+Aa-
    Zalo

    Cặp chị em song sinh lớn tuổi dành hơn 2 thập kỷ để mặc đồ đôi

    (ĐS&PL) - Một cặp song sinh người Anh đã mặc trang phục giống nhau trong hơn hai thập kỷ, họ dự định sẽ mặc đồ đôi suốt quãng đời còn lại.

    Theo Daily MailNYPost, hai chị em Rosey Coles và Kathy Heffernan (69 tuổi, sống tại Hampshire, Anh) đã mặc trang phục giống hệt nhau trong suốt 23 năm. Thậm chí họ còn sống cạnh nhau trong những ngôi nhà giống hệt nhau.

    dspl007
    Hai chị em sinh đôi người Anh đã mặc trang phục giống hệt nhau trong suốt 23 năm.

    Cặp song sinh dành phần lớn thời gian bên nhau. Khi ra ngoài đi dạo, uống cà phê, đến trung tâm mua sắm hay cùng nhau đi bác sỹ..., mọi lúc mọi nơi họ đều mặc đồ giống hệt nhau.

    Rosey kể: "Những người lạ thường dừng lại để chụp ảnh chị em tôi vì họ không hay gặp những cặp song sinh lớn tuổi như chúng tôi. Mọi người khó phân biệt chúng tôi bởi hai chị em không chỉ ăn mặc giống nhau mà cả kính hay kiểu tóc cũng y hệt".

    Hai chị em thường mặc quần áo giống nhau ngay từ bé. Rosey kết hôn năm 1974 và Kathy lấy chồng ba năm sau đó. Do ở xa nhau nên sau đó họ không còn mặc đồ giống nhau nữa.

    Đến năm 2000, khi cả hai đều ly thân với chồng, họ chuyển đến sống gần nhau và lại bắt đầu ăn mặc giống nhau. Năm 2012, họ ở trong 2 ngôi nhà cạnh nhau có thiết kế giống hệt nhau, cùng tông màu xám. Thời điểm này, Rosey và Kathy còn làm việc cùng nhau tại công ty vệ sinh. Họ là đồng nghiệp trong 10 năm.

    cap chi em song sinh lon tuoi danh hon 2 thap ky de mac do doi dspl1
    Họ cùng ly thân chồng, chuyển đến sống gần nhau và lại bắt đầu ăn mặc giống nhau.
    dspl006
    Nhiều người khó nhận ra đâu là chị đâu là em vì ngay cả kiểu tóc họ cũng giống nhau.
    dspl004
    Khi ra ngoài đi dạo, uống cà phê, đến trung tâm mua sắm hay cùng nhau đi bác sỹ..., mọi lúc mọi nơi họ đều mặc đồ giống hệt nhau.

    Cặp song sinh cũng rất yêu thời trang, họ không thể ngừng mua những bộ trang phục mới mặc dù đã sở hữu hơn 50 món đồ các loại bao gồm quần jean, váy dài và áo khoác giống nhau. Trang phục yêu thích của họ là những chiếc váy dài lấy cảm hứng từ năm 1950 có váy lót bên trong.

    Dù hai chị em có rất nhiều quần áo nhưng trước những dịp đặc biệt hay buổi tối đi chơi cùng nhau, họ đều mua đồ mới. Kathy thừa nhận, bà vừa bỏ ra hơn 700 USD (17 triệu đồng) để mua ba chiếc váy. “Chúng tôi luôn đến cửa hàng và xem thứ mình thích. Chúng tôi không thích mặc thứ gì đó hai lần, vì thế mà không thể ngừng mua đồ mới dù tủ quần áo đã chật kín", Katty nói.

    cap chi em song sinh lon tuoi danh hon 2 thap ky de mac do doi dspl2
    Hai chị em thường mặc quần áo giống nhau ngay từ bé.
    dspl002
    Hai chị em thường mặc quần áo giống nhau ngay từ bé.
    dspl003
    May mắn là sở thích và gu thời trang của hai người giống nhau nên không xảy ra tranh cãi.

    May mắn là sở thích và gu thời trang của hai người giống nhau nên không xảy ra tranh cãi. Rosey và Kathy nhận được rất nhiều lời khen khi mặc trang phục giống nhau. Dù gần 70 tuổi, họ phối đồ trẻ trung, năng động như U50.

    Rosey bày tỏ: “Chúng tôi rất giống nhau, giống nhau đến đáng sợ. Chúng tôi luôn được khen là trông rất đáng yêu”. Kathy ví việc hai chị em sống bên nhau mỗi ngày như là “kết hôn với một người nào đó trong gần 70 năm và không bao giờ cãi nhau”. 

    Tháng 5/2023 vừa qua, cả hai đến Pháp và Tây Ban Nha. Ngay cả khi đi du lịch, họ vẫn đảm bảo vali chứa đầy những bộ trang phục giống hệt nhau. 

    dspl005
    Dù gần 70 tuổi, họ phối đồ trẻ trung, năng động như U50.
    dspl008
    Ngay cả khi đi du lịch, họ vẫn đảm bảo vali chứa đầy những bộ trang phục giống hệt nhau. 

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-chi-em-song-sinh-lon-tuoi-danh-hon-2-thap-ky-de-mac-do-doi-a589856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan