+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Hải Phòng định "tẩn" nhau sau trận thua Cần Thơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dường như không thể nuốt trôi thất bại cay đắng 2-3 trước XSKT.Cần Thơ nên các cầu thủ Hải Phòng đã suýt lao vào nhau sau khi trận đấu kết thúc.

    Dường như không thể nuốt trôi thất bại cay đắng 2-3 trước XSKT.Cần Thơ nên các cầu thủ Hải Phòng đã suýt lao vào nhau sau khi trận đấu kết thúc.

    [mecloud]UBH7KR31zF[/mecloud]
    Trong lúc mọi người đang chuẩn bị rời sân ra về, va chạm nhỏ đã bất ngờ diễn ra tại khu kỹ thuật của đội Hải Phòng. Khi mọi thứ trở nên hỗn loạn và lực lượng bảo vệ phải vào can thiệp để ngăn một cuộc ẩu đả từ chính các cầu thủ Hải Phòng.
    Cụ thể, thủ môn Đặng Văn Lâm cùng vài đồng đội khác không biết vì sao đã lao vào đòi tẩn nhau. Khi mọi chuyện bất ngờ vượt tầm kiểm soát thì HLV Việt Hoàng đã phải cất tiếng bảo các cầu thủ ngừng ngay lại để tránh xảy ra những chuyện không hay.
    Tuy nhiên, sự việc vẫn tiếp diễn bởi những cái đầu nóng bên phía đội bóng đất Cảng vẫn chưa thể nguội. HLV Việt Hoàng phải liên tiếp khuyên can các cầu thủ ngừng ngay hình ảnh xấu xí này.
    Các cầu thủ Hải Phòng suýt tẩn nhau. Ảnh Dương Thu
    Các cầu thủ Hải Phòng suýt tẩn nhau. Ảnh Dương Thu
    Lời khuyên của HLV Việt Hoàng cùng sự can thiệp từ lực lượng bảo vệ và các cầu thủ XSKT.Cần Thơ đã giúp các cầu thủ Hải Phòng bớt nóng. Nhờ vậy, mọi thứ đã bình yên trở lại và Ban tổ chức bắc loa kêu gọi mọi người ra về.
    [mecloud]ws9yYEe9xc[/mecloud]
    Bước vào phòng họp báo, HLV  Việt Hoàng cho biết: Trận đấu không được kết quả không như mong muốn thì các cầu thủ mất bình tĩnh, nóng nảy, đó là điều bình thường trong bóng đá…
    Trong trận đấu này, Hải Phòng còn bị đuổi trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh vì phản ứng trọng tài ở cuối hiệp 1. Thậm chí, vị trợ lý này còn cất những lời phản ứng khán giả, khiến cho một góc khán đài A phải nhao lên. 
    Trở lại vụ việc nội bộ Hải Phòng lời qua tiếng lại, nguyên nhân được cho là xuất phát từ bàn thua thứ ba với sai lầm của thủ môn Đặng Văn Lâm. Nếu thủ môn này phán đoán tốt hơn thì đội bóng đất Cảng đã không phải trắng tay ở Tây Đô.
    Một trận thua đã mất quá nhiều thứ của Hải Phòng, từ sự gắn kết đến chuyện mất ngôi đầu bảng. Thầy trò HLV Việt Hoàng phải còn nhiều việc cần giải quyết trong 3 vòng cuối.
    Hoài Anh
    Nguồn: Webthethao
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]ZjTx1JpHDy[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-hai-phong-dinh-tan-nhau-sau-tran-thua-can-tho-a145593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan