+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh Ukraine tiêu diệt xe tăng Nga gần Avdiivka

    (ĐS&PL) - Cơ quan báo chí của Lữ đoàn cơ giới độc lập số 47 Ukraine mới đây công bố đoạn video ghi lại cảnh xe chiến đấu bộ binh M2 Bradley tiêu diệt xe tăng Nga gần Avdiivka.

    Theo Lữ đoàn cơ giới độc lập số 47 Ukraine, lực lượng Nga đã lên kế hoạch tấn công quân đội nước này gần Avdiivka bằng 7 đơn vị xe bọc thép bao gồm 2 xe tăng và 5 xe chiến đấu bọc thép MT-LB. Tuy nhiên, cuộc tấn công đã bị Lực lượng Ukraine ngăn chặn thành công.

    Đoạn video do Cơ quan báo chí của Lữ đoàn cơ giới độc lập số 47 đăng tải cho thấy lực lượng Phòng vệ Ukraine phá hủy thiết bị của quân đội Nga bằng cách sử dụng xe chiến đấu M2 Bradley IFV do Mỹ cung cấp kết hợp với hỏa lực chính xác của pháo 25 mm.

    Khoảnh khắc xe tăng Nga bị Ukraine tấn công. Nguồn: Defense Express

    "Các chiến binh của Lữ đoàn cơ giới biệt động số 47 đang thể hiện sự vượt trội của họ trên chiến trường. Trang thiết bị của Mỹ đóng một vai trò rất mạnh mẽ ở đây, đặc biệt là dưới sự điều khiển của các chuyên gia thực sự", thông báo đi kèm đoạn video nêu rõ.

    Đặc biệt, Ukraine lưu ý rằng mức độ bảo vệ cao giúp M2 Bradley IFV có thể chịu được một đòn tấn công của tên lửa chống tăng dẫn đường và sẽ sớm có thêm nhiều loại xe này trong quân đội nước này. Trước đó cũng có thông tin cho biết Mỹ đã đưa nhiều M2 Bradley IFV và các loại xe bọc thép khác vào gói viện trợ mới trị giá 1 tỷ USD dành cho Ukraine.

    Theo Defense Express

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/can-canh-ukraine-tieu-diet-xe-tang-nga-gan-avdiivka-a422503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan