+Aa-
    Zalo

    Chân dung hoàng tử Playboy – người kế nhiệm ông trùm lâu đài thỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi ông Hugh Hefner qua đời, con trai út của ông sẽ thay vị trí cha mình – tiếp tục phát triển thương hiệu Playboy trị giá nửa tỷ đô la Mỹ.

    Sau khi ông Hugh Hefner qua đời, con trai út của ông sẽ thay vị trí cha mình – tiếp tục phát triển thương hiệu Playboy trị giá nửa tỷ đô la Mỹ.

    Cooper Hefner, con trai 26 tuổi của huyền thoại Playboy được cho là người kế vị, dẫn dắt tạp chí này sau khi cha mình qua đời.

    Cooper Hefner hiện đảm nhận vị trí Giám đốc sáng tạo Công ty giải trí Playboy. Ngoài ra, anh còn là người sáng lập, cựu CEO của công ty truyền thông HOP mới nổi, đồng thời là một thành viên của Khu Bảo tồn Quân sự Tiểu bang California.

    Cooper có rất nhiều người hâm mộ. Anh sống tại biệt thự Thỏ và có 71.000 người theo dõi trên Instagram.

    Hiện, tài khoản Instagram của anh có hơn 71 nghìn lượt theo dõi. Sau khi cha qua đời, anh thừa hưởng ít nhất khối tài sản 40 triệu bảng Anh.

    Anh bắt đầu tham gia điều hành Playboy ở tuổi 21, sau đó ngắt quãng một thời gian ngắn năm 2016.

    Anh thường xuyên sử dụng máy bay Playboy như một niềm tự hào.

    Đến tháng 7/2016, Cooper Hefner chính thức trở thành Giám đốc sáng tạo của công ty này sau khi cha mình từ chức. Một trong những ưu tiên hàng đầu của anh là khôi phục việc sản xuất những tạp chí có ảnh khỏa thân theo định hướng ban đầu của cha mình, coi đây là yếu tố tiên quyết sự thành công của tạp chí.

    Cooper bên cạnh vị hôn thê, Scarlett Byrne – một người mẫu, diễn viên.

    Trả lời phỏng vấn về sự phát triển của Playboy, anh bóng gió: “Những bộ phim hay đều có phần tiếp theo. Một thương hiệu lớn cũng sẽ như vậy”.

    “Cha tôi đã định hướng phong cách cho Playboy và đưa công ty trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng và bền vững nhất. Điều này đã ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đình, tất cả chúng tôi sẽ hoạt động tích cực để tiếp tục phát triển Playboy”.

    (Theo Bussiness Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-hoang-tu-playboy-nguoi-ke-nhiem-ong-trum-lau-dai-tho-a203462.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan