+Aa-
    Zalo

    Căn hộ An Phú Residence ở trung tâm Tp Vĩnh Yên – Tiện nghi, hiện đại cho gia đình trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 4/11/2017 vừa qua, Chủ đầu tư, Công ty An Phú đã tổ chức lễ khai trương nhà mẫu tại Chung cư An Phú Residence, đường Phan Chu Trinh, p. Khai Quang, Tp Vĩnh Yên, VP

    Ngày 4/11/2017 vừa qua, Chủ đầu tư, Công ty An Phú đã tổ chức lễ khai trương nhà mẫu tại Chung cư An Phú Residence, đường Phan Chu Trinh, p. Khai Quang, Tp Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

    Lễ khai trương nhà mẫu Chung cư An Phú Residence.

    Mới khởi công cuối tháng 5/2017 nhưng đến nay Tháp A đã thi công đến tầng 8. Tham quan nhà mẫu, các cư dân tương lai không khỏi trầm trồ trước sự tỉ mỉ trong thi công, hợp lý trong thiết kế và sự chắc chắn trong lựa chọn đồ nội thất của chủ đầu tư.

    Thiết kế hợp lý

    Phòng ngủ và phòng khách ở từng căn hộ trong Chung cư An Phú Residence đều tiếp xúc ánh sáng tự nhiên. Lan can ban công được thiết kế cao với song sắt kín khít đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Các vị trí chờ lắp điều hoà, dây phơi đều đã được tính toán trước. Các phòng ngủ có diện tích hợp lý để gia chủ có thể kê đủ tủ, bàn cần thiết. Không gian bếp được chủ đầu tư rất chú ý nên khá rộng rãi, phù hợp với các tủ bếp hiện đại. Đặc biệt, không gian phòng ăn - phòng khách được thiết kế hợp lý để gia chủ có thể kết hợp sử dụng trong nhiều trường hợp. Hành lang ở từng tầng kết hợp chức năng thông gió nên vô cùng thông thoáng.

    Nội thất căn hộ mẫu.

    Nội thất hoàn thiện chắc chắn

    Nhiều khách tham dự sự kiện khai trương nhà mẫu đã bày tỏ sự hài lòng khi bước vào căn hộ mẫu của dự án. Toàn bộ trang thiết bị bên trong đều được chọn lựa rất kỹ càng từ các thương hiệu uy tín.

    Đồ sứ vệ sinh đến từ thương hiệu Inax, sen vòi có kiểu dáng thanh thoát của thương hiệu Hugo, sàn hai phòng ngủ đều được lát gỗ công nghiệp, gạch lát nền cao cấp Vitto, sàn phòng tắm là gạch chống trơn Hoàn Mỹ, sàn hành lang sử dụng gạch granite chất lượng cao. Cửa phòng tắm và cửa sổ đều là cửa nhựa lõi thép chắc chắn.

    Tỉ mỉ trong thi công

    Tham quan căn hộ mẫu trong khuôn viên công trường, điều dễ nhận thấy là các giải pháp thi công đều được nhà thầu triển khai rất tối ưu và an toàn. Chất lượng thi công cũng rất đáng bàn. Nền nhà, nền hành lang phẳng đét, mạch gạch trên tường nhà tắm đều thẳng và đều. Đường dây điện sát trần đều được chạy vuông vắn, thẩm mĩ. Bề mặt bê tông ở cột và trần đều mịn màng, kín khít. Trần thạch cao phẳng, đẹp. Mật độ và độ cao công tắc, ổ cắm hợp lý. Các ống chờ điều hoà và thoát sàn đều rất thuận tiện cho người sử dụng. Từng không gian trong nhà đều được căn theo nội thất thực tế của người dùng nên có kích thước phù hợp, vì cư dân tương lai.

    Hành lang rộng rãi.
    Bà Nghiêm Thị Minh Thuý – Phó Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc chia sẻ tại buổi lễ: “Công ty An Phú là một chủ đầu tư uy tín tại Vĩnh Phúc. Thấy rõ tâm huyết của chủ đầu tư với dự án này, Vietcombank Vĩnh Phúc đã đồng hành cùng dự án ngay từ đầu để hỗ trợ người dân Vĩnh Phúc có nơi an cư lạc nghiệp với chất lượng sống cao nhất.”

    Bà Nghiêm Thị Minh Thuý – Phó Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc

    Hoà mình giữa thiên nhiên

    An Phú Residence không chỉ mang đến những căn hộ tiện nghi, hiện đại mà còn đem lại cho các gia đình một không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên với tầm nhìn xanh trải dài, bao quát cảnh trung tâm thành phố. Một khi trở thành cư dân nơi đây sẽ không còn ai phải lo lắng về các vấn đề ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước… mà thay vào đó sẽ là một cuộc sống trong lành, thanh bình, đầy hứng khởi mỗi ngày.

    Tầm nhìn ra xung quanh từ An Phú Residence.
    Ông Tài – Phó Tổng Giám đốc Công ty 620 – Nhà thầu thi công dự án An Phú Residence cho biết: “Nhà thầu cam kết bàn giao căn hộ trong tháng 9/2018 – chỉ 1 năm sau ngày khởi công - với chất lượng cao nhất.”

    Để cập nhật thông tin mở bán Chung cư An Phú Residence, xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH An Phú

    http://aphomes.vn

    Hotline: 0904.812.882

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-an-phu-residence-o-trung-tam-tp-vinh-yen-tien-nghi-hien-dai-cho-gia-dinh-tre-a208199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan