+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi phụ phim "Hẹn Hò Chốn Công Sở" bị nghi "phim giả tình thật"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ khi lên sóng, cặp đôi phụ phim "Hẹn Hò Chốn Công Sở" đã nhận được nhiều cảm tình từ khán giả.

    Kể từ khi lên sóng, "Hẹn Hò Chốn Công Sở" đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm giữa Shin Ha Ri (Kim Sejeong) và Giám đốc điều hành công ty của cô, Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Cặp đôi gặp nhau khi Ha Ri đóng giả làm bạn thân cô là Jin Young Seo (Seol In Ah) đi xem mắt với Kang Tae Moo. Rắc rối bắt đầu khi Tae Moo bất ngờ định kết hôn với Ha Ri.

    Trong khi cốt truyện chính tập trung vào mối quan hệ giữa Shin Ha Ri và Kang Tae Moo nhưng cặp đôi phụ trong phim vẫn chiếm trọn "spotlight". Trong đó, Jin Young Seo, bạn của Ha Ri,  đã nảy sinh tình cảm với thư ký của Tae Moo là Cha Sung Hoon (Kim Min Gue). Cặp đôi Young Seo - Sung Hoon đã có nhiều phân cảnh ngọt ngào khiến người hâm mộ "lịm tim".

    hen ho chon cong so 1
    Cặp đôi Jin Young Seo (Seol In Ah) và Cha Sung Hoon (Kim Min Gue) đang nhận được nhiều cảm tình từ khán giả phim "Hẹn Hò Chốn Công Sở". 

    Một trong những điều khiến người hâm mộ yêu mến cặp đôi phụ là sự tương tác và "chất hoá học" của họ trong mỗi cảnh tình cảm. Tuần qua, nhiều cảnh phim của cặp Young Seo - Sung Hoon đã được chia sẻ rộng rãi và chiếm trọn "spotlight" trên mạng xã hội.

    Bên cạnh việc đóng cặp cực ăn ý, Kim Min Gue và Seol In Ah cũng khiến người hâm mộ phấn khích khi những đoạn video hậu trường và các cuộc phỏng vấn cặp đôi được đăng tải. Trong đó, nhiều người còn đặt nghi vấn Kim Min Gue và bạn diễn có lẽ là "phim giả tình thật" vì họ đóng cặp quá ngọt. 

    screen shot 2022 03 27 at 100416
    Cảnh hôn ngọt ngào của cặp phụ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở. 

    Trong một cuộc phỏng vấn, Kim Min Gue từng nói rằng cảnh hôn giữa anh bà bạn diễn là phân cảnh rất đáng nhớ. Anh cho biết Seol In Ah cũng rất vui vẻ khi quay cảnh này và khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Kim Min Gue chia sẻ: "Chúng tôi có một cảnh hôn và cô ấy bắt đầu nhảy múa và hát xung quanh tôi".

    hen ho chon cong so
    Kim Min Gue chia sẻ lại thời điểm ghi hình ảnh hôn ngọt ngào với Seol In Ah. 

    Bên cạnh đó, trong một cuộc phỏng vấn khác với SBS Catch, Seol In Ah tâm dự Kim Min Gue rất quan tâm và thường xuyên hỏi han và kiểm tra tình trạng sức khoẻ của cô tại trường quay. Nói về việc này, Kim Min Gue cho biết: "Cô ấy rất hay bị thương. Chỉ cần bạn rời mắt một chút thôi, cô ấy có thể sẽ bị thương ngay được".

    hen ho chon cong so 2
    Không chỉ trên phim, ngoài đời cặp đôi cũng có nhiều tương tác khiến người hâm mộ thích thú. 

    Ngoài ra, cặp diễn viên cũng từng thừa nhận họ cảm thấy xốn xang khi đóng phim cùng nhau. Kim Min Gue cũng nói thêm rằng khi nào không phải quay phim, anh đều cảm thấy lo lắng cho "bạn gái trên phim". 

    Những chi tiết này đã khiến nhiều người hâm mộ tin rằng Kim Min Gue và Seol In Ah không chỉ là quan hệ đồng nghiệp bình thường. 

    Minh Hạnh (Theo Koreaboo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-phu-phim-hen-ho-chon-cong-so-bi-nghi-phim-gia-tinh-that-a532357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan