+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Hongkong điều tra cái chết của một chú chó Chowchow

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát Hong Kong đang tiến hành chiến dịch điều tra truy tìm hung thủ sau 3 vụ tử vong thương tâm của các chú chó diễn ra quanh khu vực một chung cư.

    Cảnh sát Hong Kong đang tiến hành chiến dịch điều tra truy tìm hung thủ sau 3 vụ tử vong thương tâm của các chú chó diễn ra quanh khu vực một chung cư.

    Sáng ngày 4/6, người dân phát hiện một chú chó đã tử vong trên ban công của một khu chung cư phía Nam Hong Kong. Đây là vụ việc thứ ba diễn ra trong vòng 2 tháng khiến lực lượng cảnh sát địa phương nhanh chóng triển khai chiến dịch truy tìm kẻ ngược đãi vật nuôi.

    Một nguồn tin cho biết nạn nhân mới nhất là một chú chó chowchow đực trưởng thành, có gắn chip điện tử và chính quyền đang tìm kiếm chủ nhân.

    Nhân viên bảo vệ khu chung cư đã gọi cảnh sát vào khoảng 9h sáng sau khi nhiều người tới thông báo rằng có một chú chó đã chết ở ban công tầng 1 tại tòa nhà King Tai Court ở San Po Kong.

    Tòa chung cư nơi tìm thấy thi thể của chú chó Chowchow tội nghiệp - Ảnh: SCMP

    Một phát ngôn viên của Hiệp hội phòng chống ngược đãi động vật (SPCA) cho biết các thanh tra viên của họ đã giúp cảnh sát tiến hành các đợt tìm kiếm tại khu dân cư nhằm thu thập bằng chứng hoặc nhân chứng. Bộ Nông nghiệp, Thủy sản và Bảo vệ động vật sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi.

    Ở Hong Kong, hành động ngược đãi hoặc đối xử tàn tệ với động vật có thể lĩnh mức án tối đa là ba năm tù giam và phạt 200.000 HKD (25.500 USD).

    Trước đó, vào ngày 18/4, một chú chó khác rơi cũng rơi khỏi một khu chung tại Wan Chai và ngã thẳng vào một chiếc xe ô tô đang đỗ trên đường Lockhart. Nam tài xế 51 tuổi may mắn không bị thương.

    Vào ngày 4/4, một người đàn ông 23 tuổi đã bị bắt giữ sau khi giết chết một chú chim sẻ Nhật Bản và ném xác khỏi căn hộ chung cư ở Cheung Sha Wan. Đặc biệt, chú chim này từng được cảnh sát Cảng Victoria cứu sống vài ngày trước đó và trả về cho chủ.

    Thu Phương(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-hongkong-dieu-tra-cai-chet-cua-mot-chu-cho-chowchow-a231915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan