+Aa-
    Zalo

    Cập nhật tình trạng sức khỏe mới nhất của các nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 12 nạn nhân trong vụ tông xe kinh hoàng ở Long An bị thương nặng phải chuyển lên tuyến trên, trong đó có 2 người nguy kịch được chuyển lên điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

    12 nạn nhân trong vụ tông xe kinh hoàng ở Long An bị thương nặng phải chuyển lên tuyến trên, trong đó có 2 người nguy kịch được chuyển lên điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Theo thông tin từ Sở Y tế tỉnh Long An đến 18h ngày 2/1, Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức đã tiếp nhận tổng số 18 nạn nhân vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư Bình Nhật, Quốc lộ 1A, thuộc địa phận huyện Bến Lức, tỉnh Long An, VOV phản ánh.

    Trong số này, 5 nạn nhân được chuyển qua Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An; 12 người bị thương nặng phải chuyển lên tuyến trên, trong đó có 11 người chuyển lên điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM và 1 người chuyển về BV Chấn thương chỉnh hình TP.HCM.

    Tối 2/1, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, đơn vị này mới vừa tiếp nhận 11 bệnh nhân được chuyển đến từ Bệnh viện Đa khoa Long An.

    Các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Ảnh: VietNamNet

    Theo VietNamNet, trong số đó có 7 nạn nhân tiên lượng nặng: 1 nạn nhân nữ bị đa chấn thương đang được mổ, 1 nạn nhân đang được cấp cứu tại khoa Chấn thương chỉnh hình; 2 trường hợp tại Khoa Cấp cứu và 3 người khác đang chụp CT, chờ kết quả. Các nạn nhân đa phần bị đa chấn thương vùng đầu, tay chân, hiện đang được xét nghiệm và chờ kết quả.

    Ngoài ra, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP Hồ Chí Minh đã tiếp nhận anh Lê Đảm Đan (sinh năm 1977, ở Sóc Trăng) được chuyển lên với tình trạng đa chấn thương và gãy xương vai phải.

    Ban An toàn giao thông tỉnh Long An cho biết, hiện đã xác định danh tính 4 người tử vong trong vụ tai nạn.

    Gần 19h ngày 2/1, tài xế xe container là Phạm Thành Hiếu (SN 1989, ngụ xã Bình Đức, huyện Bến Lức) có mặt tại Công an huyện để trình diện.

    "Kiểm tra hệ thống phanh của xe container có dấu hiệu xe không thể thắng được. Có khả năng bị mất thắng nên tài xế hoảng loạn mới gây ra hậu quả đặc biệt nghiêm trọng", báo Công an TP.HCM dẫn lời một CSGT huyện tham gia khám nghiệm hiện trường cho biết.

    Như tin đã đưa, khoảng 15h30 ngày 2/1, xe container do Phạm Thành Hiếu điều khiển lưu thông trên QL1A hướng từ Tiền Giang về TP.HCM, đến ngã tư Bến Lức, trong lúc rất nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ, bất ngờ xe container chạy với tốc độ nhanh "lùa" khoảng 20 xe máy đang dừng phía trước rồi lao qua ngã tư khoảng 100 mét (cách cầu Bến Lức chừng 20 mét) mới dừng xe được.

    Vụ tai nạn khiến 4 người chết, 25 người bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu, xe máy vỡ nát văng la liệt khắp mặt đường.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-nhat-tinh-trang-suc-khoe-moi-nhat-cua-cac-nan-nhan-trong-vu-tai-nan-kinh-hoang-o-long-an-a257575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan