+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh ô tô Honda 7 chỗ đẹp long lanh, giá chỉ 271 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua tại Ấn Độ Honda đã trình làng mẫu xe 7 chỗ crossover WR-V đẹp long lanh với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 271 triệu đồng.

    Vừa qua tại Ấn Độ Honda đã trình làng mẫu xe 7 chỗ crossover WR-V đẹp long lanh với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 271 triệu đồng.

    Honda vừa giới thiệu một phiên bản đặc biệt của mô hình, với việc tăng cường các thiết bị an toàn cũng như cải thiện độ thoải mái của xe.

    Được cung cấp trên cơ sở phiên bản S của WR-V, phiên bản Alive mới có giá 8,02 Rs lakh (khoảng 271 triệu đồng) cho động cơ xăng và 9,11 Rs (khoảng 308 triệu) cho động cơ diesel. Cả hai phiên bản đều có giá cao hơn 23.500 Rs so với các biến thể S tiêu chuẩn.

    Các tính năng bổ sung trên phiên bản WR-V Alive bao gồm bánh xe hợp kim 16 inch, camera đỗ xe phía sau, cảm biến đỗ xe phía sau, vỏ bánh lái cao cấp và vỏ bọc ghế với logo đặc biệt.

    Ngoài ra, khách hàng WR-V cũng nhận được gói dịch vụ một tháng với công nghệ Honda Connect. Ứng dụng cung cấp các tính năng như đặt chỗ dịch vụ, bảo hiểm và nhắc nhở PUC, cảnh báo tác động và phân tích chuyến đi.

    Bên cạnh đó, Honda cũng giới thiệu một màu sơn ngoại thất mới được gọi là Radiant Red, cho chiếc WR-V Alive.

    Không có thay đổi về mặt động cơ với phiên bản đặc biệt WR-V. Mẫu xe này tiếp tục được cung cấp động cơ xăng 90hp, 1,199cc và động cơ diesel 100hp, 1,498cc kết hợp với hộp số tay 5 cấp và hộp số tay 6 cấp ương ứng.

    Xe có chiều dài tổng thể 3.999mm, rộng 1.734mm, cao 1.601mm, chiều dài cơ sở 2.555mm. Và chiều cao gầm 188mm với góc thoát trước và sau tương ứng 21 và 33 độ.Tại thị trường Ấn Độ, Honda WR-V được chia thành 2 phiên bản là máy xăng và máy dầu. Dù sử dụng động cơ nào, Honda WR-V cũng có 2 bản trang bị là S và VX.

    Thiết kế của WR-V tuân thủ sự năng động và khỏe khoắn. Trên đầu xe có nắp capô nâng cao, lưới tản nhiệt mạ crôm dày dặn, cản va góc cạnh, cụm đèn pha mới và dải đèn LED định vị ban ngày.  

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-o-to-honda-7-cho-dep-long-lanh-gia-chi-271-trieu-dong-a239235.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan