+Aa-
    Zalo

    Cay đắng có chồng "chỉ thích ngủ với gái gọi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ cặp kè đồng nghiệp mà anh còn lén lút vào các trang web đen, săn gái gọi. Bao nhiêu tiền làm ra anh đổ vào chơi gái gọi hết.

    (ĐSPL) – Không chỉ cặp kè với các đồng nghiệp mà anh còn lén lút vào các trang web đen, săn gái gọi. Bao nhiêu tiền làm ra anh đổ vào chơi gái hết.

    Chào độc giả của mục tâm sự! Tôi năm nay 32 tuổi, còn chồng tôi 37 tuổi. Anh hiện đang làm thiết kế đồ họa cho một công ty giải trí. Còn tôi là nhân viên ngân hàng. Chúng tôi cưới nhau được 5 năm. Nhưng nói thật từ đó tới nay tôi chỉ có duy nhất một ngày hạnh phúc là đêm tân hôn.

    Sau đêm tân hôn là những chuỗi ngày đau khổ liên tiếp kéo đến bủa vây lấy đời tôi. Chồng tôi anh không chỉ là một người chồng vũ phu mà còn là một gã nghiện "sex". Không chỉ cặp với các đồng nghiệp nữ nhẹ dạ cả tin trên cơ quan, mà anh còn lén lút vào các trang web đen săn gái gọi. Bao nhiêu tiền làm ra anh đổ vào chơi gái hết. Biết bao đêm tôi đau khổ khi bắt quả tang chồng ngủ với gái tại nhà nghỉ.

    Nước mắt của người đàn bà có chồng

    Nhưng rồi lời hứa cũng chỉ là để đó khi tô sinh con xong, trong thời kỳ ở cữ anh lại lén lút ra ngoài “giăng lưới thả mồi”  (Ảnh minh họa).

    Có lần khi đang mang thai tháng thứ 8 tôi dọa anh nếu còn tiếp tục tôi sẽ tự tử để anh biết. Lúc đó, anh mới dỗ dành và hứa với tôi sẽ không làm như vậy nữa. Nhưng rồi lời hứa cũng chỉ là để đó khi tôi sinh con xong, trong thời kỳ ở cữ anh lại lén lút ra ngoài “giăng lưới thả mồi”. Nhiều đêm hôm đó, tôi gọi điện, anh tắt máy. Có hôm anh đi gần đến 5h sáng mới về người sực nức mùi nước hoa rẻ tiền. Hôm đó, tôi dọa anh sẽ gọi điện báo với bố mẹ ly hôn để giải thoát cho mẹ con tôi.

    Lúc đó anh mới quỳ xuống hứa lấy hứa để. Tôi nói, sẽ xem xét quyết định lại trong vòng 1 tháng nữa. Nhưng rồi ngày 20/10 đến tôi không nhận được một lời chúc hay tặng quà gì của chồng. Anh ta bỏ mặc tôi và đứa con 3 tháng tuổi ở nhà để cùng bạn đi gặp “rau sạch” mới quen qua mạng.  

    Cũng vì quá mệt mỏi, tôi đã bế đứa con 3 tháng tuổi cùng vợ bạn thân anh đến tận nơi để đánh ghen. Một trận ẩu đả ầm ĩ giữa hai vợ chồng bạn anh, còn chồng tôi chỉ biết im lặng. Tôi không đánh ghen mà đưa đứa con cho chồng bế rồi bỏ về nhà ngoại từ hôm đó. Tôi biết con khát sữa, còn thèm sữa mẹ nhưng tôi không thể để anh ta cứ mãi sống lầm lạc như vậy được.

    Sau 2 hôm vợ không về, một mình chăm con chồng tôi có thấu hiểu được hai chữ “gia đình”? Tôi không rõ thật tâm anh ta thế nào, nhưng chiều nay khi bế đứa con sang nhà ngoài, tôi thấy trên mặt anh ta có chút hối lỗi thật lòng. Giờ tôi không biết có nên tha thứ cho chồng để làm lại từ đầu hay không? Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên để tôi biết mình nên làm gì trong tình cảnh này.

    NGUYỄN MẠNH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-dang-co-chong-chi-thich-ngu-voi-gai-goi-a63190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..