+Aa-
    Zalo

    Casting "Cảm hứng Việt Nam": Sau Hoa hậu Hương Giang, vẫn còn vị giám khảo bí mật cuối cùng

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Hương Giang, Đỗ Nhật Hà, á hậu Lệ Hằng sẽ là những người đẹp đồng hành cùng dự án thời trang lấy cảm hứng từ văn hoá, mỹ thuật và lịch sử Việt Nam.

    Mới đây Hoa hậu – ca sĩ – Nhà sản xuất Hương Giang đã xác nhận sẽ trở thành giám khảo buổi casting của show diễn “Cảm hứng Việt Nam” bên cạnh đại diện thương hiệu Ben & Tod – CEO Chung Tấn Bảo, Nhà báo – Nhà sản xuất Võ Huỳnh Tấn Tài, Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến, Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam Hữu Long và MC-BTV Phan Trung Hậu cùng host của chương trình là Á hậu Quản Hân.

    Nhưng vị giám khảo cuối cùng vẫn chưa lộ diện, đó chính là một trong những đạo diễn tên tuổi tại các tuần lễ thời trang và show diễn thời trang đẳng cấp trong nước lẫn quốc tế.

    casting cam hung viet nam sau hoa hau huong giang van con vi giam khao bi mat cuoi cung
    Với sự xuất hiện của Hoa hậu Hương Giang đã giúp cho dự án càng được chú ý và đây là những điểu bất ngờ tại buổi casting do ban tổ chức hé lộ.

    “Cảm hứng Việt Nam” hội tụ gương mặt nổi bật đa lĩnh vực.

    Sau khi xuất hiện những hình ảnh quảng bá đầu tiên về fashion show “Cảm hứng Việt Nam” với các gương mặt chủ chốt là CEO Bảo Hoàng, Á hậu Lệ Hằng, Hoa hậu Đỗ Nhật Hà và MC - BTV Phan Trung Hậu, Hoa hậu Hương Giang tiếp tục xác nhận xuất hiện tại buổi casting của show diễn.

    Các giám khảo là những tên tuổi nổi bật trong các lĩnh vực sản xuất, truyền hình, catwalk, thời trang và nghề nói. Buổi casting không chỉ mang đến cho các ứng viên cơ hội được trình diễn trên sàn runway của “Cảm hứng Việt Nam” vào ngày 14/12 tới mà còn là dịp để các ứng viên thể hiện tài năng, bản lĩnh và toả sáng trước những nhà sản xuất của các chương trình truyền hình thực tế uy tín hiện nay.

    casting cam hung viet nam sau hoa hau huong giang van con vi giam khao bi mat cuoi cung1
    Vị giám khảo cuối cùng sẽ được tiết lộ trước ngày casting.

    Để tăng thêm phần kịch tính cho buổi casting thì những chiếc vé vàng cũng sẽ xuất hiện để trao cho ứng viên xứng đáng nhất, chính thức góp mặt vào show diễn “Cảm Hứng Việt Nam”.

    Trang phục đương đại lấy cảm hứng từ văn hoá, mỹ thuật thời Trần.

    Qua tạo hình đầu tiên có thể thấy hình ảnh vân mây liên tiếp xuất hiện trên những trang phục rất thanh lịch, hiện đại nhưng cũng rất quyền lực. Hình mây có mặt rất sớm trên các đồ án trang trí Lý-Trần và kéo dài suốt chặng đường lịch sử của các thời sau. Hễ có rồng là hầu như có mây. Mây phụ họa với rồng và nhiều linh vật vật khác dường như để bảo cho người xem không gian của đồ án không phải là không gian của trần thế mà đó là thế giới của cực lạc, chốn thần tiên, cao siêu huyền bí...

    casting cam hung viet nam sau hoa hau huong giang van con vi giam khao bi mat cuoi cung2
    Vân mây là hoạ tiết chủ đạo xuất hiện xuyên suốt tạo hình đầu tiên.

    Theo chia sẻ của Giảng viên – Nhà thiết kế - Hoạ sĩ Hoàng Xuân Sơn chủ nhân của bộ sưu tập “The Trần Dynasty” thì: “Mỹ thuật truyền thống của dân tộc ta có từ rất lâu đời đó là sợi dây kết nối với hiện đại là điều cốt lõi tạo lên những giá trị sản phẩm mang tính bản địa và gây dựng lên một văn hóa mặc cho người Việt. Mô típ mây và 1 số mô tip khác được tôi lựa chọn trong vô vàn mô típ trang trí thời Trần vì Mây mang lại nhiều cảm xúc, mây phiêu du bay bổng, tự do tự tại”.

    casting cam hung viet nam sau hoa hau huong giang van con vi giam khao bi mat cuoi cung3 min
     Lệ Hằng và Đỗ Nhật Hà là hai nàng thơ đầu tiên của Cảm Hứng Việt Nam.

    Đây là show diễn được đầu tư nhất năm của thương hiệu thời trang Ben&Tod với sự đồng hành của nhà tài trợ Envy Apples Việt Nam diễn ra vào ngày 14/12. Show diễn gồm 2 bộ sưu tập: The Trần Dynasty kết hợp cùng nhà thiết kế Hoàng Xuân Sơn, bộ sưu tập Raise Your Voice kết hợp cùng nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. 

    XEM THÊM: Lưu Diệc Phi gây sốt khi diện váy của NTK Việt Nam

    casting cam hung viet nam sau hoa hau huong giang van con vi giam khao bi mat cuoi cung5 min
    CEO Bảo Hoàng lần đầu “lấn sân” sang lĩnh vực model quảng bá cho dự án.

    Buổi casting cho fashion show “Cảm hứng Việt Nam” sẽ diễn ra vào sáng ngày 26/11 sắp tới tại khách sạn Caravelle Saigon. Ben&Tod là thương hiệu thời trang theo đuổi tiêu chí “Bền và Tốt”. Bắt đầu từ một đam mê của những người mong muốn xây dựng một thương hiệu thời trang dành cho người Việt do chính người Việt tạo nên. Thương hiệu mong muốn tạo ra những sản phẩm “Dành cho người Việt - bởi bàn tay người Việt”. Đặc biệt là những người trẻ muốn kết nối gu ăn mặc trong nước và quốc tế.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/casting-cam-hung-viet-nam-sau-hoa-hau-huong-giang-van-con-vi-giam-khao-bi-mat-cuoi-cung-a600867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan