+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi hoàn hảo 2014 chính thức khởi động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ trở lại lần thứ 3 với format hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn hai mùa đầu. Chương trình sẽ lên sóng vào cuối tháng 10/2014.

    (ĐSPL) - Chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ trở lại lần thứ 3 với format hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn hai mùa đầu. Chương trình sẽ lên sóng vào cuối tháng 10/2014 với 10 liveshow.

    Phương Uyên - Hồ Hoài Anh đi tìm Cặp đôi hoàn hảo

    Đoan Trang - Trấn Thành trong giây phút đăng quang Cặp đôi hoàn hảo. 

    Chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo sau 2 mùa tổ chức đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả trên khắp mọi miền đất nước. Sau sân chơi này, các cặp đôi đăng quang và nhiều gương mặt được khán giả biết đến và dành tình cảm yêu thích như Trấn Thành, Quách Ngọc Ngoan, Cù Trọng Xoay, Cát Phượng, Thanh Thúy, Khương Ngọc, Phạm Văn Mách…

    Chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm nay có sự đầu tư và dàn dựng quy mô, hoành tráng hơn rất nhiều. Cơ cấu giải thưởng tăng cùng với luật chơi mới sẽ có nhiều điểm mới lạ hơn. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tạo thêm nhiều điều kiện hỗ trợ cho thí sinh sau cuộc thi như làm music video, single…

    Phương Uyên - Hồ Hoài Anh đi tìm Cặp đôi hoàn hảo

    Phương Uyên - Hồ Hoài Anh sẽ casting tuyển chọn thí sinh cho chương trình.

    Để tạo cơ hội và tìm kiếm thêm những tài năng ca hát trong nhiều lĩnh vực khác nhau, năm nay chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ tổ chức buổi casting tại TP.HCM cho một số người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau để họ có thể tham gia và thể hiện mình. Ngoài ê kíp biên tập và sản xuất, tham dự buổi casting sẽ là 2 nhạc sỹ nổi tiếng là Phương Uyên và Hồ Hoài Anh.

    Thời gian nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 01/8 – 18/8/2014 và buổi casting sẽ diễn ra vào ngày 19/8/2014.

    Hồ sơ đăng ký bao gồm:

    Thông tin bản thân, giới thiệu nghề nghiệp, demo 2 bài hát (một bài tiết tấu nhanh và một bài tiết tấu chậm), kèm theo 2 tấm hình (một chân dung, một toàn thân).

    Hồ sơ đăng ký trực tuyến tại website của chương trình hoặc gửi trực tiếp về địa chỉ Công ty Cát Tiên Sa Số 5B Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1.


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-hoan-hao-2014-chinh-thuc-khoi-dong-a43981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quyền Linh: Tôi không bon chen Showbiz nữa!

    Quyền Linh: Tôi không bon chen Showbiz nữa!

    (ĐSPL) – "Bây giờ tôi không bon chen showbiz gì nữa mà chỉ làm những dự án cộng đồng. Showbiz với tôi là lạ lẫm lắm! Những nơi ánh hào quang, giải trí ồn ào tôi đều ít tham gia. Với tôi, showbiz có quá nhiều muộn phiền và mình nên tránh xa", MC Quyền Linh nói.

    Cặp đôi hoàn hảo lảo đảo theo phát ngôn

    Cặp đôi hoàn hảo lảo đảo theo phát ngôn "ngông" của nghệ sĩ

    (ĐSPL) - Hành động phi đạo đức như việc một nam ca sĩ khoá môi nhà sư chỉ ầm ĩ được một dạo rồi trở nên bão hoà giữa những ồn ào, thị phi, phức tạp của đời sống showbiz Việt. Tuy nhiên, dường như căn bệnh này dù được phát hiện đã lâu nhưng càng ngày càng trở nên trầm trọng, lan rộng và không có thuốc chữa.