+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi chồng 26, vợ 61 tuổi ở Cao Bằng: Chính quyền địa phương nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch phường ký giấy chứng nhận kết hôn nói về cặp đôi chồng 26, vợ 61 tuổi đang gây xôn xao mạng xã hội.

    Chủ tịch phường ký giấy chứng nhận kết hôn nói về cặp đôi chồng 26, vợ 61 tuổi đang gây xôn xao mạng xã hội.

    Mới đây, câu chuyện về “tình yêu không tuổi” của chàng trai Triệu Hoa Cương, sinh năm 1992  với chị Lê Thị Thu Sao, sinh năm 1957  tuổi ở Cao Bằng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Trên một Fanpage ở Cao Bằng viết:

    Thông tin về cặp đôi chồng 26, vợ 61 gây xôn xao mạng xã hội 

    “Tình yêu không tuổi đã xuất hiện tại Cao Bằng như minh chứng cho chuyện tình yêu là vô bờ bến đến vô tận - không hề có giới hạn… Bởi vì tuổi tác không quan trọng, miễn là hai bạn yêu thương nhau. Đó mới gọi là tình yêu đích thực”.

    Câu chuyện ngay lập tức nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng, cùng các ý kiến khác nhau. Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên và đều chúc phúc cho cặp đôi này. Tuy nhiên, một số người tỏ ra nghi ngờ về đám cưới này bởi trên tờ giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi vẫn chưa có dấu và chữ ký của Chủ tịch UBND phường. 

    Họ đã có một thời gian tìm hiểu nhau trước khi quyết định tiến tới hôn nhân 

    Chiều 6/7, trao đổi với PV Báo Đời sống & Pháp luật, ông Bùi Văn Hiệp, Chủ tịch UBND phường Sông Bằng, TP. Cao Bằng xác nhận cặp đôi này đã hoàn thành các thủ tục kết hôn theo đúng quy định của pháp luật, được chính quyền địa phương chứng nhận. 

    "Bức ảnh chụp tờ giấy đăng ký kết hôn chưa có dấu xác nhận là do một người khác chụp lúc hai người đang là thủ tục rồi đưa lên mạng. Thực tế, chúng tôi đã chứng nhận kết hôn cho hai người này. 

    Họ đều là những người độc thân, tự nguyện và đủ điều kiện để tiến đến hôn nhân. Pháp luật về hôn nhân không quy định về tuổi tác", ông Hiệp cho hay.  

    Hai người đã đăng ký kết hôn và dự định tổ chức đám cưới vào tháng 8

    Chia sẻ quan điểm cá nhân về việc này vị Chủ tịch phường nói: "Hai người có tình cảm, tự nguyện gắn kết chung sống với nhau, có ý thức tuân thủ quy định pháp luật là điều đáng trân trọng. Còn chuyện tình cảm là chuyện riêng tư, người trong cuộc mới hiểu hết được".

    Theo một người sống quen của chị Sao, chồng chị mất sớm không có con mà chỉ nhận con nuôi. Còn anh Cương là người vùng khác đến thành phố Cao Bằng lập nghiệp.

    “Ban đầu, nhiều người không tin nhưng khi thấy chị Sao và anh Cương quyết tâm đến với nhau thì mọi người cũng ủng hộ, chúc phúc”, người này cho hay. 

    Được biết, cặp đôi này đã chụp ảnh cưới và dự định làm đám cưới vào tháng 8 năm nay. 

    Thanh Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-chong-26-vo-61-tuoi-o-cao-bang-chinh-quyen-dia-phuong-noi-gi-a235568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan