+Aa-
    Zalo

    Cao hồng sâm Hoàng Đế nhập khẩu Hàn Quốc – Quà tặng Tết ý nghĩa 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cứ mỗi dịp năm mới xuân về, hình ảnh giỏ quà Tết từ bao lâu vẫn luôn là nét đẹp trong văn hoá người Việt Nam.

    Cứ mỗi dịp năm mới xuân về, hình ảnh giỏ quà Tết từ bao lâu vẫn luôn là nét đẹp trong văn hoá người Việt Nam. Những giỏ quà dù lớn hay nhỏ đều mang ý nghĩa trao yêu thương và may mắn dành tặng nhau. Tết 2019 đã cận kề, bạn đã nghĩ đến món quà gì để biếu tặng cha mẹ, anh em, bạn bè?

    Được biết đến với rất nhiều công dụng trong việc bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, trí nhớ, cho tinh thần khỏe mạnh… cao hồng sâm thực sự là món quà biếu hoàn hảo và đầy ý nghĩa cho dịp Tết 2019.

    Cao Hoàng Đế nhập khẩu Hàn Quốc – món quà Tết tuyệt vời

    Là sản phẩm sức khỏe đặc biệt đến từ xứ sở nhân sâm Hàn Quốc. Loại cao hồng sâm hoàng đế này được chế biến từ loại sâm đỏ chất lượng cao cùng nhiều dược thảo quý hiếm, mang lại giá trị rất lớn trong việc chăm sóc toàn diện cho sức khỏe và hiện là sản phẩm được nhiều người quan tâm tin dùng.

    Cao hồng sâm có tính ôn nên thích hợp sử dụng với nhiều đối tượng, hạn chế được nhiều tác dụng phụ cùng nhiều ưu điểm vượt trội như:

    Thứ nhất giúp ổn định huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và huyết áp.

    Thứ hai giúp giảm tình trạng căng thẳng, stress kéo dài, tăng cường tinh thần, trí nhớ, giúp tỉnh táo tránh mệt mỏi. Ngoài ra còn tăng khả năng miễn dịch, sức đề kháng, thanh lọc cơ thể giúp phòng tránh được nhiều bệnh tật.

    Đặc biệt cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để cơ thể hấp thụ được tối đa, luôn trong trạng thái ăn ngon, ngủ kỹ. Với các thành phần Rb1, Rg3 có tác dụng rất tốt trong việc phòng chống ung thư.

    Chưa kể đến sử dụng hồng sâm cũng không tốn nhiều thời gian để chế biến, chỉ cần pha với một chút nước ấm là đã có thể dùng được ngay.

    Với những công dụng tuyệt vời mà cao hoàng đế mang lại thì đây chính là món quà biếu thực sự ý nghĩa dành cho người bạn yêu thương trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

    Hơn thế, mẫu mã của cao hồng sâm hàn quốc cũng vô cùng lý tưởng để là món quà biếu tết sang trọng. Hộp đựng được thiết kế với hình thức đẹp mắt, sản xuất bằng gỗ hương có hoạ tiết hình chim hạc nổi bật trên màu đen chủ đạo với đường nét chạm khắc tinh tế, toát lên vẻ truyền thống và đường nét quý phái trong hoàng cung xưa. Sản phẩm được đựng trong hộp sứ màu nâu và màu xanh với khoá chắc chắn, mang lại vẻ sang trọng, đẹp mắt.

    Bên cạnh đó khi so sánh với các sản phẩm nhân sâm khác trên thị trường thì cao hồng sâm có mức giá rất phải chăng, không quá đắt đỏ xứng đáng với thành phần, lợi ích mà nó đem lại.

    Mách bạn địa chỉ mua cao hồng sâm chất lượng tại Việt Nam

    Hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm nổi tiếng trên thế giới, được nhiều người tin dùng đặc biệt là thị trường Việt Nam vì vậy sẽ không tránh khỏi nhiều cơ sở hiện nay lợi dụng lòng tin của khách hàng, đưa vào thị trường sản phẩm nhái, giá thành rẻ phục vụ mục đích chuộc lợi.

    Quy trình sản xuất cao hồng sâm rất nghiêm ngặt

    Với hiện trạng làm giả đang ngày một tinh vi người mua không dễ để phân biệt được đâu là hàng thật đâu là giả, tạo cảm giác hoang mang lo sợ. Vì thế khách hàng lưu ý tuyệt đối không được mua sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, từ các cá nhân, tổ chức không được phép kinh doanh. Chỉ chọn mua tại các showroom lớn, có đầy đủ giấy chứng nhận kiểm duyệt, hoá đơn chứng từ được cấp phép.

    Các sản phẩm cao hồng sâm khác cũng được bán tại Onplaza

    Cân nhắc lựa chọn On-plaza Việt Pháp – một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hồng sâm chính hãng, với nhiều mức ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Đảm bảo tuyệt đối chất lượng sản phẩm được bán ra trên thị trường.

    Thông tin liên hệ:

    Chi nhánh Hà Nội

    Số 76 Hai Bà Trưng, Hà Nội

    ĐT: 02435.66.88.99 - 02436.555.888 - 09.66.60.61.69

    327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội

    ĐT: 02436.555.777 - 024.32.333.666 - 024.66.849.833 - 0965.69.63.64

    Chi nhánh Hồ Chí Minh

    618 Đường 3 Tháng 2 P14, Quận 10, TP.HCM

    ĐT: 0283.5060.888 - 028.62.838.999 - 09.69.60.61.69

    Website: https://nhansamlinhchi.net.vn

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-hong-sam-hoang-de-nhap-khau-han-quoc-qua-tang-tet-y-nghia-2019-a261025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan