+Aa-
    Zalo

    Chân dung quý tử ăn chơi "phá giời" của đại gia giàu nhất TQ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vương Tư Thông, quý tử của tỷ phú Vương Kiện Lâm nổi tiếng với thú chơi ngông tiêu tốn hàng tỷ đồng, chiêu trò khoe của quá lố và những phát ngôn gây sốc dư luận

    (ĐSPL) - Vương Tư Thông, quý tử của tỷ phú Vương Kiện Lâm nổi tiếng với thú chơi ngông tiêu tốn hàng tỷ đồng, và những chiêu trò khoe của quá lố và những phát ngôn gây sốc dư luận.

    Vương Tư Thông(ngoài cùng bên phải) trong một buổi tiệc

    Vương Tư Thông đang nắm giữ chức vụ Chủ tịch tập đoàn đầu tư Bắc Kinh Phổ Tư, kiêm người sáng lập câu lạc bộ thể thao điện tử IG và Giám đốc tập đoàn Vạn Đạt. Người chống lưng cho thiếu gia họ Vương chính là cha mình Vương Kiện Lâm - người đã vượt mặt tỷ phú nổi tiếng Mã Vân (Jack Ma) của tập đoàn thương mại điện tử Alibaba và nhà đầu tư Lý Gia Thành của Hongkong để trở thành người giàu có nhất Trung Quốc. Ông Vương Kiện Lâm, 61 tuổi, hiện đang nắm giữu tập đoàn Vạn Đạt Thương nghiệp Địa sản (Dalian Wanda Commercial Properties), và sở hữu khối tài sản 34,4 tỷ USD.


    Mặc dù, nắm trong tay nhiều chức vụ quan trọng của tập đoàn Vạn Đạt, người ta biết đến thiếu gia Vương Tư Thông chủ yếu là do những thú ăn chơi sa đọa và sự hống hách khoe của. Mới đây nhất trong đêm Halloween, Vương Tư Thông đã tổ chức party hoành tráng tại một hộp đêm ở khu phố bar sàn Sanlitun nổi tiếng đất Bắc Kinh. Bàn rượu mà Vương Tư Thông đặt là nơi có vị trí đẹp nhất trong hộp đêm, vây quanh là những chân dài trẻ đẹp, đắt giá.


    Nhìn lại trước đó, để kỉ niệm sinh nhật 27 tuổi của mình, Vương thiếu gia đã không ngần ngại thuê trọn bãi biển Tam Á. Khách mời của bữa tiệc chủ yếu là những người nổi tiếng trong giới showbiz Đại lục, đồng thời còn có sự góp mặt của các thành viên nhóm T-ara trong vai trò khách mời hát mừng sinh nhật. Những người tham gia bữa tiệc đều nhận được ipad và điện thoại đời mới nhất.Tàn tiệc, hóa đơn thanh toán tiền rượu của thiếu gia họ Vương lên đến 200 nghìn tệ (tương đương 704 triệu đồng). Được biết, nhóm của Vương Tư Thông đã dùng hết 19 chai rượu Champagne Armand de Brignac với mức giá không dưới 8.000 tệ/chai (tương đương 28 triệu đồng).

    Vương Tư Thông chụp cùng nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc T - ara trong ngày sinh nhật

    Không dừng lại ở đó, thiếu gia họ Vương còn muốn cho dư luận thấy đến chú chó cuả anh cũng ở đẳng cấp đại gia. Tháng 5 vừa qua anh mua liền hai chiếc Apple watch để đeo cho Khả Khả (tên thú cưng) chỉ với mục đích đo nhịp tim. Khả Khả có một tài khoản riêng trên Weibo với hàng ngàn lượt quan tâm mà mục đích chính lập ra là phương tiện để khoe độ chơi ngông của thiếu gia Vương. Ngoài ra, chú chó Vương Khả Khả còn thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với những món đồ hiệu đắt đỏ và được chủ nhân tiết lộ là chỉ uống nước FIJI, một loại nước khoáng thiên nhiên nhập khẩu từ nước ngoài.Vương Tư Thông từng không tiếc vung tiền mời nhóm  nhạc nữ nổi tiếng Nhật Bản AKB48 về chỉ để mặc bộ đồng phục anh tự thiết kế và chụp ảnh lưu niệm.

    Chú có cưng được đại thiếu gia trưng dụng để khoe đồ hàng hiệu

    Nói về những phát ngôn gây sốc, có lẽ ít người ở Trung Quốc dám ngông cuồng như Vương Tư Thông. Anh từng khiến dư luận nóng mắt khi tuyên bố:"Tôi chọn bạn không vì vật chất, làm gì có ai giàu hơn tôi nữa đâu?".

    Vương Tư Thông là một nhân vật "máu mặt" trong làng giải trí Trung Quốc. Anh thân thiết với không ít nhân vật đình đám, song cũng không ngại công kích những người mình không ưa kể cả "hoa đán" Phạm Băng Băng.

    Mới đây nhất Phạm Băng Băng công khai không đến dự đám cưới thế kỉ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vì có sự xuất hiện của Vương Tư Thông trong vai trò phù rể. Nguyên nhân là do trong thời gian diễn ra LHP Cannes 2015, Vương Tư Thông viết trên blog cá nhân: “Cứ như mấy chị Băng chị Dư (Trương Hinh Dư) nào đó làm ngôi sao thảm đỏ , chả có tác phẩm nào cũng chả biết diễn, nổi lên toàn nhờ tin đồn với chiêu trò tâng bốc”. Sau đó, anh thẳng thắn cho biết mình đang nói đến Phạm Băng Băng và không ngại khẳng định nữ diễn viên này là “con người đáng sợ” và “sẽ lật tẩy bộ mặt giả dối” của cô.

    Giữa một bên là đại thiếu gia giàu nhất Trung Quốc, một bên là người đẹp đình đám nhất Đại lục diễn ra những cuộc công kích nảy lửa đến mức công ty quản lý của Phạm Băng Băng đã phản bác lại thông tin bôi nhọ của Vương Tư Thông và đòi khởi kiện. Nhưng vụ việc chỉ rơi vào im lặng, mặc cho cư dân mạng tò mò mong chờ một cuộc kiện tụng thực sự để xem ai đúng, ai sai.

    Nói về mức độ chơi ngông, hống hách và gây sốc dư luận có lẽ ở Trung Quốc chưa ai dám soán ngôi thiếu gia Vương Tư Thông.  

    Quỳnh Hoa (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-quy-tu-an-choi-pha-gioi-cua-dai-gia-giau-nhat-tq-a118137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.