+Aa-
    Zalo

    Cao Ngân bật khóc, cảm thấy bị xúc phạm khi đọc bình luận trên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cao Ngân khó lòng kiềm chế được cảm xúc khi chia sẻ trên truyền hình về chuyện trở thành tâm điểm bất đắc dĩ trong những ngày vừa qua.

    Cao Ngân khó lòng kiềm chế được cảm xúc khi chia sẻ trên truyền hình về chuyện trở thành tâm điểm bất đắc dĩ trong những ngày vừa qua.

    [presscloud]278[/presscloud]

    Trở thành tâm điểm của dư luận sau khi xuất hiện trong đêm chung kết Next Top vì thân hình gầy gò, thiếu sức sống, câu chuyện của Cao Ngân đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi không hề nhỏ trong dư luận.

    Hình ảnh Cao Ngân trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017.

    Trước khi tiết lộ sự thực đầy gian nan đằng sau việc sút cân không kiểm soát, Cao Ngân đã trở thành đích ngắm của những bức ảnh chế đầy chế giễu, những lời bình luận tiêu cực, chỉ trích, miệt thị từ rất nhiều cư dân mạng. Kể cả sau khi đã dốc lòng chia sẻ, một bộ phận vẫn cứ nhằm vào ngoại hình mà chính bản thân cô cũng không mong muốn để thỏa mãn thói quen "anh hùng bàn phím" của mình.

    Xuất hiện trên truyền hình trong chương trình Chuyển động 24h của VTV, Cao Ngân bật khóc nức nở nói: "Tôi không thể tưởng tượng được mọi người tại sao lại viết ra được những từ, những câu chỉ trích bản thân tôi như thế, chỉ vì do tôi bị sụt cân chứ không phải do cố tình. Nên khi bị mọi người nói vậy, tôi cảm thấy bị xúc phạm rất nặng nề".

    Nữ người mẫu cho biết, cân nặng bị sụt giảm nghiêm trọng của cô là do ngoài ý muốn. Cao Ngân đã từng vắng mặt trên các sàn diễn do tai nạn bất ngờ dẫn đến gãy xương đòn và dập phổi. Nữ người mẫu từng tâm sự, khi ấy cô rất buồn vì vừa chuẩn bị bước vào nghề lại phải gặp chuyện không may. Chính điều này đã làm Ngân mất cảm xúc một thời gian, cảm thấy hụt hẫng vì không nghĩ là mình sẽ có cơ hội để quay lại.

    Sau tai nạn sức khỏe của cô bị suy yếu cân nặng cũng vì thế mà sút đi mỗi ngày. Mỗi lần nữ người mẫu thức đêm hay làm việc quá sức thì cô sẽ bị ho lại, thậm chí là ho ra máu.

    Tuy vậy, hiện tại Cao Ngân vẫn đang cố gắng thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để chăm lo cho sức khỏe của mình cũng như cải thiện cân nặng.

    Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với báo Trí Thức Trẻ, cô giãi bày, "không dám đọc những bình luận hay nhấn vào loạt hình ảnh mà người ta chế về mình. Qua chia sẻ của bạn bè, tôi cảm nhận được những điều đang diễn ra thực sự đáng sợ và cảm thấy buồn".

    Mặc dù vậy, là một người khá lạc quan cũng như ý thức được rất nhiều người thân, bạn bè đang ủng hộ, lo lắng và thương yêu mình nên Cao Ngân cho biết cô cũng chỉ buồn một chút rồi cho qua vì còn có nhiều việc phải làm, và cô cũng không muốn để những điều không tích cực ảnh hưởng quá nhiều đến bản thân.

    Ngoài ra, nữ người mẫu bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào ban tổ chức Next Top 2017, việc tham gia trình diễn trong đêm chung kết là do cô tự nguyện chứ không hề có chuyện bị lợi dụng hình ảnh để PR cho chương trình.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-ngan-bat-khoc-cam-thay-bi-xuc-pham-khi-doc-binh-luan-tren-mang-a201627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan