+Aa-
    Zalo

    CEO của hãng GM tham gia tư vấn kinh tế cho ông Donald Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giám đốc điều hành của tập đoàn ô tô Mỹ General Motors đã bất ngờ nhận lời mời tham gia ban cố vấn kinh tế của Tổng thống đắc cử Donald Trump.

    (ĐSPL) - Giám đốc điều hành của tập đoàn ô tô Mỹ General Motors đã bất ngờ nhận lời mời tham gia ban cố vấn kinh tế của Tổng thống đắc cử Donald Trump.

    Theo tin tức trên trang  Leftlane, Giám đốc điều hành (CEO) của tập đoàn ô tô Mỹ General Motors (GM) - bà Barra Mary đã quyết định nhận lời mời tham gia ban cố vấn kinh tế của Tổng thống đắc cử Donald Trump.

    Bà Barra là CEO nữ đầu tiên của GM, nhậm chức vào năm 2014 và kiêm nhiệm chức chủ tịch trong năm 2016 này.

    Theo đó, Giám đốc điều hành của GM Motors sẽ cùng với các thành viên khác của ban cố vấn kinh tế thường xuyên họp với ông Trump để thảo luận về tác động của các chính sách của chính phủ tới ngành ô tô cũng như nền kinh tế Mỹ.

    "Tôi rất vui khi có cơ hội tham gia Diễn đàn Chính sách và Chiến lược của Tổng thống đắc cử Donald Trump. Đây là việc quan trọng  giúp các doanh nghiệp đóng góp tiếng nói vào một cuộc đối thoại mở và mang tính xây dựng về các vấn đề chính sách quan trọng," bà Barra cho biết.

    Bà Barra Mary hy vọng có thể hợp tác với Tổng thống đắc cử, các cộng sự của ông và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cũng như nhà nước trong các chính sách hướng đến ngành công nghiệp ô tô và một nền kinh tế vững mạnh và cạnh tranh.

    Trước đó, chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump thường xuyên đề cập đến ngành ông tô như một ví dụ cho việc các doanh nghiệp sử dụng Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ (NAFTA) để đưa công ăn việc làm ra khỏi nước Mỹ. Tiêu biểu như kế hoạch mở rộng sản xuất ở Mexico của Ford. Theo ông Trump, nhiều doanh nghiệp sản xuất ô tô khác đều có xu hướng như vậy do các vấn đề về thuế.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-cua-hang-gm-tham-gia-tu-van-kinh-te-cho-ong-donald-trump-a172750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan