+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Villarreal báo cảnh sát yêu cầu xử lý Federico Valverde

    (ĐS&PL) - Sau trận đấu giữ Villrreal và Real Madrid diễn ra trong khuôn khổ giải vô địch Tây Ban Nha, Valverde đã tấn công cầu thủ của Villrreal với lý do người này đã nhục mạ gia đình và đứa con trong bụng của bạn gái anh.

    Chia sẻ với truyền thông Tây Ban Nha, Baena cho rằng anh ta đã bị Valverde đánh vào mặt trong chuyến hành quân cùng đồng đội đến Santiago Bernabeu. Đồng thời tiền vệ của Villrreal cho rằng những lý do đưa ra của Valverde là không có thật. Anh cũng đã báo cáo sự việc với cảnh sát để yêu cầu xử lý nghiêm đối với cầu thủ người Uruguay.

    cau thu villarreal bao canh sat yeu cau xu ly federico valverde
    Valverde và Alex Baena đã có xích mích với nhau từ hồi tháng 1. Ảnh: AF

    Alex Baena nhấn mạnh: “Tất cả những lời nói của họ chỉ là sự biện minh cho thái độ hung hăng mà anh ấy đã làm với tôi. Những lời nói dối còn khiến tôi đau đớn hơn những trận đòn. Gia đình của tôi bị tổn thương bởi những lời nhục mạ, thậm chí cả những tin nhắn dọa giết".

    Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha cũng viết trong đơn tố cáo rằng: “Hãy để công lý được thực thi. Mục tiêu duy nhất của tôi là giúp Villarreal đạt được mục tiêu vào cuối mùa giải".

    Đơn tố cáo Baena đã được Ủy ban chống bạo lực Tây Ban Nha tiếp nhận và chuyển tiếp từ cảnh sát quốc gia. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng sẽ chịu trách nhiệm điều tra và đưa Baena đi giám định mức độ thương tật sau cú đấm của Federico Valverde.

    Trước đó người đại diện của Valverde cho biết, trong cuộc đối đầu hồi tháng 1 giữa “tàu ngầm vàng” và “đội bóng Hoàng gia” trong khuôn khổ Cup Nhà Vua, Alex Baena liên tiếp đưa ra những lời lẽ thách thức và xúc phạm gia đình Valverde và đặc biệt là con trai chưa chào đời của cầu thủ người Uruguay.

    baena bi bam tim sau cu dam cua valverde 1
    Valverde chờ sẵn Baena tại bãi đỗ xe. Ảnh: Planeta Real Madrid

    Tới màn tái đấu trên sân Bernabeu ngày 8/4, Baena "nói điều gì đó tương tự" và khiến Valverde nổi nóng. Đoạn video trong trận đấu tại Bernabeu cũng ghi lại cảnh Valverde định đưa tay túm cổ Baena trong một pha tranh chấp. Tuy nhiên, tiền vệ người Uruguay đã kiềm chế được và rút tay lại.

    Sau sự việc, Baena tự bảo vệ bản thân trên mạng xã hội, khi nói rằng những thông tin được báo giới đăng tải về phát ngôn của anh là sai sự thật.

    Hiện dư luận “xứ sở bò tót” đứng về phía Valverde. Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ cho rằng họ cũng sẽ phản ứng giống tiền vệ Uruguay khi gia đình bị xúc phạm. Bản chất Valverde không phải mẫu cầu thủ thích gây hấn hay tranh cãi với đối thủ, nên anh được cho là chỉ phản ứng quá mức khi có lý do nghiêm trọng.

    Thùy Dung/Theo Sportstar

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-villarreal-bao-canh-sat-yeu-cau-xu-ly-federico-valverde-a571881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Real Madrid từ chối lời đề nghị của Mbappe

    Real Madrid từ chối lời đề nghị của Mbappe

    Kylian Mbappe được cho là không còn cảm thấy hạnh phúc tại “gã nhà giàu nước Pháp”. Tiền đạo người Pháp bày tỏ mong muốn được chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.