+Aa-
    Zalo

    Chân dung "hotgirl" điều hành đường dây đánh bạc 2.000 tỷ đồng khi ông trùm bị tai biến

    (ĐS&PL) - "Hotgirl" Trần Thị Hồng Trinh là người trực tiếp điều hành đường dây đánh bạc 2.000 tỷ đồng khi ông trùm Nguyễn Minh Đạt bị tai biến.

    "Hotgirl" Hồng Trinh là ai?

    Trong các đường dây đánh bạc, "hotgirl" không còn đóng vai phụ mà trở thành "mắt xích" quan trọng, thậm chí còn điều hành cả mạng lưới cờ bạc hoạt động vô cùng tinh vi.

    Trong đó, phải kể đến "hotgirl" Trần Thị Hồng Trinh, trợ thủ vô cùng đắc lực của đối tượng khét tiếng Nguyễn Minh Đạt.

    Ngày 7/7/2018, Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50), Bộ Công an đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự và Công an TP.HCM triệt phá đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng M88 trên các địa bàn TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai.

    Đường dây này do Nguyễn Minh Đạt (SN 1985, ngụ quận 7, TP.HCM) cầm đầu.

    Đạt được xem là "ông trùm" khét tiếng trong giới cờ bạc ở TP.HCM.

    chan dung hotgirl dieu hanh duong day danh bac 2000 ty dong khi ong trum bi tai bien dspl 3
    "Ông trùm" Nguyễn Minh Đạt. Ảnh: Công an

    Đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp Đạt tổ chức, điều hành đường dây đánh bạc này là "hotgirl" Trần Thị Hồng Trinh (SN 1991, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM). Trinh cũng chính là người tình của Nguyễn Minh Đạt.

    chan dung hotgirl dieu hanh duong day danh bac 2000 ty dong khi ong trum bi tai bien dspl 5
    Trần Thị Hồng Trinh xinh đẹp như hotgirl. Ảnh: Tuổi trẻ & Đời sống

    "Hotgirl" được "ông trùm" tạo vỏ bọc để nhiều người ngưỡng mộ

    Theo điều tra, Nguyễn Minh Đạt từng là dân cờ bạc chuyên nghiệp.

    Hồng Trinh cũng là 1 người nghiện cờ bạc và thường đi du lịch chơi bài ở Singapore.

    Vào năm 2015, Hồng Trinh qua bên Singapore chơi bài ở các sòng bài thì tình cờ quen biết Minh Đạt cũng là tay chơi cờ bạc có tiếng ở các sòng bạc bên đó.

    Thấy cô gái trẻ đẹp nên Đạt chủ động làm quen và bắt chuyện rồi dân dần nảy sinh tình cảm nam nữ. Thời điểm này, Đạt với vốn tiếng Anh và khả năng giao tiếp cực tốt nên đã trở thành đại lý cấp 1 của trang mạng đánh bạc trực tuyến M88.

    Đạt đem chuyện kể lại cho người tình Hồng Trinh. "Hotgirl" rủ thêm người thân của mình và một số người thân trong gia đình, họ hàng cùng điều hành đường dây do Đạt cầm đầu.

    Thông tin trên Lao động, sau khi hệ thống đã dần đi vào ổn định và định vị được vị thế "ông trùm", Đạt thu xếp không cho Trinh tham gia vào công việc điều hành nữa. Gã đầu tư cho người yêu mở một tiệm spa và kinh doanh hệ thống mỹ phẩm, nước hoa… qua mạng xã hội.

    chan dung hotgirl dieu hanh duong day danh bac 2000 ty dong khi ong trum bi tai bien dspl 1
     Trần Thị Hồng Trinh được "ông trùm" tạo vỏ bọc kinh doanh mỹ phẩm thành đạt trên mạng xã hội. Ảnh: Công an nhân dân

    Để tạo một vỏ bọc kinh doanh hoàn hảo, sau đó, Đạt thường xuất hiện cùng Trinh ở các sự kiện triển lãm, trưng bày giới thiệu các loại mỹ phẩm, nước hoa.

    Trên mạng xã hội, hình ảnh của Trinh xinh đẹp lại thường xuyên xuất hiện bên các sản phẩm cao cấp khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ.

    "Hotgirl" điều hành đường dây đánh bạc khủng khi "ông trùm" bị tai biến

    Khoảng năm 2016, "ông trùm" Đạt bị tai biến và được đưa đi điều trị ở nhiều bệnh viện có tiếng. Sau một thời gian, tình hình sức khoẻ của Đạt dần ổn định và quay trở vè với công việc điều hành đường dây đánh bạc khủng của mình cùng người đẹp.

    Theo điều tra, thời điểm "ông trùm" bị tai biến, mọi hoạt động của đường dây đánh bạc đều có bóng dáng của người tình Đạt là Hồng Trinh với nguồn thu, lợi nhuận khủng từ dòng tiền các con bạc đổ về mỗi ngày.

    Hồng Trinh cùng người thân gia đình tiến hành tiếp quản thành thạo các khâu mà "ông trùm" Đạt đã làm trước đây.

    chan dung hotgirl dieu hanh duong day danh bac 2000 ty dong khi ong trum bi tai bien dspl 2
    Hồng Trinh và đàn em thời điểm bị bắt. Ảnh: Công an

    Theo Sài Gòn giải phóng, sau thời gian dài đeo bám, chiều 7/7/2018, Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự và Công an TP.HCM đã tiến hành ập vào nhiều nơi kiểm tra như: TPHCM, TP.Hà Nội, Đồng Nai.

    Tại 14 điểm, công an bắt giữ khẩn cấp các đối tượng gồm: Đạt, Hồng Trinh, Trần Đông Ca, Nguyễn Như Hoàng, Lê Hữu Long, Nguyễn Minh Quang và các đối tượng khác liên quan để điều tra làm rõ.

    Tang vật thu giữ gồm: 3 siêu xe, sổ tiết kiệm trị giá hơn 10 tỷ đồng, 210 tờ mệnh giá 100 USD, 30 triệu đồng, thẻ tài khoản ngân hàng, sim điện thoại di động, đề án cá cược bóng đá, ổ cứng máy tính, máy tính xách tay, iPad…

    XEM THÊM: Nữ chuyên viên bí ẩn có quan hệ "khủng" khiến ông Nguyễn Thanh Long phải nể mặt là ai?

    Từ năm 2015 đến thời điểm bị bắt, tổng lượng tiền nạp vào tài khoản của các đối tượng tổ chức ước tính khoảng 2.000 tỷ đồng. Trang web này tổ chức đánh bạc cho hàng ngàn con bạc trên phạm vi cả nước. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-hotgirl-dieu-hanh-duong-day-danh-bac-2000-ty-dong-khi-ong-trum-bi-tai-bien-a587951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan