+Aa-
    Zalo

    Cặp song sinh thất lạc 39 năm nhưng cuộc đời trùng hợp đến kỳ lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp anh em song sinh thất lạc từ nhỏ đã được đoàn tụ sau 39 năm. Đáng chú ý, nhiều chi tiết trong cuộc sống của họ tương đồng đến kỳ lạ, thậm chí vợ của họ cũng trùng tên với nhau.

    Jim Lewis và Jim Springer, thường được gọi là "cặp song sinh nhà Jim", đã khiến cả thế giới kinh ngạc với câu chuyện kỳ lạ của họ. Hai anh em song sinh sở hữu ngoại hình giống hệt nhau, bị thất lạc khi mới sinh và được nhận làm con nuôi. Họ không gặp nhau cho đến khi đoàn tụ ở tuổi 39, tờ Express đưa tin. 

    Ngay từ nhỏ họ được những gia đình khác nhau nhận nuôi nhưng đều được bố mẹ nuôi đặt tên là James. Hai anh em sinh năm 1940 và sống cách nhau chỉ 60km tại bang Minetosa, Mỹ. 

    Tuy nhiên, trong khi Jim Lewis biết rằng mình có một người anh em sinh đôi, mẹ của Jim Springer đã nói với anh rằng người anh em song sinh của anh đã qua đời khi còn bé. Khi lớn lên, cả hai anh em sinh đôi đều có một người anh tên là Larry và một chú chó tên là Toy.

    Hai anh em có chung sở thích ở trường học là toán học và đồ gỗ, cả hai đều ghét chính tả. Đáng chú ý, cặp song sinh đều kết hôn lần đầu với người phụ nữ tên Linda nhưng đã ly hôn vài năm sau đó. Kinh ngạc hơn, người vợ thứ hai của hai anh em cũng có tên giống nhau là Betty. 

    cap song sinh that lac 39 nam nhung cuoc doi trung hop den ky la1
    Anh em sinh đôi nhà Jim. Ảnh: Express.

    Lewis kết hôn với một phụ nữ tên Linda, sau đó tái hôn với người vợ khác là Betty, sinh con trai James Allan. Người anh em song sinh Springer cũng kết hôn với một phụ nữ tên Linda. Sau cuộc hôn nhân đầu, ông cưới người vợ khác tên Betty và cũng sinh ra một cậu con trai là James Allan.

    Nghề nghiệp của hai anh em cũng có điểm tương đồng khi Jim Lewis là nhân viên bảo vệ và Jim Springer là phó cảnh sát trưởng. 

    Jim Lewis và Jim Springer đều nghiện thuốc lá nặng, mắc chứng đau nửa đầu và sở hữu cùng một chiếc ô tô Chevrolet. Hai anh em thậm chí còn đi nghỉ tại cùng một khu nghỉ mát ở bãi biển Florida mà không gặp nhau.

    Ngày 9/2/1979, sau 39 năm xa cách, cả hai đã tìm được nhau và giây phút đoàn tụ khiến cả hai vô cùng kinh ngạc khi họ giống nhau như tạc.

    Khi sự việc lạ kỳ về cặp anh em sinh đôi được lan truyền rộng rãi, các nhà khoa học đã thấy họ rất có giá trị đối với nghiên cứu về các cặp song sinh. Họ đã tham gia vào một nghiên cứu được tiến hành bởi Tiến sĩ Thomas Bouchard thuộc Đại học Minnesota, người đã phát hiện ra rằng lịch sử y tế và các xét nghiệm sóng não của họ gần như giống hệt nhau. Vì vậy, kết quả của họ trong một bài kiểm tra tính cách cũng vậy.

    Bích Thảo(Theo Express) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-song-sinh-that-lac-39-nam-nhung-cuoc-doi-trung-hop-den-ky-la-a565988.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan