+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Anh: 58 người có thể đã chết trong vụ cháy chung cư London

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát Anh tuyên bố 58 người mất tích có khả năng đã chết trong vụ hoả hoạn chung cư tại London hồi tuần này.

    Cảnh sát Anh tuyên bố 58 người mất tích có khả năng đã chết trong vụ hoả hoạn chung cư tại London hồi tuần này.

    Hình ảnh tòa tháp Grenfelll sau vụ hỏa hoạn hôm 14/6 - Ảnh: Reuters.

    "Thật đáng buồn là vào thời điểm này,  chúng tôi được nói rằng 58 người đã mất tích ở tháp chung Grenfell vào đêm hôm đó (thời gian xảy ra vụ hỏa hoạn) và vì vậy, thật đáng buồn là tôi phải giả định họ đã chết ", Tư lệnh Stuart Cundy trả lời các phóng viên.

    Ông Cundy cũng nói thêm rằng số người thiệt mạng có thể tăng lên. Con số mới nhất, 58 là đã bao gồm 30 người được thông báo thiệt mạng trước đó.

    "Con số 30 mà tôi công bố hôm qua là con số tôi biết, thật đáng buồn, ít nhất, họ đã chết. Vậy nên, con 58 cũng bao gồm cả 30 người đó", ông Cundy cho biết.

    Một số cảnh quay từ bên trong tòa tháp có thể được công bố vào hôm nay (18/6) sẽ cho thấy những khó khăn mà đội cứu hỏa đang gặp phải, ông Cundy nói tại buổi họp báo và khẳng định rằng, "ngay khi có thể, chúng tôi sẽ tìm và cất giữ cẩn thận thi thể các nạn nhân".

    Trước đó, chính quyền Anh cho biết số người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn tại tòa nhà 24 tầng Grenfell Tower ở London có thể sẽ lên tới 100 người. Các nhân viên tìm kiếm cứu hộ cho hay, nếu có thêm người sống sót thì đó sẽ là một "phép màu".

    Sáng hôm 14/6, tháp chung cư Grenfell cao 24 tầng đã xảy ra hỏa hoạn khi nhiều người dân đang ngủ. Hàng trăm lính cứu hoả được điều động tới nhằm dập lửa và giải cứu nạn nhân.

    (Theo RT/Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-anh-58-nguoi-co-the-da-chet-trong-vu-chay-chung-cu-london-a193618.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan