh thần luôn lắng nghe và đặt quyền lợi cũng như sự an tâm của khách hàng lên trên hết.
Để liên hệ đặt lịch tư vấn, khách hàng gọi đến số đt hotline 0903.847.774 hoặc trực tiếp đến địa chỉ Viện thẩm mỹ Bác sĩ Sẽ: 51A Ba Tháng Hai, phường 11, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Phan Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-tham-my-bac-si-le-van-se-dia-chi-cuu-canh-cua-nhung-ca-phau-thuat-hong-a267310.html