+Aa-
    Zalo

    Cát Phượng khó khăn phải vay tiền đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tình cảm đáng quý của những người đồng nghiệp trong showbiz được Cát Phượng chia sẻ khiến ai cũng thấy ấm lòng.

    (ĐSPL) - Tình cảm đáng quý của những người đồng nghiệp trong showbiz được Cát Phượng chia sẻ khiến ai cũng thấy ấm lòng.

    Diễn viên Cát Phượng.

    Nghệ sĩ Cát Phượng đăng tải dòng trạng thái hết sức chân thành trên trang cá nhân để cảm ơn tới Nhật Cường và Trường Giang vì đã cho cô mượn tiền trong lúc khó khăn.

    Cát Phượng viết: "Phượng hả? Dạ, em đây anh Cường! Cuối tháng này có tiền chưa? Dạ chưa anh Cường ơi! Phim em quay chưa phim nào xong nên em chưa có tiền trả anh. Em đang đau đầu không biết xoay sở ở đâu nữa? Thôi được rồi, để anh tính cách khác! Dạ, em đội ơn anh, phải đến tháng 11 em mới trả anh được. Ok! Không sao đâu để anh tính.

    Alo, Trường Giang hả? Phim chị Cát quay vẫn chưa xong nên chị chưa có tiền gửi cưng nghe Giang, cho chị Cát chậm xíu nghe! Tui đâu có đòi bà đâu bà nội. Bà tào lao!

    Chuyện là bà Cát mượn anh Nhật Cường 200 triệu và Trường Giang 100 triệu để mua nhà, mà mấy phim quay vẫn chưa xong nên chưa có gom tiền trả. Vậy đó, anh Nhật Cường alo đòi bà Cát nói chưa có tiền anh Cường nói ok, để anh tính cách khác. Còn Trường Giang thì nói tui đâu có đòi bà đâu? Bà tào lao! Thương ông anh Nhật Cường và thằng em Trường Giang quá! Anh Cường và Trường Giang cho cô Cát chậm vài tháng nữa nhé! Cô Cát mua được cái căn nhà cô Cát nhớ cái ơn hai người lắm đó! Ngẫm nghĩ lại thấy vẫn còn người tốt với bà Cát và thương bà Cát nữa. Xin đội cái ơn!".


    Khi Cát Phượng gặp khó khăn trong vấn đề tài chính, cô đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ hai người đồng nghiệp là Nhật Cường và Trường Giang. Có thể thấy, số tiền Cát Phượng còn nợ không phải là ít, nhưng sau một thời gian, dù cô chưa có tiền trả cũng ngay lập tức nhận được sự thông cảm, chia sẻ của hai nghệ sĩ.


    Cát Phượng - Trường Giang và Nhật Cường thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên nhiều sân khấu kịch.

    Trong showbiz nhiều thị phi, tính toán, tình cảm của ba nghệ sĩ dành cho nhau thông qua những việc làm thiết thực và ngay cả những cuộc hội thoại đơn giản như vậy cũng khiến khán giả thấy ấm lòng vì đâu đó trong showbiz vẫn còn tình đồng nghiệp chứ không nhiều thủ đoạn lừa lọc, đấu tố nhau như nhiều nghệ sĩ khác đã từng làm.

    Cát Phượng nhận được nhiều lời động viên.

    Với chia sẻ của mình, Cát Phượng cũng nhận được nhiều sự động viên, khích lệ của bạn bè, người hâm mộ, mừng cho chị vì đã có được những người anh em, đồng nghiệp đáng quý, đồng thời bày tỏ sự cảm phục trước tấm lòng của Nhật Cường, Trường Giang.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]lGgR6PHh1o[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-phuong-kho-khan-phai-vay-tien-dong-nghiep-a107809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.